Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp studio Masteri Waterfront?

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp studio Masteri Waterfront?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/07/2023
      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp không? Căn Studio Masteri Waterfront đang có giá bán bao nhiêu?

      Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc mua nhà trở thành mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên với mức thu nhập 30 triệu đồng mỗi tháng, nhiều người thắc mắc liệu có đủ khả năng mua nhà trả góp hay không. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu với mức lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp không nhé!

      Thu nhập 30 triệu đồng có thể mua nhà trả góp hay không?

      Thu nhập 30 triệu/tháng là mức thu nhập phù hợp việc mua nhà trả góp nhưng chỉ đúng trong trường hợp sau khi trừ tất cả các khoản chi tiêu và sinh hoạt mà vẫn đủ số tiền trả góp hằng tháng.

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Những điều cần quan tâm khi mua nhà trả góp với thu nhập 30 triệu đồng/tháng

      Khi mua nhà trả góp người mua cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

      • Xem xét mức giá nhà: Thông thường, người mua nhà sẽ phải trả một phần tiền mặt làm cọc và số tiền còn lại sẽ được trả góp qua một khoảng thời gian nhất định. Tùy thuộc vào mức giá nhà và điều kiện vay mà ngân hàng hoặc tổ chức tài chính có thể cung cấp để biết được mức khoản trả góp hàng tháng.
      • Tra cứu lãi suất và thời gian vay: Thông thường, lãi suất thấp hơn sẽ giúp tiết kiệm được một số tiền trong quá trình trả góp. Thời gian vay cũng ảnh hưởng đến số tiền trả góp hàng tháng. Cụ thể, thời gian vay càng dài thì số tiền trả góp hàng tháng càng nhỏ nhưng tổng số tiền trả trong suốt quá trình vay cũng sẽ tăng lên.
      • Tìm những chương trình hỗ trợ mua nhà: Tìm hiểu các chương trình hỗ trợ mua nhà từ chính phủ hoặc các tổ chức tài chính. Có thể có những chương trình vay vốn với lãi suất ưu đãi hoặc chính sách giảm giá cho người mua nhà có thu nhập thấp. Việc tìm hiểu và tận dụng các chương trình này có thể thực hiện hóa được ước mơ sở hữu một căn nhà.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-studio-masteri-waterfront-onehousing-1

      Cần phải hoạch định kỹ tài chính trước khi mua nhà trả góp. (Nguồn: CafeF).

      Nhìn chung, khi mua nhà trả góp với mức thu nhập 30 triệu/tháng, người mua cần phải xem xét nhiều vào giá bán của bất động sản. Họ nên hoạch định ngân sách cụ thể để tránh trường hợp không đủ khả năng chi trả và rơi vào trường hợp nợ xấu. Với mức thu nhập này, an toàn nhất là nên mua nhà trả góp với giá bán dao động từ 1,4 tỷ đến 2 tỷ.

      Giá bán và phương án trả góp khi mua căn hộ tại Masteri Waterfront

      Nếu người mua có mức thu nhập từ 30 triệu/tháng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua căn hộ trả góp tại dự án Masteri Waterfront. Với mức lương 30 triệu, khách hàng có thể tham khảo căn hộ Studio. Studio là loại hình căn hộ 1PN có thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng giá thành lại vô cùng phù hợp với những khách hàng không có quá nhiều tài chính.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-studio-masteri-waterfront-onehousing-2

      Mặt bằng căn hộ Studio tại Masteri Waterfront. (Nguồn: Masterise Homes).

      Hiện tại, các căn Studio Masteri Waterfront đang có giá bán chỉ từ 44 triệu/m2 và chương trình hỗ trợ trả góp lên đến 70% giá trị căn hộ và thời hạn lên đến 35 năm. Cụ thể như sau:

      • Căn Studio tòa M3 hướng Tây Nam, phân khu Miami đang có giá bán 1,4 tỷ tương đương 44 triệu/m2, không kèm nội thất. Phương án trả góp với lãi suất 10% sẽ là thanh toán trước 420 triệu và thanh toán định kỳ hằng tháng là 8.424.790 đồng/tháng.
      • Căn Studio tòa M1 hướng Đông Nam, phân khu Miami đang có giá bán 1,5 tỷ tương đương 55 triệu/m2, không kèm nội thất. Phương án trả góp với lãi suất 10% sẽ thanh toán trước 450 triệu và thanh toán định kỳ hằng tháng là 9.026.560 đồng/tháng.
      • Căn Studio tòa M1 hướng Đông Nam, phân khu Miami đang có giá bán 1,65 tỷ tương đương 61 triệu/m2, có đi kèm nội thất. Phương án trả góp với lãi suất 10% sẽ thanh toán trước 495 triệu và thanh toán định kỳ hằng tháng là 9.929.217 đồng/tháng.
      • Căn Studio tòa M1 hướng Đông Nam, phân khu Miami đang có giá bán 1,75 tỷ tương đương 65 triệu/m2, có đi kèm nội thất. Phương án trả góp với lãi suất 10% sẽ thanh toán trước 525 triệu và thanh toán định kỳ hằng tháng là 10.530.987 đồng/tháng.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-studio-masteri-waterfront-onehousing-3

      (Nguồn: công cụ định giá và tính lãi vay trực tuyến tại OneHousing)

      Ngoài ra, tại OneHousing có hỗ trợ phương án trả lãi theo phương thức dư nợ giảm dần, để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing thông qua Hotline: 1800 646 466 để được tư vấn trực tiếp một cách nhanh nhất.

      Tóm lại, khi mua nhà trả góp cần phải hoạch định chính xác giá nhà và lãi suất cho vay. Để trả lời cho câu hỏi “Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp không?” - thì qua công cụ định giá và tính toán lãi vay trực tuyến OneHousing, có thể thấy với mức lương 30 triệu đồng/tháng là hoàn toàn khả thi khi mua nhà trả góp tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được phương án trả góp phù hợp nhất với bạn nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương