Lợi thế khi sở hữu biệt thự đơn lập khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3

      Lợi thế khi sở hữu biệt thự đơn lập khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Biệt thự đơn lập trong khu Thời Đại của Vinhomes Ocean Park 3 thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm đến. Vậy lợi thế khi đầu tư sản phẩm này là gì?

      Phân khu Thời Đại là một trong những phân khu mở bán sớm nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park 3 với các sản phẩm chính là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse. Bằng sự cao cấp, sang trọng từ thiết kế đến phong cách xây dựng, những căn biệt thự đơn lập là sản phẩm được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến. OneHousing sẽ cung cấp các thông tin về lợi thế của sản phẩm này qua bài viết sau đây để bạn có cái nhìn rõ nét về loại biệt thự này nhé!

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Thời Đại

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép tiếp theo trong khu siêu đô thị biển Ocean City và tọa lạc giữa 2 mảnh ghép còn lại. Được mệnh danh là “Quận nghỉ dưỡng” của khu siêu đô thị nên các loại hình bất động sản tại đây đều được tập trung xây dựng để phục vụ cho mục đích này.

      Không chỉ thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ các mảnh ghép khác trong dự án, Ocean Park 3 còn sở hữu cho mình nhiều tiện ích nổi bật. Tại đây có đến 11 công viên chủ đề với đầy đủ các tiện ích từ thư giãn đến rèn luyện sức khỏe, mang đến không gian sống trong lành cho cư dân ở đây. Đặc biệt, trong dự án còn có sự góp mặt của vịnh biển 4 mùa - đây chính là tâm điểm vui chơi, giải trí với các trò chơi dưới nước đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

      Phân khu Thời Đại trong Ocean Park 3 được mở bán đầu tiên với vị trí ngay tại cổng vào của dự án. Tại đây bao gồm các sản phẩm chính là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và các căn shophouse.

      loi-the-khi-so-huu-biet-thu-don-lap-khu-thoi-dai-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vị trí phân khu Thời Đại trong dự án (Nguồn: Báo Ninh Bình)

      Với ưu thế kề bên Đại lộ Bốn Mùa 51m thuận tiện di chuyển và có mức giá khá rẻ so với các phân khu khác. Các sản phẩm trong phân khu này hiện được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến, đặc biệt là loại sản phẩm cao cấp nhất - biệt thự dòng đơn lập.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Đặc điểm của biệt thự đơn lập tại khu Thời Đại

      Biệt thự đơn lập trong khu Thời Đại có số lượng khá hiếm khi toàn phân khu chỉ có 2 căn diện tích 279.7 m2 được xây dựng tạo ô góc trục đường Thời Đại 15. Đây cũng chính là vị đắt giá nhất trong dự án khi 2 căn biệt thự này sẽ có view hướng thẳng ra công viên Times Garden - công viên trung tâm của dự án.

      loi-the-khi-so-huu-biet-thu-don-lap-khu-thoi-dai-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Biệt thự đơn lập trong phân khu Thời Đại (Nguồn: Sunshine Green Iconic)

      Ngoài ra từ vị trí 2 căn biệt thự này, bạn có thể nhìn bao quát được tháp đồng hồ Đông Dương, quảng trường thời đại và bể bơi Ngọc Trai. Đây chính là những tầm nhìn đẹp nhất trong phân khu và chỉ dành cho chủ nhân VIP của 2 căn biệt thự này.

      Mặt khác, 2 căn biệt thự VIP này được xây dựng theo kiến trúc Đông Dương đầy nghệ thuật. Phong cách rất được ưa chuộng trong các nền văn hóa Tây Âu với đặc trưng là màu trắng sáng của tường nhà vừa tinh tế, vừa sang trọng

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn không quên pha trộn nét đẹp Á Đông vào sản phẩm thông qua mái ngói dốc cùng những họa tiết đặc trưng. Tất cả hòa quyện tạo thành vẻ sang chảnh, cao cấp và không kém phần quý phái, thể hiện được đẳng cấp của giới thượng lưu sở hữu sản phẩm.

      Các ưu điểm tạo nên tiềm năng của sản phẩm biệt thự đơn lập khu Thời Đại

      Biệt thự đơn lập trong phân khu Thời Đại mang nhiều ưu điểm tạo nên tiềm năng tăng giá cao trong tương lai:

      • Kế cận vành đai 3.5 và Đại lộ Bốn Mùa tạo nên sự di chuyển cho cư dân để học tập, làm việc đến các dự án liền kề hoặc vào trung tâm Hà Nội nhanh chóng.
      • Phân khu sở hữu cụm 3 công viên đắt giá gồm Tropical Garden, Gallery Avenue và Times Garden với nhiều loại hình giải trí, thư giãn đắt giá bên trong.
      • Phân khu sở hữu 2 bể bơi phong cách resort nhiệt đới cùng bể sục Jacuzzi cho cư dân thoải mái thư giãn, không cần chen chúc tại các bể bơi khác vào màu hè nóng bức.
      • Biệt thự đơn lập nằm kế cận khu cao tầng sầm uất, tiện nghi với không gian sống sôi động và chất lượng.
      • Biệt thự dòng đơn lập mang phong cách kiến trúc Đông Dương tinh tế đậm nét Á Đông kết hợp với Tây Âu đặc sắc. Tạo nên sự tinh tế khi nhìn vào cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu.

      Các lợi thế khi sở hữu biệt thự đơn lập khu Thời Đại

      Biệt thự đơn lập trong phân khu là sản phẩm cao cấp nhất với không gian sống riêng biệt và 4 mặt thoáng mát. Với thiết kế 3 tầng 1 tum cùng diện tích thoải mái tại mỗi tầng, bạn sẽ có được không gian sinh hoạt riêng tư cùng tầm nhìn chất lượng nhất cho các thành viên.

      Bên cạnh đó, với hệ thống giao thông thuận tiện cùng tiện ích cao cấp sẽ giúp cho bạn có cuộc sống tiện nghi nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là xu hướng sống mà nhiều người hiện nay muốn hướng đến. Mặt khác, với thiết kế hiện đại, bạn có thể sử dụng sản phẩm để ở, đầu tư hoặc kinh doanh thì biệt thự dòng đơn lập đều đáp ứng tốt cho bạn.

      loi-the-khi-so-huu-biet-thu-don-lap-khu-thoi-dai-tai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Nhiều tiện ích trong phân khu Thời Đại (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nhờ vào vị trí đắc địa cùng sự linh hoạt trong cách sử dụng, sản phẩm này mang tiềm năng tăng giá rất cao trong Vinhomes Ocean Park 3. Chọn lựa đầu tư sản phẩm này dài hạn, sinh lời từ việc bán lại cũng là một gợi ý kahs hay dành cho những nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi.

      Biệt thự đơn lập tại phân khu Thời Đại có mức giá cao nhất trong phân khu, tuy nhiên lại là loại hình có số lượng vô cùng hạn chế. Bạn có thể tham khảo những căn còn lại trong dãy Thời Đại 15 với tầm nhìn đắc địa không kém và thừa hưởng toàn bộ các tiện ích trong phân khu.

      Bên trên chính là những đặc điểm cùng lợi thế của biệt thự đơn lập trong phân khu Thời Đại. Có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng cao cấp, đầy tiềm năng sinh lời cho những chủ nhân may mắn sở hữu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương