Sống tại căn hộ Lumière Riverside có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ xa lộ Hà Nội không?

      Sống tại căn hộ Lumière Riverside có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ xa lộ Hà Nội không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Thiết kế độc đáo cùng vị trí đắc địa đã giúp dự án Lumière Riverside để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Dự án là nơi tận hưởng cuộc sống, hòa mình với thiên nhiên trong môi trường yên tĩnh, thoải mái.
      Đọc tiếp

      Ngay từ khi ra mắt dự án Lumière Riverside đã sở hữu thiết kế độc đáo và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Với vị trí đắc địa nằm gần tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, giúp việc kết nối giao thông và liên kết vùng rất thuận lợi. Vậy sống tại căn hộ Lumière Riverside có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ Xa Lộ Hà Nội hay không? Cùng tìm hiểu nhé!

      Tổng quan thông tin về tuyến đường Xa Lộ Hà Nội

      Xa lộ Hà Nội (hay Quốc lộ 52) là con đường quan trọng nối Thành phố Hồ Chí Minh và Biên Hòa, Đồng Nai. Được xây dựng từ năm 1957 đến năm 1961 với sự đầu tư và hỗ trợ xây dựng từ các chuyên gia Hoa Kỳ.

      Đường Xa Lộ Hà Nội có chiều dài 31km, bắt đầu từ Cầu Sài Gòn, Thủ Đức, Tp HCM và kết thúc tại ngã 3 Chợ Sặt, phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, nơi giao cắt với Quốc lộ 1. Xa lộ Hà Nội là một trong những con đường chính để tiếp cận nội ô Thành phố Hồ Chí Minh từ các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Trung Bộ và Bắc Bộ.

      Con đường này đi qua Thành phố Thủ Đức (thuộc Thành phố Hồ Chí Minh), thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

      • Đoạn 1: Từ cầu Sài Gòn đến nút giao Bình Thái trên Quốc lộ 52, có lộ giới rộng 153,5m, gồm 16 làn xe (10 làn trục chính và 6 làn song hành).
      • Đoạn 2: Từ nút giao Bình Thái đến nút giao Trạm 2 trên Quốc lộ 52, có lộ giới rộng 113,5m, gồm 16 làn xe (10 làn trục chính và 6 làn song hành).
      • Đoạn 3: Từ nút giao Trạm 2 đến ngã 3 Tân Vạn trên Quốc lộ 1, có lộ giới rộng 113,5m, gồm 14 làn xe (8 làn trục chính và 6 làn song hành).
      • Đoạn 4: Từ ngã 3 Tân Vạn đến ngã 3 Chợ Sặt trên Quốc lộ 1, với 6-8 làn xe.

      Vị trí “vàng” của dự án căn hộ cao cấp Lumière Riverside

      Dự án căn hộ Lumiere Riverside có vị trí trung tâm tại khu An Phú, Quận 2. Đây là nơi có kết nối thuận tiện với trung tâm Quận 1 chỉ trong 15 phút thông qua đại lộ Mai Chí Thọ. Dự án cũng nằm gần các dự án lớn khác tại Quận 2 như The Palace Residence, The Estella, Cantavil An Phú, Gateway, Estella Height, Lexington Residence, Imperia An Phú, Ga metro An Phú và MM Mega Market.

      Vị trí vàng của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Từ vị trí của dự án Lumiere Riverside, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến cầu Sài Gòn, quận Bình Thạnh. Ngoài ra, dự án còn có kết nối dễ dàng tới khu công nghệ cao tại quận 9, Đồng Nai, Bình Dương thông qua tuyến đường Xa lộ Hà Nội và cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.

      Tiện ích của dự án căn hộ cao cấp Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside mang đến cho cộng đồng cư dân của mình tới 43 tiện ích cao cấp tại không gian cảnh quan ở tầng trệt, khối đế và bên trong tòa nhà. Những tiện ích này bao gồm bể bơi vô cực, clubhouse, khu vườn yoga, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym trong nhà và khu thể thao ngoài trời...

      Hệ thống tiện ích này được thiết kế theo cấu trúc "Leafscape" với màu sắc và hình khối phóng khoáng như chiếc gân lá, kết hợp với khu vườn nhiệt đới xanh mát. Các tiện ích trong nhà được thiết kế với diện tích rộng và sử dụng bảng màu và vật liệu tự nhiên nhằm duy trì ngôn ngữ thiết kế xanh và sáng suốt của dự án.

      Sống tại căn hộ Lumière Riverside có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ xa lộ Hà Nội không?

      Lumière Riverside là một dự án căn hộ được lấy cảm hứng từ gân lá, mang lại một phong cách sống sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Thiết kế của dự án này rất tinh tế và được thể hiện qua từng căn hộ.

      Thiết kế cửa kính chống ồn tốt

      Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp được thiết kế đặc biệt để phục vụ những khách hàng khó tính về mỹ quan. Với kính mặt ngoài chống ồn trên toàn dự án và sự tính toán kỹ lưỡng bên trong căn hộ, dự án này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Điều này mang đến chất lượng cuộc sống vượt trội và trải nghiệm sống tinh tế khác biệt cho cư dân.

      Cửa kính chống ồn tại căn hộ dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Mỗi căn hộ tại Lumiere Riverside được chú trọng đến từ thiết kế cho đến nội thất. Cửa chính của căn hộ được thiết kế cao 2,4m và có hai cánh, tạo cảm giác không gian rộng rãi. Bên trong căn hộ, chiều cao từ sàn lên trần là 3,4m, và cửa kính được lắp từ trần đến sàn để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thông thoáng. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có tầm nhìn tự nhiên và sân phơi đồ riêng biệt.

      Lumière Riverside có tổng cộng bao nhiêu tòa tháp?

      Tường cách âm 2 lớp

      Đội ngũ kiến trúc sư của HBA đã sử dụng các vật liệu sang trọng trong nội thất căn hộ như sàn gỗ nhập khẩu lát hình xương cá và đá marble cho mặt bếp và phòng tắm. Để đảm bảo không gian yên tĩnh cho cư dân, dự án Lumiere Riverside còn trang bị cách âm 2 lớp cho tất cả các cửa kính hướng ra tuyến metro số 1, giúp cư dân tách biệt khỏi ồn ào và khói bụi của đô thị, để tận hưởng những phút giây thư giãn riêng tư và yên bình.

      Tường cách âm 2 lớp chống ồn hiệu quả (Nguồn: Masterise Homes)

      Dự án Lumiere Riverside nằm gần tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận. Mặc dù nằm gần tuyến đường lớn và đông đúc, tuy nhiên với thiết kế độc đáo từ kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại dự án mang đến không gian yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trên đường Xa Lộ Hà Nội. Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án còn được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, mang lại môi trường sống bình yên, thoải mái nhất cho cư dân.

      Có thể thấy, các căn hộ tại dự án Lumiere Riverside được thiết kế độc đáo, vừa chống ồn hiệu quả vừa đón được ánh sáng tự hiện, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho căn hộ. Dù nằm gần tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, nhưng các căn hộ tại dự án đều không bị ảnh hưởng tiếng ồn trên tuyến đường này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Tại sao nói Lumière Riverside là nơi kiến tạo phong cách sống tinh tế?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương