Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/01/2024
      Thu nhập nghề quản lý nhà hàng nên mua nhà trả góp tại Masteri West Heights như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu cách quản lý tài chính cá nhân để sở hữu nhà ở như ý

      Quản lý nhà hàng là một công việc có mức thu nhập cao, dễ dàng mua nhà trả góp tại dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên để có thể đảm bảo an toàn cho tài chính cá nhân, bất kỳ ai cũng cần có một kế hoạch tài chính phù hợp. Vậy lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết này.

      Giới thiệu dự án Masteri West Heights

      Vị trí

      Dự án Masteri West Heights của Masterise Homes được quy hoạch tại vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, đặt tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khu vực này đang phát triển nhanh chóng và là điểm đầu tư của UBND thành phố để phát triển thành trung tâm hành chính và kinh tế mới phía Tây thủ đô.

      Nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m, dự án có tầm nhìn thoáng đãng hướng về công viên và hồ trung tâm rộng 4,8ha, một trong ba công viên lớn của dự án, Masteri West Heights được đánh giá cao về vị trí bởi các chuyên gia.

      Với lợi thế của đại đô thị Vinhomes Smart City, Masteri West Heights gần các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Thăng Long, Vành đai 3, Lê Trọng Tấn, giúp cư dân dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm quan trọng như: các trung tâm hành chính mới, các quận như Hà Đông, Thanh Xuân, Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Sân bay Quốc tế Nội Bài.

      Đặc biệt, vị trí của Masteri West Heights còn gần kề với ba tuyến metro số 5, 6, 7, đảm bảo di chuyển thuận tiện cho cư dân. Điều này cũng là yếu tố quan trọng giúp bảo đảm tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Vị trí dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích nội khu

      Ngay giữa trung tâm của 4 tòa căn hộ, Masteri West Heights tạo ra một hệ sinh thái tiện ích nội khu độc đáo dành riêng cho cư dân. Trung tâm của hệ thống tiện ích là một bể bơi ngoài trời rộng lớn, chiếm diện tích lên tới 1.000m2. Ngoài ra, có nhiều sân tập thể thao theo chủ đề như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông và sân bóng bàn.

      Chủ đầu tư đã tạo ra những khu công viên mini, được phân bố khắp dự án với thiết kế tỉ mỉ, mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân. Đặc biệt, các khu vực dành cho cư dân nhí cũng được chăm sóc đặc biệt với trò chơi vận động liên hoàn, giúp bổ sung thêm sự phong phú cho tuổi thơ, tránh xa khỏi thế giới hạn hẹp của chiếc smartphone.

      Những nhu cầu mua sắm và giải trí cần thiết được đáp ứng đầy đủ với chuỗi cửa hàng tại chân các tòa nhà, bao gồm siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang. Điều này mang lại sự thuận tiện cho mọi cư dân trong việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ.

      Tiện ích nội khu dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích ngoại khu

      Nằm trong khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam, Masteri West Heights được kế thừa toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của khu vực. Cư dân của dự án sẽ là những người tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào cuộc sống hàng ngày.

      Công viên trung tâm là trung tâm tiện ích lớn nhất được đặt ngay cạnh dự án. Với 4 trục cốt lõi là An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh cùng sản phẩm căn hộ thông minh, cuộc sống của cư dân sẽ được quản lý và điều chỉnh thông qua chính chiếc smartphone.

      Ứng dụng dành cho cư dân cung cấp mọi thông tin cần thiết, từ vị trí đỗ xe trống, cảnh báo chất lượng không khí đến tình trạng giao thông, giúp cư dân có sự chủ động cao hơn trong cuộc sống hàng ngày.

      Không chỉ là ngôi nhà hiện đại, Masteri West Heights còn kết nối với hệ sinh thái quốc tế ngay tại khu đô thị, với công viên trung tâm rộng 10.2ha, Sportia Park, Zen Park, Vincom Mega Mall, Vinmec và Vinschool.

      Đặc biệt, Masteri West Heights nằm gần công viên và hồ trung tâm rộng 10.2ha, với hồ cát trắng, sân chơi trẻ em, khu cờ tiên ngoài trời, công viên GYM và điểm nướng BBQ sát bãi cát trắng.

      Cư dân không chỉ hưởng tiện ích trong khu đô thị mà còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như Thiên đường Bảo Sơn, sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1 và nhiều điểm giải trí khác.

      Thiên đường Bảo Sơn, chỉ mất vài phút di chuyển, mang đến trải nghiệm giải trí đa dạng với công viên Safari, thủy cung, công viên nước, khu trò chơi cảm giác mạnh và khu ẩm thực.

      Nhìn chung, Masteri West Heights không chỉ là một dự án đẳng cấp mà còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích đầy đủ, mang lại môi trường sống khác biệt trong khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.

      Vườn Nhật đẳng cấp trong khu đô thị thông minh hàng đầu (Nguồn: Smart City Hà Nội)

       

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights được bán tại OneHousing có diện tích từ  41.6 - 93.76m2. Với diện tích vừa phải, thiết kế hiện đại, căn hộ 2PN phù hợp với những gia đình, nhà đầu tư, nhóm chuyên gia đang làm việc tại khu công nghiệp lân cận,...

      Giá bán căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights tại OneHousing dao động trong khoảng 2.41 - 7.06 tỷ đồng, tương đương 57.53 - 99.64 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 1/2024).

      Hình ảnh căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Quản lý nhà hàng hiện nay được đánh giá là một ngành có nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập hấp dẫn. Theo cuộc khảo sát của TopCV, mức lương trung bình của lĩnh vực quản trị nhà hàng dao động trong khoảng 8 - 80 triệu đồng/tháng. Mức lương này sẽ phụ thuộc vào vị trí công việc, kinh nghiệm làm việc, quy mô doanh nghiệp và vị trí địa lý. Với nghề quản lý nhà hàng, mức lương trung bình là 20 - 35 triệu đồng/tháng (Nguồn: Swinburne, tháng 1/2024)

      Với mức lương này bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights khi có phương pháp quản lý tài chính cá nhân khoa học bằng hình thức mua nhà trả góp và tận dụng tốt các chương trình hỗ trợ cho vay của ngân hàng.

      Đặc biệt, chủ đầu tư của dự án là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank và OneHousing. Khi lựa chọn mua căn hộ dự án Masteri West Heights qua OneHousing, bạn sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi từ gói vay mua nhà trả góp kỳ hạn tối đa 35 năm của Techcombank. Hạn mức cho vay tối đa khách hàng được cấp là 80% tổng giá trị tài sản. Lãi suất đặc biệt từ 7%/năm và được ân nợ gốc trong vòng 24 tháng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính cá nhân.

      Dưới đây là bảng dự tính khoản vay một vài căn 2PN Masteri West Heights ước tính trên giá trị vay vốn 70% giá trị căn hộ và lãi suất hàng tháng khi sử dụng gói mua nhà trả góp của Ngân hàng Techcombank, với lãi suất mới nhất cập nhật vào tháng 1/2024 là 10.5% trong thời kỳ 35 năm.

      Căn hộ

      Diện tích

      Mức giá

      Thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      Căn 2PN toà D

      54.26m2

      3.67 tỷ đồng

      23.073.063 đồng/tháng

      Tháng đầu:

      28.595.417 đồng/tháng

      Tháng cuối:

      6.170.187 đồng/tháng

      Căn 2PN tòa A

      53.47m2

      3.93 tỷ đồng

      24.707.667 đồng/tháng

      Tháng đầu

      30.621.250 đồng/tháng

      Tháng cuối

      6.607.313 đồng/tháng

      Căn 2PN toà D

      60.28m2

      3.97 tỷ đồng

      24.959.144 đồng/tháng

      Tháng đầu

      30.932.917 đồng/tháng

      Tháng cuối

      6.674.562 đồng /tháng

      Với mức lương nghề quản lý nhà hàng, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights khi tận dụng gói vay ưu đãi từ ngân hàng và học cách quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh, gia tăng thêm thu nhập để tránh “gồng gánh” việc trả lãi quá dài.

      Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing để tính toán khoản vay theo phương thức trả lãi bạn mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác. Công cụ này sẽ hỗ trợ bạn tạo lập một kế hoạch tài chính cá nhân khoa học để đạt được mục tiêu an cư mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà không có khả năng thanh toán theo tiến độ, giải quyết thế nào?

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương