Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường An Phú, quận 2?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường An Phú, quận 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư nào có giá cao nhất và thấp nhất tại phường An Phú quận 2? Câu hỏi thú vị về thị trường này sẽ có trong bài viết sau của OneHousing, cùng theo dõi!

      Phường An Phú thuộc quận 2 cũ là một trong những thị trường bất động sản cực kỳ nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu xem giá chung cư cao nhất và thấp nhất tại phường An Phú là bao nhiêu qua bài viết sau!

      Vị trí địa lý và tiềm năng bất động sản tại phường An Phú quận 2

      Vị trí địa lý phường An Phú

      Phường An Phú có diện tích khoảng 10,3km2 có vị trí nằm ở trung tâm quận 2 và trung tâm của thành phố Thủ Đức mới. Phường tiếp giáp với các phường Trường Thọ, Thảo Điền, Phước Bình, Phước Long A  và quận Bình Thạnh ở phía Bắc, giáp với phường Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông ở phía Nam. Phía Đông giáp phường Phước Long B và phía Tây giáp phường An Khánh. 

      An Phú là phường có vị trí đắc địa nhất trong các vị trí đắc địa khi được bao bọc bởi con trong Sài Gòn cùng hàng loạt tuyến đường triệu đô như Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội hay cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Chính bởi vị trí “Vàng” đã mang lại cho phường An Phú cơ hội phát triển vượt bậc trong tất cả các lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là phát triển bất động sản.

      Phân khúc bất động sản tại phường An Phú

      Có thể nói, phường An Phú cùng với phường Thảo Điền chính là 2 trong số những phường có tốc độ, quy mô và chất lượng phát triển bất động sản thuộc hàng top đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Đa số các căn hộ, dự án tại phường An Phú đều là những dự án cao cấp của nhiều chủ đầu tư có tầm ảnh hưởng và tiềm lực mạnh. Chính vì thế, bất động sản tại những vị trí này còn gọi là “khu nhà giàu” khi quy tụ nhiều dự án lớn, có mức giá cao kỷ lục.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-1

      Phường An Phú - Khu vực có có nhiều căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. (Nguồn: Rever)

      Chung cư phường An Phú - Tiềm năng phát triển ra sao?

      Thị trường bất động sản phường An Phú chưa bao giờ ngưng hạ nhiệt trong những năm trở lại đây, kể cả khi dịch bệnh covid-19 hoành hành năm 2019 - 2021 thị trường bất động sản nói chung và thị trường căn hộ chung cư tại đây vẫn gia tăng về giá bán.

      An Phú là nơi thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc với nhiều trụ sở doanh nghiệp cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và chỉn chu giúp thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Hiện tại, quỹ đất trống tại phường vẫn còn khá lớn nhưng chủ yếu đã được sở hữu bởi những “đại gia bất động sản”. Trong tương lại, quy mô và tốc độ xây dựng các đại đô thị tại An Phú dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng tạo nhiều cơ hội cho giới thượng lưu sở hữu căn hộ cao cấp và nhà đầu tư cũng có nhiều cơ hội sinh lời từ việc đầu tư bất động sản tại khu vực.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Khánh, quận 2

      Đọc tiếp

      Chung cư quận 2 - Phường An Phú dự án nào có giá cao nhất và thấp nhất?

      Chung cư giá cao nhất phường An Phú

      Hiện tại, giá bán căn hộ chung cư cao nhất tại khu vực phường An Phú thuộc về căn hộ penthouse của dự án Masteri Lumiere Riverside với giá bán khoảng 55 tỷ đồng cho căn hộ diện tích rộng 247m2 (tương đương với khoảng gần 223 triệu đồng/m2). (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Về Masteri Lumiere Riverside, dự án này có địa chỉ tọa lạc tại số 628 đường Xa lộ Hà Nội, phường An Phú. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes - một trong những chủ đầu tư phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Masteri Lumiere Riverside có vị trí cực kỳ độc đáo khi nằm kề cận ngay quận Bình Thạnh, sở hữu tuyến đường giao thông cực kỳ hiện đại là Xa lộ Hà Nội càng chứng tỏ được giá trị và vị thế của dự án. Trong tương lai, tuyến metro số 1 hoàn thành với lịch trình đi ngang qua dự án chắc chắn sẽ cư dân tại đây sẽ là những người được thừa hưởng lợi ích lớn nhất.

      Về quy mô, dự án có tổng diện tích khu đất gần 20ha được xây dựng thành 2 tháp Đông và Tây với mật độ xây dựng chỉ 30%. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 49m2 - 283.2m2 gồm căn 1PN đến 4PN, shophouse và căn penthouse. Về tiện ích, Masteri Lumiere Riverside sở hữu đa dạng và đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất của một dự án hạng sang với sảnh lễ tân và sảnh chờ cực kỳ sang trọng. Khu vui chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà rộng lớn, phòng gym, nhà hàng, trung tâm mua sắm, hồ bơi, vườn nướng BBQ cùng nhiều tiện ích khác. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-binh-trung-tay-quan-2-onehousing-2

      Dự án Masteri Lumiere Riverside. (Nguồn: Masteri)

      Chung cư giá thấp nhất phường An Phú

      Căn hộ có mức giá thấp nhất tại phường An Phú là căn hộ 2PN diện tích 58m2 tại dự án Era Đức Khải với giá bán khoảng 1.5 tỷ đồng/căn. Dự án có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ với khả năng kết nối với quận 1 bằng hầm Thủ Thiêm cũng như các tỉnh miền Đông bằng cao tốc Long Thành - Dầu Giây cực kỳ dễ dàng. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Đức Khải với diện tích đất khoảng hơn 16ha. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 51 - 84m2 với khoảng 1.844 căn hộ thiết kế hiện đại có view hướng trực diện về quận 1 và tòa nhà Bitexco. Tuy là một dự án thuộc phân khúc tầm trung nhưng căn hộ tại đây vẫn sở hữu nhiều tiện ích nội khu xin xò như hồ bơi tràn tiêu chuẩn Olympic, vườn nướng BBQ, sân thể thao, phòng gym và công viên nội khu. Ngoài ra, dự án cũng thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh khu vực như: các trung tâm thương mại Vincom, Parkson hay Mega Market, chợ và trường học.

      Vừa rồi là những thông tin về giá bán chung cư cao nhất cũng như thấp nhất tại phường An Phú quận 2. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin thị trường hữu ích qua bài viết. Hẹn gặp lại trong những bài viết lẫn sau.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thuế, phí cần thực hiện khi chuyển nhượng căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chung cư Hồ Gươm Plaza có gần Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương