Lợi ích của căn hộ có ban công rộng: Những điều cần biết

      Lợi ích của căn hộ có ban công rộng: Những điều cần biết

      Onehousing image
      3 phút đọc
      04/05/2023
      Căn hộ có ban công là một sự lựa chọn luôn được khách hàng ưu tiên khi tìm mua chung cư bởi có nhiều lợi ích. Vậy bạn đã biết những lợi ích đó là gì hay chưa, cùng OneHousing khám phá ngay dưới bài viết sau.

      Ban công là một phần không thể thiếu trong thiết kế của các căn hộ từ xưa đến nay, căn hộ có ban công mang lại cho gia chủ nhiều lợi ích trong sinh hoạt mà không phải ai cũng hiểu hết. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu ý nghĩa và lợi ích trong thiết kế ban công căn hộ!

      Những lợi ích khiến ban công trở thành thứ được nhiều khách hàng yêu thích?

      Ban công và lô gia khác nhau như thế nào?

      Nói đến căn hộ có ban công, chắc hầu hết trong số chúng ta đều nghĩ căn hộ có ban công là một trong những tiện ích mặc định mà dự án chung cư nào cũng có. Tuy nhiên, thực tế không phải các căn hộ điều được trang bị ban công. Chủ Ban công là phần nhô ra so với phần diện tích của căn hộ, chính vì thế việc xây dựng ban công cần phải tốn thêm phần diện tích nhô ra khiến tốn thêm chi phí nên một số dự án bình dân sẽ không có hoặc ban công được làm rất nhỏ. Thay vào đó, đối với các căn hộ giá rẻ, chủ đầu tư thường lựa chọn thiết kế lô gia thay vì ban công. Lô gia là phần diện tích nằm trong căn hộ, được ngăn ra và có không gian giống như ban công nhưng chỉ giới hạn nhìn được một phía chính diện thay vì ba mặt như ban công.

      Những lợi ích của căn hộ có ban công

      Theo thông tin từ thị trường, giá bán của các căn hộ chung cư có ban công luôn có mức giá nhỉnh hơn so với các căn hộ cùng loại hinh không có có ban công. Tuy nhiên, hầu hết các khách hàng đều không quan tâm quá nhiều đến mức giá chênh lệch đó mà chọn chung cư có ban công, nhất là các bạn trẻ.

      Ban công chung cư sẽ giúp cho khách hàng có được một tầm view thoáng, đây là yếu tố quan trọng nhất khiến nhiều khách hàng lựa chọn các căn hộ này. Hơn nữa, ban công cũng giúp cho không gian của ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn nhờ lượng ánh sáng chiếu vào nhà nhiều hơn, tạo sự hài hòa giữa bên trong và bên ngoài căn hộ.

      Một yếu tố nào giúp thu hút khách hàng tìm mua căn hộ có ban công chính là phần diện tích này có giúp chủ nhà thiết kế được một khoảng không gian nhỏ để trồng hoa hay biến tấu trở thành nơi ngắm cảnh cực kỳ “chill”. Chính những lý do kể trên, ban công là một trong những sự lựa chọn không thể thiếu của các khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi khi tìm mua căn hộ.

      loi-ich-cua-can-ho-co-ban-cong-rong-nhung-dieu-can-biet

      Nhu cầu căn hộ có ban công luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều. Ảnh: Đại Phát Furniture

      Xu thế mua nhà của Gen Z: Ra khỏi vùng trung tâm để tiết kiệm tiền đầu tư nội thất

      Đọc tiếp

      Tính thanh khoản cao của căn hộ có ban công

      Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng, nhu cầu sở hữu căn hộ của các khách hàng không chỉ dừng lại ở việc có được một chỗ “che nắng che mưa” như trước đây. Các khách hàng ngày càng có những yêu cầu gắt gao hơn về chất lượng căn hộ, các tiện ích nội khu,... Đối với ban công, căn hộ có ban công đẹp, tầm view thông thoáng chắc chắn sẽ mang lại nhiều ưu thế vượt trội cho chủ sở hữu. 

      Tuy vậy, với tốc độ phát triển nhanh chóng lại các thành phố lớn, căn hộ có được ban công đẹp cùng tầm view không bị che chắn đang ngày một trở nên ít hơn do chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích. xây dựng các căn hộ sang sát nhau khiến view ban công bị che chắn phần lớn. Chính vì sự “khát” căn hộ có ban công đẹp như hiện nay đã đẩy giá bán và tính thanh khoản của căn hộ này tăng cao. Điều này đặt ra nhiều cơ hội cho khách hàng sở hữu căn hộ ban công đẹp nâng cao giá trị nhà ở cũng như khi có nhu cầu chuyển nhượng lại căn hộ sẽ dễ dàng được thị trường đón nhận hơn.

      Bài viết trên là những thông tin về lợi ích của căn hộ chung cư mà OneHousing muốn chia sẻ đến quý khách hàng trước khi mua căn hộ. Hy vọng bài viết sẽ là những thông tin hữu ích đối với khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Gen Z có nên mua chung cư rồi cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương