So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án Lumiere Smart City - Hà Nội

      So sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội

      Onehousing image
      9 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng so sánh dự án Lumiere Riverside - TP.HCM và Lumiere Smart City - Hà Nội để đưa ra quyết định thông tin khi lựa chọn bất động sản.

      Hiện nay, sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam đã mở ra các cơ hội và thách thức cho những dự án đô thị hiện đại. Trong bối cảnh ấy, Lumiere Riverside TP.HCM và LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội nổi bật như những viên ngọc quý, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và những người mong muốn tìm kiếm không gian sống lý tưởng. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh chi tiết Lumiere Riverside TP.HCM và LUMIÈRE EverGreen Smart City Hà Nội để giúp bạn hiểu rõ hơn về hai dự án này.

      Tổng quan dự án Lumiere Riverside - TP.HCM và LUMIÈRE EverGreen Smart City - Hà Nội

      Lumiere Riverside - TP.HCM

      • Tên: Lumiere Riverside
      • Vị Trí: 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes
      • Thiết kế: Atkins
      • Diện tích: 1.939.5m2
      • Mật độ xây dựng: 35%
      • Quy mô: 2 tòa nhà cao 36 - 44 tầng
      • Sản phẩm: Căn hộ, officetel, shophouse, văn phòng, thương mại dịch vụ
      • Tổng căn hộ: 1030 căn

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside - TP.HCM (Nguồn: Masterise Homes)

      LUMIÈRE EverGreen Smart City - Hà Nội:

      • Tên: LUMIÈRE EverGreen Smart City
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes và Vinhomes
      • Vị Trí: Mặt đường xuyên tâm 52m, đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tổng diện tích xây dựng: 3ha
      • Quy mô: 3 tòa căn hộ cao cấp
      • Số Lượng Căn Hộ: Đang cập nhật
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN
      • Thời gian bàn giao căn hộ dự kiến: 2025-2026

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      LUMIÈRE EverGreen Smart City - Hà Nội (Nguồn: OneHousing)

      Tổng diện tích vườn treo dự án Lumiere Riverside bao nhiêu m2?

       
      Đọc tiếp

      Điểm giống nhau giữa dự án Lumiere Riverside - TP.HCM và LUMIÈRE EverGreen Smart City - Hà Nội

      Dự án Lumiere Riverside - TP.HCM và LUMIÈRE EverGreen Smart City - Hà Nội đều có chủ đầu tư là Masterise Homes.

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Masterise Homes đã và đang phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chuyên nghiệp.

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Chủ đầu tư của 2 dự án là Masterise Homes (Nguồn: Celadon City Tân Phú)

      Với danh mục Branded Residences lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes đã củng cố năng lực quốc tế thông qua hợp tác chặt chẽ với Marriott International - một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với các thương hiệu nổi tiếng như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

      Ngoài ra, cả Lumiere Riverside và LUMIÈRE EverGreen tại Smart City đều hướng tới phân khúc căn hộ hạng sang với các trang thiết bị nội thất được lắp đặt thông minh, thân thiện với môi trường và đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Thiết bị phòng bếp Bosch; Khoá cửa cảm ứng Samsung; Thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler; Sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc tự nhiên; Điều hòa âm trần Daikin; Toàn bộ mặt bếp và phòng tắm lát đá marble,…

      Sự khác nhau giữa Lumiere Riverside và LUMIÈRE EverGreen Smart City  

      Vị trí

      Lumiere Riverside có vị trí đắc địa khi nằm ngay trên mặt tiền xa lộ Hà Nội - trục giao thông chính kết nối các khu vực phía Đông và trung tâm thành phố.

      Dự án chỉ cách ga số 6 của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên 3 phút đi xe giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Khi tuyến metro hoàn thành và đi vào hoạt động, dự kiến giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ tăng lên đến 30%.

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside có vị trí đắc địa (Nguồn: Masterise Homes)

      Lumiere Riverside còn tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn như Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Cơ Thạch, Võ Chí Công,... Qua đó, cư dân dễ dàng tiếp cận các quận lân cận như quận 1, quận 7, quận 9, Thủ Đức hay Bình Thạnh. 

      Đặc biệt, vị trí của Lumiere Riverside không chỉ mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp mà còn là yếu tố quan trọng để tăng tính thanh khoản, lợi nhuận cho nhà đầu tư.

      Trong khi đó, LUMIÈRE EverGreen Smart City nằm giữa khu vực Sapphire 3 và Sapphire Parkville trên trục đường chính xuyên tâm rộng 52m của đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây là trục giao thông quan trọng nối dự án với đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường và đường Lê Trọng Tấn.

      Tuyến đường này còn nối liền Vinhomes Smart City với trục đường 70, khu đô thị Nam Cường và Aeon Hà Đông chỉ trong 1 phút di chuyển.

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      LUMIÈRE EverGreen Smart City nằm gần nhiều tuyến đường chính (Nguồn: Chungcudep)

      Cư dân Lumiere còn dễ dàng kết nối với tuyến đường vành đai 3.5 - Lê Trọng Tấn chỉ chưa đầy 2 phút qua cầu vượt số 1 hoặc số 2. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với đại lộ Thăng Long và khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Hoài Đức...

      Ngoài ra, LUMIÈRE EverGreen Smart City kế bên 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7 giúp cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, Hà Đông, Đông Anh, Láng Hòa Lạc và các khu vực khác bằng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất của Hà Nội. Điều này mở ra tiềm năng tăng giá đáng kể cho căn hộ LUMIÈRE EverGreen Smart City.

      Tiện ích

      Lumiere Riverside cung cấp nhiều tiện ích nội khu hiện đại:

      • Hồ bơi vô cực tọa lạc trên tầng thượng của các tòa tháp mang đến cho cư dân trải nghiệm bơi lội độc đáo, thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh thành phố cũng như sông Sài Gòn.
      • Khu vườn treo của Lumiere Riverside được bố trí xen kẽ giữa các tầng của các tòa tháp tạo nên một thiết kế độc đáo và duy nhất. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.
      • Khu thể thao đa năng của dự án được trang bị thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm phòng gym, phòng yoga, sân tennis, sân bóng rổ, sân chơi trẻ em,...phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe - giải trí của cư dân.

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Lumiere Riverside có tiện ích đa dạng (Nguồn: Nhà Today)

      • Clubhouse là nơi cư dân có thể tổ chức các sự kiện, hội họp, gặp gỡ và kết nối cộng đồng. Đặc biệt, clubhouse Lumière Riverside được thiết kế sang trọng và ấm cúng, bao gồm không gian lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, phòng karaoke,...
      • Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích khác như bãi đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

      Tiện ích LUMIÈRE EverGreen Smart City bao gồm:

      • Theo như cam kết của chủ đầu tư Masterise Homes, cư dân LUMIÈRE EverGreen Smart City sẽ được hưởng lợi từ hơn 100 tiện ích cao cấp tại đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm Zen Park, Sportia Park, Central Park, Vincom Megamall, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool và nhiều tiện ích khác.
      • Vườn Nhật Zen Park diện tích 6.1 hecta ra mắt từ tháng 9/2019 mang đến trải nghiệm văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Vincom Megamall Smart City - trung tâm thương mại lớn nhất của Vingroup phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân Smart City.
      • Công viên thể thao Sportia Park với các sân tập tiêu chuẩn
      • Hệ thống giáo dục Vinschool đảm bảo con em cư dân LUMIÈRE EverGreen Smart City nhận được giáo dục quốc tế toàn diện

      Mặt bằng 

      Dự án Lumiere Riverside bao gồm tổng cộng 1030 căn hộ, được chia thành 2 khu tòa nhà. Tòa East có 36 tầng, còn tòa West có 44 tầng.

      Cụ thể, tòa Lumiere East bao gồm 3 tầng đỗ xe nổi (1 phần) và 2 tầng hầm, tòa Lumiere West có 4 tầng đỗ xe nổi (1 phần) và 2 tầng hầm. Tòa Lumiere East có 2 tầng shophouse, 3 tầng văn phòng; tòa Lumiere West có 2-3 tầng shophouse và 6 tầng dành cho văn phòng.

      so-sanh-du-an-lumiere-riverside-tphcm-voi-du-an-lumiere-smart-city-ha-noi-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình tại các tầng dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Masterise Homes)

      Theo mặt bằng tổng thể, dự án căn hộ Lumiere Riverside cung cấp tổng cộng 43 tiện ích cho cư dân, bao gồm 20 tiện ích tầng trệt, 17 tiện ích ở khối đế và 6 tiện ích trong nhà.

      Mặt bằng của LUMIÈRE EverGreen Smart City được thiết kế với 3 tòa căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Với 3 tòa căn hộ, LUMIÈRE EverGreen Smart City dự kiến mang đến thị trường hơn 2000 căn hộ. 

      Theo quy hoạch chung của toàn bộ đô thị, LUMIÈRE EverGreen Smart City sẽ có 1 tòa căn hộ hình chữ U và 2 tòa căn hộ hình chữ C, bố trí đối diện nhau ngay mặt đường chính rộng 52m.

      Diện tích căn hộ

      Với sự phong phú về loại hình sản phẩm và diện tích, dự án Lumiere Riverside có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, bao gồm những người mua để ở và các nhà đầu tư. Ngoài các căn hộ thông thường, dự án còn mang đến các loại hình như Shophouse, Penthouse, Duplex. 

      Dưới đây là các loại căn hộ điển hình:

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 62m2, lựa chọn tuyệt vời cho cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 90m2, phù hợp cho gia đình nhỏ
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 120m2, không gian rộng lớn và sự riêng tư cho gia đình có nhiều thành viên. 
      • Căn hộ 4PN: Diện tích 142m2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người ưa chuộng không gian sống sang trọng, độc đáo.

      Với vị trí ưu việt trong đại đô thị Vinhomes Smart City, LUMIÈRE EverGreen Smart City cung cấp một loạt các căn hộ cao cấp, từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Diện tích các căn hộ sẽ dao động từ 49 - 1xx m2.

      Theo cập nhật mới nhất, LUMIÈRE EverGreen Smart City chuẩn bị mở bán Tòa A3 - The Aura với các dòng căn hộ đa dạng như: 

      • Studio : 1 căn
        • Diện tích 32.4m2 (căn số 21)
      • Căn 2PN (2PN+1): gồm 15 căn
        • 2 căn 52m2
        • 7 căn 70m2
        • 5 căn 63m2
      • Căn 3 PN : gồm 3 căn
        • Diện tích : 104,4m2 -85m2- 80m2
      •  Căn 1PN : 2 căn
        • Diện tích 40m2 (căn số 15)
        • Diện tích 45m2 (căn số 16)
      • Căn 1Pn+1: 5 căn
        • 2 căn 47m2 (căn số 05A, 15A)
        • 2 căn 48m2: (căn số 08A, 11)
        • 1 căn 42m2: căn số 26

      Thiết kế căn hộ 

      Với thiết kế đương đại, dự án Lumiere Riverside mục tiêu hướng đến phong cách sống xanh và nội thất thanh lịch. Tại đây, không gian được tối ưu hóa đến từng chi tiết nhỏ tích hợp với các khu vườn trên cao đã mang đến cuộc sống tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên.

      Với dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City, các căn hộ được thiết kế hiện đại. Đa phần, các căn hộ đều có ban công và cửa sổ lớn. Điều này giúp tối ưu hóa khả năng tiếp nhận ánh sáng và gió tự nhiên để đưa vào không gian sống.

      Qua bài viết so sánh dự án của OneHousing có thể thấy, dù mỗi dự án có nét riêng biệt nhưng cả hai đều là lựa chọn hoàn hảo cho người đang mong muốn tìm kiếm nơi an cư lý tưởng hoặc đầu tư có lợi nhuận. Tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn một trong hai dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Dự án Lumiere Riverside có bao nhiêu tòa căn hộ?

      Dự án Lumiere Riverside rộng bao nhiêu ha?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương