Loại hình bất động sản nào phổ biến nhất tại Vinhomes Đan Phượng?

      Loại hình bất động sản nào phổ biến nhất tại Vinhomes Đan Phượng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/07/2023
      Loại hình bất động sản nào phổ biến tại Vinhomes Đan Phượng? Các căn liền kề Vinhomes Đan Phượng có điểm gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay sau đây!

      Vinhomes Đan Phượng đang là dự án khu đô thị hoàn chỉnh và hiện đại bậc nhất khu vực huyện Đan Phượng. Nằm tại cửa ngõ phía Tây Bắc thủ đô, dự án sở hữu những ưu thế vượt trội về hạ tầng cơ sở cũng như hệ thống tiện ích. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau xem Vinhomes Đan Phượng đang có loại hình bất động sản phổ biến nào và bất động sản liền kề Vinhomes Đan Phượng có đặc điểm ra sao?

      Thông tin tổng quát về dự án Vinhomes Đan Phượng

      loai-hinh-bat-dong-san-nao-pho-bien-nhat-tai-vinhomes-dan-phuong

      Một phần dự án Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Đan Phượng được biết đến với tên gọi khác là Vinhomes Wonder Park - khu đô thị sinh thái độc đáo kết hợp các dịch vụ thương mại hàng đầu và hoàn chỉnh bậc nhất tại huyện Đan Phượng. Dự án đã thu hút sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư và trở thành trung tâm chú ý trên thị trường bất động sản miền Bắc và thủ đô Hà Nội trong thời gian gần đây.

      Vinhomes Đan Phượng được quy hoạch xây dựng trên diện tích đất rộng 133ha, được xem là dự án lớn và cao cấp nhất tại huyện Đan Phượng hiện nay. Dự án nằm tại địa phận 2 xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Vị trí của Vinhomes Đan Phượng có mặt tiếp giáp với đường Liên Hà và đường nhánh 442, có tiềm năng tăng giá trong tương lai như trục đại lộ Tây Thăng Long (rộng 60m, 10 làn đường) và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đang trong quá trình hoàn thiện.

      Sở hữu vị trí đắc địa địa, dự án nằm kề cận với các tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 32, đường Vành Đai 3.5, Vành đai 4… giúp kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố Hà Nội và các huyện lân cận như: Đông Anh, Sơn Tây, Phúc Thọ, Ba Vì, Hoài Đức… 

      Với sự đẳng cấp và uy tín của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Đan Phượng hứa hẹn sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích vượt trội giúp cư dân dự án có cuộc sống trọn vẹn nhất: Trung tâm thương mại, công viên, skybar, quảng trường lớn, khu vui chơi trẻ em, gym, spa cao cấp, bể bơi năm sao, đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh… 

      • Tên dự án chính thức: Vinhomes Wonder Park Đan Phượng
      • Đơn vị vận hành quản lý: Vinhomes thuộc tập đoàn VinGroup
      • Vị trí dự án: xã Tân Hội - Liên Trung, huyện Đan Phượng, Hà Nội
      • Diện tích quy hoạch: 133ha
      • Quy mô dự án: 3 tòa văn phòng, 2 tòa căn hộ và 2.356 căn nhà ở thấp tầng
      • Mật độ xây dựng: 25%
      • Các dòng sản phẩm: Chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài để khách hàng tự do sáng tạo không gian sống riêng
      • Thời gian bàn giao: Năm 2021
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ

      loai-hinh-bat-dong-san-nao-pho-bien-nhat-tai-vinhomes-dan-phuong

      Quy hoạch dự án Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng Hà Nội)

      Top 5 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Đan Phượng

      Đọc tiếp

      Thông tin về biệt thự liền kề - Loại hình bất động sản phổ biến nhất tại Vinhomes Đan Phượng

      Vinhomes Đan Phượng được quy hoạch thành 3 phân khu chính: Ánh Sáng (The Light), Thời Đại (The Times) và Hoàng Gia (The Royal). Dự án cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản như: Chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại trong đó nổi bật nhất phải kể đến loại hình nhà liền kề.

      loai-hinh-bat-dong-san-nao-pho-bien-nhat-tai-vinhomes-dan-phuong

      Minh họa nhà liền kề Vinhomes Đan Phượng (Nguồn: Vinhomes Đan Phượng)

      Biệt thự liền kề Vinhomes Đan Phượng luôn là dòng sản phẩm được săn đón nhiệt tình rất vì có tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Hiện tại, Vinhomes Đan Phượng đang có tổng số 1630 căn biệt thự liền kề được quy hoạch và thiết kế trải nằm dọc theo các trục đường nội khu. 

      Các căn biệt thự liền kề tại Vinhomes Đan Phượng được thiết kế theo tiêu chuẩn “Sang - Đẹp - Độc - Chất” với chiều cao 4 tầng, không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thiết kế sang trọng đẳng cấp là sự hòa trộn hoàn hảo giữa phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng và nét đẹp truyền thống phương Đông, tạo nên một không gian sống riêng, lành mạnh và độc đáo mà hiếm dự án nào có được. Theo chủ đầu tư, kiến trúc tại Vinhomes Đan Phượng cũng mang tới ngụ ý về sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho các chủ nhân tương lai của dự án. 

      Tại Vinhomes Đan Phượng có hai loại hình nhà liền kề phổ biến là liền kề tiêu chuẩn và liền kề nhà vườn:

      • Nhà liền kề tiêu chuẩn được xây dựng dọc theo các tuyến đường nội khu Ánh Dương, Thời Đại, Hoàng Gia. Bên cạnh mục đích để sinh sống, liền kề tiêu chuẩn còn có thể sử dụng làm văn phòng cho thuê, cửa hàng buôn bán kinh doanh.
      • Liền kề nhà vườn có nét tương đồng với biệt thự nhà vườn, được thiết kế ở phía trước hoặc sau có khuôn viên sân vườn, ghép sát với nhau tạo thành từng cụm trong khu đô thị (6 - 8 căn/cụm). 

      Biệt thự liền kề là dòng sản phẩm có mật độ xây dựng lớn nhất tại Vinhomes Đan Phượng (khoảng 70% diện tích đất), được phân bố hợp lý tại cả 3 phân khu của dự án. Các căn liền kề có diện tích thông thủy 72 - 96 - 110m2, được bố trí thiết kế hài hòa giữa không gian cảnh quan xung quanh nhưng vẫn đảm bảo tối ưu được công năng sử dụng. 

      Biệt thự liền kề Vinhomes Đan Phượng là loại hình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vinhomes Đan Phượng cung cấp hệ thống tiện ích đẳng cấp, hạ tầng đô thị hoàn chỉnh giúp cư dân an tâm sinh sống. Bên cạnh đó, đầu tư biệt thự liền kề Vinhomes Đan Phượng để kinh doanh sinh lời cũng là một ý tưởng tuyệt vời đặc biệt khi Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội chính thức phê duyệt Đan Phượng thành quận vào năm 2025. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật thông tin chi tiết về loại hình bất động sản phổ biến tại dự án Vinhomes Đan Phượng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực huyện Đan Phượng trong tương lai, việc sở hữu một căn biệt thự liền kề tại đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vinhomes Đan Phượng có những tiện ích gì nổi bật?

      Vị trí Vinhomes Đan Phượng nằm cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương