Lựa chọn sống xanh và tiện nghi của nhiều gia đình trẻ hiện đại

      Lựa chọn sống xanh và tiện nghi của nhiều gia đình trẻ hiện đại

      Onehousing image
      6 phút đọc
      06/07/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ với các bạn về những lý do mà nhiều gia đình trẻ hiện đại lựa chọn sống xanh và những thông tin về dự án căn hộ Lumière Riverside do Masterise Homes làm chủ đầu tư.
      Đọc tiếp

      Trong những năm gần đây, lối sống xanh đã lan tỏa khắp các cộng đồng một cách mạnh mẽ, được các đại gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ hiện đại hưởng ứng tích cực. Họ luôn quan tâm tới sức khoẻ của chính bản thân mình cũng như những người xung quanh thay vì của cải, vật chất. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về cách lựa chọn sống xanh và tiện nghi của nhiều gia đình trẻ cùng thông tin về dự án Lumière Riverside do Masterise Homes làm chủ đầu tư.  

      Lối sống xanh trở thành xu hướng toàn cầu

      Theo EPA (Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ) vào năm 2016, việc lựa chọn lối sống xanh có nghĩa là đưa ra những lựa chọn bền vững về cách chúng ta di chuyển, về những gì chúng ta ăn uống, cách sử dụng đồ và thải bỏ nó hay cách mua sắm các đồ vật. Theo định nghĩa mở rộng tại Việt Nam, lối sống xanh là cách sống giảm thiểu “dấu chân carbon” của loài người trên trái đất.

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Lối sống xanh trở thành xu hướng toàn cầu (Nguồn: KinhTeMoiTruong)

      Với sự phát triển công nghệ của thời đại 4.0 ngày nay, song song với nhu cầu sống của con người đang ngày càng tăng cao dẫn đến nhiều hậu quả không thể lường trước, chẳng hạn như hạn hán, thiên tai, ngập lụt, sóng thần, đại dịch Covid-19,...đã kéo họ lại, buộc họ phải nhìn nhận lại và có trách nhiệm hơn trong lối sống bền vững.

      Lối sống xanh bắt nguồn từ nhu cầu của những gia đình trẻ

      Những gia đình trẻ thuộc thế hệ mới ngày nay đều là những người có thể thích nghi cuộc sống mới rất nhanh. Sau khoảng thời gian đại dịch, họ đã dần thay đổi thói quen cuộc sống linh hoạt, chú trọng nhiều vào sức khoẻ, cơ thể, để đạt được trạng thái cân bằng trong cuộc sống hàng ngày một cách tích cực.

      Sử dụng những vật liệu thân thiện môi trường

      Những gia đình trẻ luôn nhận thức rõ được tác hại của rác thải, đặc biệt là những ly nhựa, cốc nhựa, chai nhựa đối với môi trường sống. Họ chủ động sử dụng các chất liệu có khả năng tái chế, có thể tái sử dụng mà không cần dùng tới bao nilon. Các cửa hàng tái sử dụng bao bì cũng luôn là điểm đến quen thuộc cũng các gia đình trẻ hiện nay. 

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường (Nguồn: Shopee)

      Sống tại căn hộ Lumière Riverside có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ xa lộ Hà Nội không?

      Những sự kiện bảo vệ môi trường luôn được ủng hộ

      Những gia đình trẻ luôn tích cực tham gia các hoạt động, chiến dịch xanh nhằm giúp cho nơi ở xung quanh họ trở nên tươi đẹp hơn. Việc thực hiện lối sống xanh không phải là một khái niệm quá xa lạ đối với những bạn trẻ, bạn có thể bắt đầu từ những hoạt động thường ngày như nhặt rác bỏ vào nơi quy định, không xả rác, khạc nhổ bừa bãi, không dẫm lên các khu vực cỏ xanh nếu không được cho phép, tích cực trồng cây xanh,... 

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Những sự kiện bảo vệ môi trường luôn được ủng hộ (Nguồn: TapChiTaiChinh)

      Tại Việt Nam, đã có rất nhiều những chiến dịch bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp được triển khai, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ và những thế hệ tương lai sau này.

      Xu hướng chuyển nơi ở về đô thị xanh 

      Những gia đình thuộc thế hệ trẻ ngày nay luôn làm việc và giải trí hết sức mình. Họ có thể sẵn sàng bỏ ra rất nhiều giờ trong ngày để hoàn thành công việc, thậm chí dành thêm thời gian để làm thêm để “chạy deadline” đúng hạn. Khi về với tổ ấm gia đình, họ ưu tiên sử dụng quỹ thời gian để tập luyện thể thao, hay giải trí, chơi game, mua sắm,... nhằm tạo ra những nguồn năng lực tích cực mới. Và để tối ưu hoá toàn bộ thời gian riêng tư của bản thân, họ sẽ lựa chọn một nơi sống với đầy đủ tiên nghi, đem lại cho họ một trải nghiệm sống trọn vẹn của lối sống xanh.

      Để lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu đó, nhiều dự án có không gian xanh đã được xây dựng và nhận sự quan tâm của đông đảo các gia đình trẻ hay giới thượng lưu. Không gian sống xanh không chỉ là một cuộc sống hài hoà với thiên nhiên mà còn là xu thế góp phần nâng cao sức khoẻ, xây dựng tương lai phát triển bền vững. Trong đó, dự án đại đô thị đón đầu xu hướng lối sống xanh và tiện nghi mà OneHousing muốn chia sẻ với các bạn đó là dự án Lumière Riverside Quận 2.

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Lumière Riverside (Nguồn: DanhKhoiReal)

      Dự án căn hộ Lumière Riverside được đầu tư bởi Masterise Homes, nằm tại Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh, là một kiệt tác sống đạt tiêu chuẩn phong cách “Leafscape” – Xu hướng lối sống xanh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

      Dự án Lumière Riverside sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ở khu vực quận 2, ngay mặt tiền của tuyến xa lộ Hà Nội và được ví như trái tim của khu đô thị An Phú. Khu vực này có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, gia tăng khả năng liên kết vùng xung quanh như: Đường Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Hầm chui Thủ Thiêm,...  

      • Di chuyển tới trung tâm Quận 1 chưa tới 20 phút
      • Di chuyển tới sân Golf Rạch Chiếc khoảng 10 phút
      • Di chuyển tới Khu du lịch Suối Tiên khoảng 15 phút
      • Chỉ mất 5 phút di chuyển tới Khu công nghệ cao Quận 9

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án căn hộ Lumière Riverside Quận 2 còn có hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng sang trọng dành cho cư dân sinh sống tại đây, kết hợp với hệ thống cảnh quan sống xanh phong phú, hiện đại. 

      Tiện ích nội khu: 

      • Sảnh đón khách sang trọng
      • Hồ bơi tầm view Panorama
      • Hệ thống trường học đầy đủ các cấp
      • Trung tâm siêu thị mua sắm
      • Bệnh viện chăm sóc sức khỏe
      • Công viên nội khu xanh mát
      • Đài phun nước 
      • Sân thể thao ngoài trời, Phòng Gym

      Tiện ích ngoại khu:

      • Trường Quốc tế Anh Quốc
      • Trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền
      • Bệnh viện phòng khám chuẩn quốc tế
      • Các cơ quan hành chính
      • Các hệ thống ngân hàng

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Hệ thống tiện ích đa dạng dự án Lumiere Riverside (Nguồn: Hoozing)

      Lumière Riverside luôn có sự kết hợp hài hoà giữa không gian sống và thiên nhiên xanh mát, cùng với thiết kế căn hộ hiện đại, cho phép mọi nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn hộ. Bên cạnh đó, các khu vườn treo, hay các sân vườn trên tầng thượng được bố trí rất tinh tế, với hàng loạt cây xanh, hoa lá và màu nước, mang đến một khung cảnh hoàn hảo, tuyệt đẹp giữa thành phố ồn ào.

      lua-chon-song-xanh-va-tien-nghi-cua-nhieu-gia-dinh-tre-hien-dai-n17t-onehousing-1

      Ảnh phòng khách căn hộ mẫu dự án Lumiere Riverside (Nguồn: MasteriseHomes)

      Tóm lại, dự án Lumière Riverside là một trong những dự án cao cấp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh mà các gia đình trẻ ngày không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp và hòa mình cùng thiên nhiên thì đây chắc chắn sẽ là dự án mà đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điều gì khiến Lumière Riverside trở thành tuyệt tác kiến trúc giữa thiên đường xanh?

      Khám phá hệ thống an ninh an toàn bậc nhất tại Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương