Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/01/2024
      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

      Sở hữu nhà ở là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, với mức lương 25 triệu đồng/tháng, liệu bạn có thể mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời nhé!

      Thông tin tổng quát dự án Lumiere Evergreen

      Lumiere Evergreen là dự án thứ hai của Masterise Homes sau Masteri West Heights tại giữa lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án được lấy cảm hứng từ kiến trúc và thiết kế mang đậm dấu ấn khách sạn Marriott, được kiến tạo bởi các bậc thầy hàng đầu thế giới. Tại đây, những chuẩn mực sống đều được kiến tạo tầm quốc tế, tạo nên giá trị trường tồn, vượt thời gian.

      Toàn cảnh dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: VnExpress)

      Vị trí dự án

      Lumiere Evergreen sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, ngay giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville. Dự án nằm trên trục đường chính 52m, kết nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long và khu đô thị Nam Cường. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tận hưởng các tiện ích hàng đầu của đại đô thị.

      Nhờ vị trí nằm trên trục đường chính 52m, cư dân Lumiere Evergreen chỉ mất chưa đầy 5 phút để di chuyển đến Đại lộ Thăng Long, từ đó dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố. Tuyến đường này cũng là cửa ngõ kết nối cư dân với các tiện ích đẳng cấp của Smart City như vườn Nhật Zen Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec... . Ngoài ra, tuyến đường này còn giúp liên kết Vinhomes Smart City với trục đường 70, khu đô thị Nam Cường và Aeon Hà Đông chỉ trong vòng 5 phút.

      Quy mô dự án

      Dự án Lumiere Evergreen được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích đất rộng khoảng 23.672m2. Được định vị là dòng sản cao cấp, Lumiere Evergreen dự kiến được hoàn thành vào quý IV/2026 với quy mô 3 tòa căn hộ cao 39 tầng với các loại hình chính là: Studio, căn 1 - 3PN. 

      Tiện ích dịch vụ

      • Tiện ích nội khu 

      Lumiere Evergreen được kiến tạo bởi những bậc thầy kiến trúc và thiết kế hàng đầu, mang đến không gian sống duy mỹ và tinh tế. Không gian sống nơi đây là những trải nghiệm vô tận chạm đến cảm xúc, được truyền cảm hứng từ ba nguyên tố vĩnh cửu của cuộc sống: Ánh sáng, không khí và nước. Đây cũng là 3 yếu tố được thể hiện xuyên suốt qua hệ thống tiện ích của dự án.

      Lumiere Evergreen là nơi mà cộng đồng cư dân tinh hoa sẽ được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với hệ thống 60 tiện ích đột phá toàn đại đô thị, giúp cư dân nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần trong môi trường sống tiện nghi, trong lành: Bể bơi Resort trong nhà & ngoài trời, Vườn Mặt trời, Hồ Vọng Nguyệt, Vườn thiền thiên nhiên, Vườn Gym Center, Khu thể thao ngoài trời, Đường dạo ngân hà, Khu nướng BBQ, Khu cafe ngoài trời, Khu vui chơi thám hiểm, Suối Thiền, Thác nước thiên nhiên… 

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      • Tiện ích vùng

      Từ vị trí dự án Lumiere Evergreen, chỉ mất 5 - 10 phút để tiếp cận đến các điểm tiện ích đa dạng như: Aeon Mall Hà Đông, Trung tâm Hội Nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Bến xe Mỹ Đình, THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam…; 20 phút tới trung tâm thủ đô Hà Nội (Hồ Gươm); 40 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài. 

       

      Tổng quan căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ thông minh là điểm nhấn nổi bật của Lumiere Evergreen, khác biệt với các tòa căn hộ khác tại Vinhomes Smart City. Masterise Homes không chỉ tập trung vào tối ưu công năng sử dụng, mà còn chú trọng đến việc mang đến không gian sống rộng rãi, sang trọng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của giới thượng lưu. Các dòng sản phẩm căn hộ Lumiere Evergreen rất đa dạng, trong đó loại hình 1PN+ với diện tích 41.2 – 46.7m2 được xem là phổ biến và phù hợp với nhu cầu của số đông khách hàng. 

      Nội thất bàn giao căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp đến từ những thương hiệu “đình đám” trên khắp thế giới. Cụ thể, căn hộ được trang bị sàn gỗ, điều hòa âm trần Daikin, thiết bị bếp Hafele, tủ bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, cửa gỗ chống cháy, ban công kính cường lực, cửa sổ kính Low-E…

      Dự án Lumiere Evergreen sẽ được hoàn thành vào năm 2026. Tuy nhiên, theo thông tin từ chủ đầu tư Masterise Homes, tòa tháp The Aura (A3) đã được mở bán cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu sở hữu sớm bất động sản. Hiện tại giá bán niêm yết cho loại căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen dao động trong khoảng 2.96 - 4.07 tỷ đồng/căn (Nguồn: Lumiere Evergreen). 

      Không gian sống hiện đại trong căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Lương 25 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn 1PN+ Lumiere Evergreen không?

      Với mức lương 25 triệu đồng/tháng, bạn vẫn có thể vay mua nhà trả góp căn 1PN+ tại Lumiere Evergreen. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ khả năng tài chính của mình để lựa chọn căn hộ có giá bán hợp lý với điều kiện tài chính cá nhân, đồng thời đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn.

      Để đảm bảo cân đối khả năng tài chính, bạn cần cân nhắc các khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng, bao gồm tiền điện, nước, ăn uống, sinh hoạt phí, chi tiêu mua sắm giải trí... . Ngoài ra, bạn cũng cần dự trù khoản chi phí dự phòng cho các trường hợp rủi ro xảy ra.

      Hướng dẫn mua nhà trả góp căn 1PN+ dự án Lumiere Evergreen

      Theo chủ đầu tư Masterise Homes, khách hàng có thể mua căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen với 2 phương thức thanh toán bằng vốn tự có hoặc vay vốn ngân hàng. 

      Theo đó, Masterise Homes tung chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng đến 80% và ưu đãi lãi suất 0% đến 4 năm (sau khi nhận bàn giao nhà 1 năm), giúp  khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Khách hàng có thể lựa chọn gói vay thế chấp của Techcombank với lãi suất 7.49%/năm, cho phép vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 25 năm. Điểm đặc biệt của gói vay này là khách hàng có thể sử dụng chính căn hộ định mua để làm tài sản đảm bảo. Đây là giải pháp ưu việt, giúp người vay không phải tìm kiếm tài sản thế chấp khác, đơn giản hóa thủ tục hồ sơ và tiết kiệm chi phí đánh giá tài sản.

      Giả sử bạn đang mua căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen có giá bán 2.96 tỷ đồng. Bạn sẽ được vay ngân hàng Techcombank 70% giá trị căn hộ tức 2.072 tỷ đồng. Mức lãi suất vay áp dụng là 7.49%/năm trong thời hạn 25 năm (Nguồn: Tima, cập nhật ngày 06/05/2023).

      Khoản tiền lãi phải trả ngân hàng mỗi tháng khi vay mua căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen được tính theo công thức sau: 

      • Khoản tiền gốc phải trả hàng tháng = Khoản tiền vay/số tháng vay
      • Khoản tiền lãi phải trả kỳ đầu = Khoản tiền vay x lãi suất vay theo tháng
      • Khoản tiền lãi phải trả các kỳ sau đó = Số tiền gốc còn lại x lãi suất vay theo tháng

      Để tính toán được khoản tiền phải trả hàng tháng, khách hàng có thể tham khảo công cụ tính khoản vay của OneHousing: 

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn 1PN+ 2.96 tỷ đồng tại Lumiere Evergreen (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, khi vay mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ Lumiere Evergreen với mức giá bán 2.96 tỷ đồng, số tiền phải trả kỳ đầu là 19.839.400 đồng, kỳ cuối là 6.949.776 đồng. 

      Tóm lại, với thu nhập 25 triệu đồng/tháng bạn vẫn có thể vay mua nhà trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen. Tuy nhiên, lưu ý rằng đây là loại hình căn hộ cao cấp nên mức giá bán cũng tương đối “đắt đỏ”, do đó để làm giảm áp lực tài chính cá nhân, bạn nên có kế hoạch chuẩn bị trước một nguồn vốn nhất định, có thể vay mượn từ anh em, người thân, bạn bè; sau đó mới cân nhắc đến việc vay vốn ngân hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Chính sách bán hàng tòa The Aura Lumière EverGreen Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương