Điều gì khiến Lumière Riverside trở thành tuyệt tác kiến trúc giữa thiên đường xanh?

      Điều gì khiến Lumière Riverside trở thành tuyệt tác kiến trúc giữa thiên đường xanh?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/07/2023
      Vì sao dự án Lumière Riverside được mệnh danh là tuyệt tác về kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây.
      Đọc tiếp

      Lumière Riverside là dự án chung cư cao cấp tại Sài Gòn, không chỉ nổi bật về căn hộ sang trọng, tiện ích hiện đại mà còn nổi bật với không gian sống xanh mát. Chính vì ưu điểm này mà Lumưière Riverside được mệnh danh là “tuyệt tác kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh” thu hút nhiều khách hàng tìm đến. Mời bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về dự án này qua chia sẻ trong bài viết sau.

      Thông tin về dự án Lumưière Riverside và chủ đầu tư

      Dự án Lumière Riverside có địa chỉ tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và đây là sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes. 

      dieu-gi-khien-lumiere-riverside-tro-thanh-tuyet-tac-kien-truc-giua-thien-duong-xanh-onehousing-1

      Dự án Lumière Riverside thuộc quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: VnEconomy)

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group - Bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Đặc trưng của thương hiệu này chính là tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp, hạng sang xứng tầm với những khách hàng cao cấp.

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội và khu Thảo Điền, hứa hẹn mang đến nơi sống lý tưởng cho các cư dân tương lai. Ngoài ra, dự án này còn sở hữu vị trí cực kì đắc địa mang đến sự liên kết tốt với nhiều khu vực xung quanh:

      • Gần tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sắp sửa đi vào hoạt động giúp cư dân có thể di chuyển thuận lợi ra khu vực trung tâm
      •  Dự án tọa lạc giữa nhiều cung đường huyết mạch, mang đến sự thuận lợi cho cư dân có thể di chuyển đến nhiều khu vực lân cận

      Lumière Riverside được xây dựng trên quy mô đất 1.9 ha với 2 tòa căn hộ cao 36 và 44 tầng. Trong dự án bao gồm các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ và cả loại căn  Duplex, Penthouse cực kỳ đắt giá trong dự án.

      Mỗi căn hộ trong dự án được xây dựng theo phong cách hiện đại, phân phối đầy đủ các không gian sinh hoạt cho gia đình sống thoải mái. Ngoài ra, nội thất của căn hộ đều được trang bị từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tạo nên sự đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu căn hộ.

      Trong dự án cung cấp đầy đủ tiện ích:

      • Khu vực xây dựng trung tâm thương mại và văn phòng
      • Vườn nhiệt đới xanh mát
      • Thảm cỏ xanh trải dài khắp lối đi
      • Khuôn viên đầy đủ các tiện ích thư giãn
      • Khu vực sân thể thao hiện đại
      • Hồ bơi tràn bờ được xây dựng theo phong cách nhiệt đới
      • Khu vực phòng Gym hiện đại giữa thiên nhiên tươi mát
      • Khu vực BBQ thông thoáng cho gia đình sum họp
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn
      • Khu Yoga rộng rãi với không gian thiên nhiên mát mẻ và yên tĩnh
      • Sảnh đón khách sang trọng, tinh tế

      Đặc biệt là không gian sống xanh mát bao phủ toàn bộ căn hộ trong dự án. Do đó, dự án này được mệnh danh là tuyệt tác kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh đẳng cấp nhất trong khu vực.

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Lumière Riverside như thế nào?

      Trải nghiệm lối sống thượng lưu mới tại Lumière Riverside

      Lumière Riverside - Tuyệt tác kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh mang đến không gian sống tươi mát, giúp cư dân giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

      dieu-gi-khien-lumiere-riverside-tro-thanh-tuyet-tac-kien-truc-giua-thien-duong-xanh-onehousing-2

      Lumière Riverside - Tuyệt tác kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh (Nguồn: Rever)

      • Dự án Lumière Riverside được xây dựng giữa không gian xanh mát tạo nên không gian sống mát mẻ, bình yên và lãng mạn. Cảnh trí xung quanh các căn hộ chính là không gian sống xanh ngát đáp ứng xu hướng sống của cư dân thượng lưu phố thị hiện nay
      • Các căn hộ được thiết kế tinh tế, sang trọng bên cạnh không gian vườn treo xanh ngát và được điểm xuyến bởi thác nước trong vắt, mát lạnh. Phong cảnh hữu tình, sinh động tạo nên bức tranh thiên nhiên đặc sắc để bạn chiêm ngưỡng hàng ngày
      • Các tiện ích đẳng cấp và hiện đại của Lumiere chính là sự lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi
      • Căn hộ trong dự án được chế tác riêng cho những khách hàng thượng lưu với kính mặt ngoài giúp chống ồn cho toàn dự án. Ngoài ra, nhờ sự tính toán kỹ lưỡng các thiết kế bên trong căn hộ, giúp không gian sống thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Giúp không khí trong căn hộ luôn tươi mát cho cư dân tận hưởng cuộc sống

      Dự án Lumière Riverside được xây dựng tại vị trí “vàng” của khu vực quận 2 cùng lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và không gian sống xanh mát. Những căn hộ trong dự án mang đến tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Vì thế dự án này không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà cũng là nơi đầu tư sinh lời hiệu quả cho những nhà đầu tư bất động sản trong khu vực.

      Bên trên chính là những giải đáp chứng minh dự án Lumière Riverside chính là tuyệt tác kiến trúc giữa lòng thiên đường xanh mang đến nhiều giá trị cho cuộc sống. Dự án này mang nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn có thể an cư hoặc đầy tiềm năng sinh lời cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tư duy thiết kế sáng tạo tại các sản phẩm căn hộ tại dự án Lumiere Riverside

      Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại khu thương mại dịch vụ hạng sang Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương