Lumière Riverside có tổng cộng bao nhiêu tòa tháp?

      Lumière Riverside có tổng cộng bao nhiêu tòa tháp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc về số tòa tháp mặt bằng Lumière Riverside thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để được giải đáp nhé!

      Lumière Riverside là dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư Masteri Homes mang đến cho cư dân những tiện nghi và phong cách sống xanh độc đáo. Với tổng diện tích xanh bao phủ lên đến 37.000m2, Lumière Riverside còn sở hữu khu vườn thẳng đứng và cảnh quan nội khu tạo nên một môi trường sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ cho các bạn đọc số tòa tháp của dự án Lumière Riverside nhé!

      Vị trí của dự án Lumière Riverside

      Vị trí của Masterise Lumiere Riverside nằm tại địa chỉ số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Trên tuyến đường này, có hàng loạt dự án nổi tiếng như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,... tạo nên một khu vực thu hút cư dân tinh hoa

      lumiere-riverside-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-thap-OneHousing-1

      Lumière Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Ngoài ra, việc di chuyển từ Masterise Lumiere Riverside đến bất kỳ khu vực nào trong thành phố cũng rất thuận tiện. Dự án còn gần sông Sài Gòn, mang đến không khí trong lành và mát mẻ. Tất cả những yếu tố này tạo nên lợi thế về vị trí quan trọng, làm cho Masterise Lumiere Riverside trở nên hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

      Từ Masterise Lumiere Riverside, cư dân có thể dễ dàng liên kết với các khu vực lân cận, bao gồm:

      • Chỉ mất 3 phút để kết nối với Bình Thạnh thông qua Xa lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn.
      • Trong vòng 5 phút di chuyển, bạn có thể đến Thủ Đức, Quận 9 qua Xa lộ Hà Nội và Cầu Rạch Chiếc.
      • Chỉ trong 5 phút, bạn có thể kết nối với Cao tốc Long Thành Dầu Giây qua đường Mai Chí Thọ (nút giao An Phú).
      • Chỉ mất 10 phút để đến Thủ Thiêm, Quận 2 qua đường Mai Chí Thọ.
      • Trong vòng 10 phút, bạn có thể đến Quận 1 qua Xa lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn.
      • Với 3 phút di chuyển, bạn có thể tiếp cận Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
      Căn hộ 1 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?
      Đọc tiếp

      Mặt bằng tổng thể và số tòa tháp của dự án Lumière Riverside

      Dự án căn hộ sang trọng Lumière Riverside của Masterise Homes bao gồm hai tòa tháp, gồm tòa Lumière East với 36 tầng phía đông và tòa Lumière West với 44 tầng phía tây. Tòa Lumière East có 28 tầng căn hộ và penthouse, trong khi tòa Lumière West có 36 tầng căn hộ và penthouse.

      lumiere-riverside-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-thap-OneHousing-2

      Lumière Riverside sở hữu 2 tòa tháp (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Lumière East: Tòa căn hộ cao 36 tầng này bao gồm 2 tầng hầm. Tầng trệt được dành riêng cho các shophouse thương mại, trong khi tầng 2, 3 và 4 là khu vực đỗ xe. Từ tầng 5 đến tầng 7 được dành cho văn phòng công sở, từ tầng 8 đến tầng 37 là các căn hộ và penthouse.

      Lumière East được thiết kế theo bố cục hình chữ Z, với mật độ căn hộ rất thấp, chỉ 14 căn hộ trên mỗi tầng. Tòa nhà có 2 thang thoát hiểm và 6 thang máy tốc độ cao được đặt ở trung tâm.

      Lumière West: Tòa căn hộ cao 44 tầng này cũng bao gồm 2 tầng hầm. Mặt trước tầng 1 - 2 được dành cho các shophouse thương mại, trong khi mặt sau tầng 1 - 4 là bãi đỗ xe nổi. Tầng 5-6 là tầng kỹ thuật, tầng 7 có phòng tập gym, từ tầng 8 đến tầng 44 là các căn hộ cao cấp và penthouse.

      Không giống với tòa Lumière East, tòa Lumière West không theo bố cục hình chữ Z, mà có mặt bằng theo bố cục hình chữ V đặc biệt. Mật độ căn hộ trên mỗi tầng chỉ từ 13 đến 19, với 2 thang thoát hiểm, 9 thang máy tốc độ cao và 2 thang máy chở hàng.

      Tiện ích dự án Lumiere Riverside

      Với mong muốn mang đến những giá trị thực cho khách hàng, chủ đầu tư Masterise Homes đã không ngừng nỗ lực để xây dựng những dự án vượt trội. Dự án căn hộ Lumière Riverside không chỉ tạo ra một không gian sống hoàn mỹ mà còn cung cấp hệ thống tiện ích và dịch vụ đỉnh cao.

      Các dự án của Masterise Homes luôn mang đến trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho các chủ nhân tinh hoa, những người muốn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

      Dự án Lumière Riverside được trang bị phòng tập gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cao cấp nhất, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe toàn diện cho cư dân. Hồ bơi tràn bờ trên cao cùng với các hồ Jacuzzi tạo không gian thư giãn, giải trí. Nhà hàng ẩm thực, đồ uống và Lounge Bar đa phong cách được thiết kế quanh hồ bơi để phục vụ từng khách hàng tại đây.

      lumiere-riverside-co-tong-cong-bao-nhieu-toa-thap-OneHousing-3

      Lumière Riverside sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp (Nguồn: Rever)

      Hệ thống công viên và đường dạo bộ trên cao giúp cư dân có nhiều không gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Các tuyến phố đi bộ không chỉ nằm dưới chân tòa nhà mà còn lơ lửng trên cao. Dạo bộ giữa lòng cây xanh phủ khắp lối đi mang lại cảm giác thư thái cho cư dân Lumière Riverside giữa khí hậu bốn mùa nóng bức của Sài Gòn.

      Sau những thời gian làm việc căng thẳng, cả gia đình có thể lắng nghe âm thanh của cuộc sống như tiếng nước chảy, tiếng trẻ em vui đùa tại khu vui chơi. Quý cư dân sẽ cảm nhận được sự thư thái và đẳng cấp đích thực.

      Lumière Riverside có những loại hình sản phẩm nào?

      Dự án Lumière Riverside cung cấp đa dạng các loại căn hộ cao cấp trên thị trường, từ 1-4 phòng ngủ, bao gồm căn hộ Shophouse, Duplex và Penthouse. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sở hữu và khả năng tài chính của mình.

      Diện tích căn hộ được cung cấp tại dự án bao gồm:

      • Căn hộ 01 phòng ngủ rộng: 62m2.
      • Căn hộ 02 phòng ngủ rộng: 90m2.
      • Căn hộ 03 phòng ngủ rộng: 120m2.
      • Căn hộ 04 phòng ngủ rộng: 142m2.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp các căn Penthouse với diện tích từ 198 - 293m2 và căn hộ Shophouse với diện tích từ 107 - 283m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về câu hỏi Masterise Lumiere Riverside có bao nhiêu tòa tháp. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết sẽ giúp nhiều khách hàng và nhà đầu tư biết thêm nhiều thông tin của dự án trước khi quyết định mua căn hộ tại đây. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường An Phú, quận 2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương