Khám phá hệ thống an ninh an toàn bậc nhất tại Lumière Riverside

      Khám phá hệ thống an ninh an toàn bậc nhất tại Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Lumière Riverside nổi tiếng với hệ thống an ninh an toàn bậc nhất hiện nay. Cùng OneHousing khám phá hệ thống an ninh tại Lumière Riverside có gì trong bài viết này.
      Đọc tiếp

      Khi sinh sống tại các chung cư, nhiều người dân thương lo lắng về vấn đề an toàn khi có nhiều người ra vào tòa chung cư mỗi ngày. Vì vậy vấn đề an ninh chung cư là điều nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua căn hộ. Lumière Riverside là một dự án bạn có thể tham khảo với hệ thống an ninh an toàn vô cùng ấn tượng.

      Giới thiệu về dự án Lumière Riverside

      Vị trí và tiện ích của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside tọa lạc tại 628A Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Nằm trong phạm vi khu Thảo Điền cao cấp, nhờ đó cư dân tại đây có thể thừa hưởng hệ thống giao thông phát triển và khả năng kết nối khu vực nhanh chóng, đặc biệt là các khu trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án Lumière Riverside được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây cùng với cầu Sài Gòn. Những tuyết đường này không chỉ giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các khu vực trung tâm như quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh mà còn kết nối nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận TP.HCM. 

      Để có thể hiểu rõ hơn về sự tiện lợi mà vị trí dự án mang lại, bạn có thể tham khảo thời gian di chuyển từ Lumière Riverside đến các khu vực như sau:

      • Từ Lumière Riverside kết nối đến quận Bình Thạnh chỉ mất 3 phút.
      • Từ Lumière Riverside di chuyển đến Thủ Đức, quận 9 chỉ mất 5 phút.
      • Từ Lumière Riverside đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ mất 5 phút.
      • Từ Lumière Riverside đến khu vực Thủ Thiêm quận 2 chỉ mất 10 phút.
      • Từ Lumière Riverside kết nối đến quận 1 chỉ mất 10 phút.
      • Từ Lumière Riverside di chuyển đến tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên chỉ mất 2 phút.

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside (Ảnh: Masteri Land)

      Dự án Lumière Riverside bao gồm nhiều không gian xanh với kiến trúc ấn tượng, mang đến nguồn năng lượng từ thiên nhiên cho môi trường sống. Vườn treo bao quanh các tòa nhà, vườn nhiệt đới xanh mát, hồ bơi rộng lớn, khu vực thư giãn được bao trùm bởi cây xanh, tất cả những chi tiết này đều với mục đích tạo ra một không gian sống được bao bọc bởi hệ sinh thái thực vật phong phú giữa trung tâm thành phố náo nhiệt. Từ đó, nơi này trở thành tổ ấm mà mọi cư dân đều muốn trở về sau một ngày làm việc căng thẳng.

      Ngoài ra, bên trong dự án đã được chủ đầu tư Masterise Homes trang bị đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí của toàn bộ cư dân. Một số tiện ích nổi bật như:

      • Hồ bơi vô cực với diện tích rộng 150m2.
      • Hệ thống shophouse đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như siêu thị, quán cà phê, nhà hàng, spa ở khu vực tầng trệt.
      • Phòng gym và yoga hiện đại, bố trí tại khu vực trung tâm để mọi cư dân có thể tiếp cận và tập luyện nâng cao sức khỏe.
      • Khu vui chơi trẻ em, công viên nội khu, sảnh chờ cao cấp là nơi sinh hoạt chung giúp gắn kết cộng đồng dân cư Lumière Riverside.
      • An ninh đảm bảo, hệ thống quản lý chuyên nghiệp.

      Dự án Lumière Riverside với tiện ích đa dạng (Ảnh: Giá thuê căn hộ)

      Thông tin chủ đầu tư Masterise Homes và quy mô dự án

      Lumière Riverside là một sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes. Masterise Homes là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản chuyên cung cấp các sản phẩm căn hộ chất lượng. Masterise Homes luôn đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong xây dựng, vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.

      Masterise Homes luôn bàn giao căn hộ đúng tiến độ, chất lượng đạt chuẩn như đã cam kết. Masterise Homes có một số dự án khu dân cư cao cấp ở miền Bắc và miền Nam để bạn tham khảo như: Masteri Thảo Điền, Masteri West Heights, Masteri An Phú, Masteri Waterfront, Lumière Boulevard, Lumière Riverside,...

      Trong đó, Lumière Riverside là tuyệt tác sở hữu view sông nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Thảo Điền. Dự án có quy mô khoảng 1.9ha, gồm 2 tòa căn hộ là tòa East 36 tầng và tòa West 44 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản 1.030 căn hộ cao cấp với đa dạng các loại hình như căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, shophouse và penthouse.

      Dự án Lumière Riverside sở hữu view sông tuyệt đẹp (Ảnh: Masterise Homes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lumière Riverside có giá bao nhiêu 1m2?

      Hệ thống an ninh an toàn tại Lumière Riverside

      Giới thiệu về hệ thống an ninh an toàn tại dự án Lumière Riverside

      Sự an toàn của cư dân là ưu tiên hàng đầu tại Lumière Riverside. Dự án Lumière Riverside được quản lý và vận hành bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp Savills. Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống an ninh nghiêm ngặt, Savills còn đi đầu trong việc sử dụng phần SPMS để nâng cao tiêu chuẩn quản lý bất động sản và đáp ứng hiệu quả nhu cầu của cư dân. Qua đó đảm bảo vận hành trơn tru và toàn vẹn cho dự án.

      Đồng thời, hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn được kiểm tra định kỳ, đảm bảo hoạt động tốt trong mọi tình huống. Savills với sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp đảm bảo cơ sở vật chất chung của dự án luôn chỉn chu và hoạt động ổn định.

      Ngoài ra, dự án cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn, chống cháy nổ và động đất. Bên cạnh đó là hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7 đảm bảo cuộc sống an toàn, bình yên cho cư dân. Dự án cũng lắp đặt hệ thống camera an ninh chất lượng cao, hệ thống thẻ từ thông minh giúp an ninh dự án trở nên toàn diện hơn.

      Masterise Homes sẽ tiếp tục hoàn thiện và nỗ lực hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới để xây dựng cộng đồng văn minh, nơi cư dân luôn có những trải nghiệm khác biệt, xứng tầm.

      Hệ thống an ninh toàn diện tại Lumière Riverside (Ảnh: Vinhomes)

      Các thiết bị và công nghệ được sử dụng tại dự án Lumière Riverside

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và thiết bị tiên tiến để nâng tầm an ninh cho cư dân tại dự án Lumière Riverside:

      • Hệ thống thẻ từ an ninh: Cư dân sẽ được cung cấp thẻ từ riêng biệt sử dụng cho việc ra vào chung cư, dùng thang máy. Loại thẻ này chỉ cư dân Lumière Riverside sở hữu, vì vậy an ninh sẽ được đảm bảo hơn, tránh tình trạng người lạ xâm nhập vào tòa nhà, căn hộ của người dân.
      • Hệ thống camera hoạt động 24/7 giúp cư dân an tâm trong sinh hoạt hàng ngày.
      • Cửa chính căn hộ: Sử dụng cửa gỗ công nghiệp từ các thương hiệu nổi tiếng American Door/Tường Việt/An Cường/Woodsland/Sunwood chất lượng cao, có khả năng chống cháy đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Khóa từ ở cửa chính: Sử dụng hệ thống khóa từ của các thương hiệu uy tín Inmudex/ Hafele/ Samsung/ Yale, có nhiều phương cách khóa có thể chọn lựa như mật mã, khóa cơ, vân tay, thẻ từ, tránh tình trạng người lạ đột nhập vào căn hộ.
      • Thiết bị thông tin liên lạc nội bộ: Chuông cửa nhìn thấy hình ảnh của các thương hiệu ABB/ Commax/Fermax/Aiphone/Comelit sẽ được lắp đặt trong căn hộ để chủ nhà có thể nhận biết người bấm chuông cửa.

      Vừa rồi là những thông tin về hệ thống an ninh tại dự Lumière Riverside. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn có thể an tâm hơn nếu đang có ý định mua căn hộ tại dự án này.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tại sao nói Lumière Riverside là nơi kiến tạo phong cách sống tinh tế?

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương