Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City như thế nào?

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/01/2024
      Khám phá chiến lược tài chính cá nhân thông minh cho người làm nghề quản lý nhà hàng muốn mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City để chuẩn bị cho kế hoạch mua nhà của bạn.

      Trong thời đại ngày nay, việc đầu tư vào bất động sản là một trong những quyết định mang tính chiến lược và quan trọng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển và nhu cầu nhà ở tăng cao, việc có kế hoạch về tài chính cá nhân giúp bạn nắm bắt đầy đủ thông tin về tiền lãi, số tiền vốn cần có để sở hữu căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City. Cùng OneHousing lên kế hoạch mua nhà trả góp cho những người làm quản lý nhà hàng ở bài viết dưới đây.

      Lương nghề quản lý nhà hàng bao nhiêu?

      Với những nhà hàng độc lập, vai trò của quản lý nhà hàng thường được xem như là giám đốc nhà hàng, chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của nhà hàng và có thể nhận được mức lương dao động từ 15 - 30 triệu đồng/tháng.

      Tùy vào loại khách sạn mà lương quản lý nhà hàng sẽ khác nhau (Nguồn: Talentnet)

      Trong trường hợp nhà hàng thuộc hệ thống khách sạn, quản lý nhà hàng không phải quản lý khu vực bếp. Trong tình huống này, mức lương của quản lý nhà hàng trong khách sạn hoặc resort thường nằm trong khoảng từ 12 - 20 triệu đồng/tháng (Nguồn: navigossearch 1/2024).

       

      Tổng quát Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City là một tổ hợp dự án bao gồm hệ thống trung tâm thương mại, chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê, nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án này được coi như một "thỏi nam châm" hấp dẫn đối với khách hàng và nhà đầu tư thông thái, mang đến nhiều lựa chọn hoàn hảo cho một tổ ấm hiện đại, vẫn giữ được không khí trong lành và chuẩn mực sinh thái.

      Vị trí

      Về vị trí, Vinhomes Smart City nằm tại hai xã Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, trên trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm của thành phố.

      Dự án nằm ở phía Tây Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Khu vực phía Tây Hà Nội, trước đây chỉ là đất hoang sơ cách đây 10 năm, hiện nay đã trở thành trung tâm phát triển sôi động, thu hút nhiều dự án đô thị lớn. Sự chuyển biến này được thúc đẩy bởi sự di chuyển của nhiều cơ quan hành chính nhà nước và doanh nghiệp quốc tế đến khu vực này.

      Tiện ích

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân quốc tế và tầng lớp tri thức. Dự án được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng với lợi nhuận bền vững trong tương lai, nhờ vào vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ và hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp.

      Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, mang lại cuộc sống văn minh, thời thượng và đúng chuẩn đô thị hiện đại. Cư dân tại đây được trải nghiệm cuộc sống riêng tư trong không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Dự án cam kết mang đến các dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu từ Vinhomes, như 60 sân vận động liên hoàn và sân chơi trẻ em, 200 sân tập thể thao, 08 bể bơi ngoài trời và trong nhà, công viên Gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, và nhiều tiện ích khác như y tế, giáo dục, an ninh, thương mại và giao thông đồng bộ.

      Liên kết vùng

      Vinhomes Smart City không chỉ đặt tại vị trí chiến lược của thủ đô, mà còn có sự thuận tiện trong việc kết nối với các tuyến đường chính như đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5 và Lê Trọng Tấn. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu như Mỹ Đình - Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp quốc tế. Tuyến đường rộng 27m từ Tố Hữu kết nối Vinhomes Smart City với trung tâm Hà Nội 2 - Hà Đông. Hơn nữa, sau khi hoàn thành, đường Vành đai 3.5 dự kiến sẽ tạo ra một trục kết nối siêu việt từ phía Tây đến phía Nam.

      Dự án có liên kết vùng thuận lợi (Nguồn: Vietnam Groove)

      Nhờ vào vị trí đắc địa này, Vinhomes Smart City cũng nhanh chóng tiếp cận nhiều tiện ích vệ tinh như BigC Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn, Đường đua F1 và Sân vận động Mỹ Đình.

      Tổng quan căn hộ 2PN Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City cung cấp nhiều loại hình căn hộ đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nhưng đặc biệt, căn hộ 2PN là lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng nhất.

      Để linh hoạt đáp ứng nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khách hàng, dự án Vinhomes Smart City cung cấp nhiều loại căn hộ 2PN, bao gồm căn hộ 2PN+, 2PN (1WC) và căn hộ 2PN (2WC).

      Căn 2PN của dự án (Nguồn: OneHousing)

      Với thiết kế thông minh, ánh sáng trong căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City được bố trí một cách hợp lý, giúp bảo đảm ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp căn hộ. Các phòng khách và hai phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ lớn hướng ra khu vực cảnh quan xanh mát của khu đô thị. Điều này tạo nên không gian sống thoải mái, luôn đón đủ không khí tươi mới và gần gũi với thiên nhiên.

      Theo thông tin tổng hợp từ OneHousing tháng 01/2024, giá trị của các căn hộ 2PN tại Vinhomes Smart City, với diện tích từ 42.7 - 75.7m2, dao động từ 1.83 - 4.79 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 33.65 - 74.41 triệu đồng/m2.

      Lương nghề quản lý nhà hàng có mua được căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City không?

      Nghề quản lý nhà hàng có lương dao động từ 12 - 30 triệu đồng. Với mức lương này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Smart City. Tuy nhiên, quan trọng nhất là cần phải thực hiện tính toán chi tiết về tình hình tài chính cá nhân, chọn lựa căn hộ phù hợp và cân nhắc kỹ lưỡng giữa các chi phí cũng như đảm bảo khả năng thanh toán nợ hàng tháng mà không gặp áp lực tài chính.

      Để hỗ trợ quá trình mua nhà trả góp căn 2PN tại Vinhomes Smart City, bạn có thể tận dụng các gói vay ưu đãi từ nhiều ngân hàng hiện nay. Một trong những gói vay đáng chú ý là gói vay thế chấp của Techcombank, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.49%/năm, cho phép vay lên đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn vay lên đến 25 năm.

      Techcombank cũng hỗ trợ việc sử dụng bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo, giúp giảm bớt thủ tục và tiết kiệm thời gian cho quá trình vay mua nhà.

      Ví dụ, nếu bạn chọn mua một căn hộ 2PN Vinhomes Smart City với giá 2.8 tỷ đồng, bạn có thể vay được 70% tức là 1.96 tỷ đồng. Thời hạn vay là 25 năm với lãi suất 7.49%/năm (Nguồn: Tima, cập nhật tháng 1/2024).

      Số tiền cần trả hàng tháng sẽ được tính theo công thức:

      • Khoản tiền gốc phải trả hàng tháng = Số tiền vay/số tháng vay.
      • Số tiền lãi kỳ đầu tiên = Số tiền vay x lãi suất vay ngân hàng (7.49%/năm).
      • Số tiền lãi các kỳ sau đó = Khoản tiền gốc còn lại x lãi suất vay ngân hàng (7.49%/năm).

      Sử dụng công cụ của OneHousing để xem chi tiết (Nguồn: OneHousing)

      Để tính toán chi tiết và tổng số tiền phải trả mỗi tháng, bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay mua nhà của OneHousing. Như vậy, với giá căn hộ 2.8 tỷ đồng, số tiền phải trả theo dư nợ giảm dần trong kỳ đầu là 18.767.000 đồng, và kỳ cuối là 6.574.112 đồng. Nếu bạn chọn trả cố định hàng tháng thì mức trả là 14.471.480 đồng/tháng.

      Với thu nhập từ nghề nghiệp quản lý nhà hàng, quyết định vay mua trả góp căn hộ 2PN tại dự án Vinhomes Smart City là một quyết định sáng suốt, giúp bạn sở hữu nhà với số vốn thấp. Tuy nhiên, quan trọng nhất là việc tính toán kỹ lưỡng về khả năng thanh toán hàng tháng để tránh áp lực tài chính và đảm bảo ổn định trong quá trình trả nợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà không có khả năng thanh toán theo tiến độ, giải quyết thế nào?

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương