Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/01/2024
      hám phá cơ hội vay mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Ocean Park. Nhận ngay những tư vấn tài chính cá nhân để bạn có thể mua nhà trả góp 3PN tại Vinhomes Ocean Park với thu nhập từ nghề bác sĩ phẫu thuật.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cho bạn đọc những thông tin với mức lương bác sĩ phẫu thuật có thể vay mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park hay không. Từ đó bạn có thể cân đối tài chính cá nhân của mình để có thể đưa ra quyết định mua nhà trả góp.

      Giá bán căn hộ 3PN tại dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park không chỉ là một dự án đô thị hiện đại mà còn là sự hòa mình vào bản giao hưởng sinh thái độc đáo, chinh phục trái tim của cư dân theo phong cách Singapore. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, nơi đây tạo nên một không gian thoải mái và tự nhiên. 62ha cây xanh và công viên tạo nên một bức tranh thơ mộng, kết hợp với không gian sinh thái hồ điều hòa và biển hồ rộng lớn giữa lòng nội đô, Vinhomes Ocean Park là điểm đến lý tưởng cho những người khao khát cuộc sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

      Căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park có giá bao nhiêu

      Theo thông tin OneHousing cập nhật vào 01/2024, giá bán 3PN tại Vinhomes Ocean Park dao động 2,39 - 5,33 tỷ đồng. (Nguồn OneHousing, 01/2024). Những căn hộ 3PN có diện tích từ 62.7 - 104.4m². Với diện tích như vậy sẽ tạo một không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp với những gia đình có đông thành viên hay có thể đa dụng trong việc sử dụng.

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn OneHousing)

       

      Cách mua nhà trả góp với mức lương của bác sĩ phẫu thuật

      Đọc tiếp

      Trước khi quyết định mua nhà trả góp, hãy tỉnh táo đánh giá chi phí và khả năng tiết kiệm hàng tháng để đảm bảo rằng bạn có thể duy trì khoản trả góp một cách ổn định. Hãy xác định thu nhập và chi phí hàng tháng của bạn, sau đó tính toán số tiền dư sau khi trừ các chi tiêu. Thông qua so sánh và tính toán, bạn có thể xác định khả năng trả góp hàng tháng.

      Ngoài ra, cần tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay, hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến số tiền trả hàng tháng của bạn. Nên tham khảo ngân hàng hoặc tổ chức tài chính để hiểu rõ các gói vay và lãi suất được cung cấp. Việc đánh giá tài chính và so sánh nó với giá trị căn hộ bạn muốn mua là quan trọng. Xem xét giá cả, diện tích, vị trí và tiện ích để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

      Hãy xem xét tình hình tài chính và xác định liệu việc sở hữu nhà riêng có phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn hay không. Xem xét mục tiêu cá nhân và tính toán khả năng tăng thu nhập trong tương lai để đảm bảo khả năng trả góp.

      Trước khi mua nhà trả góp, đề xuất tham khảo ý kiến chuyên gia tài chính. Đối với những người quan tâm đến OneHousing, đội ngũ chuyên viên môi giới có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sẽ cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn đưa ra quyết định thông tin và có lợi trong quá trình mua nhà trả góp.

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-OneHousing-2
      Việc mua nhà trả góp cần có những lưu ý quan trọng (Nguồn Thư viện pháp luật)

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Theo thông tin từ trang Dân Trí, Bác sĩ phẫu thuật đang có mức thu nhập dao động từ 35 đến 100 triệu đồng/tháng. Với khoản lương trong khoảng này, bạn có thể quản lý và đáp ứng các khoản vay mua nhà trong khoảng thời gian ít nhất là 5 năm. Tuy nhiên, để đảm bảo việc này, việc quản lý khả năng tài chính cá nhân vẫn là yếu tố quan trọng cần được chú ý và duy trì.

      Số tiền tích lũy: Theo nguyên tắc 50/50, bạn cần đóng khoảng 50% giá trị căn hộ làm trả trước. Với giá căn hộ từ 2,39 - 5,33 tỷ đồng, có nghĩa bạn cần sở hữu ít nhất 1,19 - 2,66 tỷ đồng để đáp ứng yêu cầu trả trước. Với mức lương 35 - 100 triệu đồng/tháng thì bạn sẽ cần từ 3 - 7 năm để có đủ số tiền này.

      Thu nhập sau khi trừ chi phí: Bạn cần đảm bảo rằng khi trừ đi những chi phí sinh hoạt hàng tháng, tài chính cá nhân của bạn vẫn có thể trả gốc và lãi cho ngân hàng. Theo quy tắc 25%, nên chi tiêu tối đa 25% thu nhập hàng tháng để trả nợ. Với mức lương 35 - 100 triệu đồng/tháng, bạn có thể dành tối đa 8,75 - 25 triệu đồng/tháng cho việc trả nợ. 

      Ngoài ra, những người muốn sở hữu nhà trả góp có thể tìm hiểu về những chương trình ưu đãi khi mua căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park thông qua OneHousing và Techcombank. Cả hai đối tác này đều cung cấp các chính sách tài chính hấp dẫn, giảm bớt áp lực và lo lắng trong quá trình mua nhà trả góp.

      Khách hàng lựa chọn vay mua chuyển nhượng bất động sản qua Techcombank và OneHousing sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt, bao gồm:

      • Miễn phí tất cả dịch vụ tra cứu về giá trị bất động sản.
      • Lãi suất vay chỉ từ 10.5%/năm khi quyết định vay mua nhà với Techcombank, mang lại lợi ích tài chính đáng kể.
      • Ưu đãi giảm thêm 0.5% lãi suất khi mua nhà qua OneHousing, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vay.
      • Hỗ trợ tất cả tư vấn tài chính, pháp lý và thủ tục mua bán nhằm đảm bảo giao dịch diễn ra minh bạch.

      Bên cạnh đó, Để định rõ số tiền vay và số tiền lãi hàng tháng khi bạn đang xem xét việc vay mua nhà, bạn có thể tận dụng "Công cụ tính khoản vay" mà OneHousing cung cấp. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho quá trình vay vốn, đồng thời đảm bảo bạn có cái nhìn chi tiết về các khoản thanh toán mỗi tháng.

      luong-nghe-bac-si-phau-thuat-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-vinhomes-ocean-park-nhu-the-nao-OneHousing-3
      Bác sĩ phẫu thuật có thể mua nhà trả góp căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn OneHousing)

      Trên đây là những tư vấn tài chính của OneHousing giúp bạn bác sĩ phẫu thuật có thể mua nhà trả góp tại Vinhomes Ocean Park. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích trong việc ra quyết định mua nhà của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 3PN dự án Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương