Loại bỏ tất cả áp lực môi trường sống khi thuê chung cư Vinhomes Smart City

      Loại bỏ tất cả áp lực môi trường sống khi thuê chung cư Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2024
      Loại bỏ tất cả áp lực về môi trường sống khi chọn thuê căn hộ tại Vinhomes Smart City. Cùng xem ngay qua bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

      Là một trong những đô thị xanh hướng đến chất lượng cuộc sống và trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng, Vinhomes Smart City mang đến sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn loại bỏ hết những áp lực về môi trường sống khi thuê căn hộ. Cùng xem ngay Vinhomes Smart City có những điểm hấp dẫn gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy nhé.

      Thuê trọ bình dân và những vấn đề bất cập

      Môi trường sống không đảm bảo 

      Một trong những bất cập lớn nhất của việc thuê nhà trọ bình dân đó chính là vấn đề về môi trường sống. Khi chọn thuê những căn hộ bình dân, nhiều người thường phải đánh đổi bằng một môi trường sống thiếu chất lượng như ô nhiễm không khí, tiếng ồn  có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nặng nề hơn, việc sống trong môi trường độc hại quá lâu có thể khiến bạn gặp các vấn đề lớn về sức khỏe như các bệnh về hô hấp, tai và mắt.

      Môi trường sống không đảm bảo làm hại đến sức khỏe của bạn và gia đình (Nguồn: VOV)

      Hàng xóm phức tạp

      Phòng trọ giá rẻ thường là loại hình dành cho những người có thu nhập thấp như công nhân, người lao động chân tay hoặc lao động phổ thông. Không ít trong số những người này thường có những thái độ và cư xử thiếu chuẩn mực và không được văn minh. Việc sống cùng những người hàng xóm “phức tạp” này có thể ảnh hưởng đến tính cách và lối sống của bạn. Hơn nữa, nếu bạn có con nhỏ, việc trẻ nhỏ tiếp xúc với những thói hư tật xấu ngay từ nhỏ có thể dẫn đến tính cách “bướng bỉnh” sau này.

      Phòng cũ, xuống cấp 

      Phòng trọ bình dân có một nhược điểm lớn đó chính là phòng đã xuống cấp, chất lượng xây dựng như tường, dầm, sàn hay nói chung là kết cấu không còn kiên cố. Việc sống trong những ngôi nhà thiếu an toàn như vậy vô cùng nguy hiểm bởi bạn không biết được ngôi nhà có đột nhiên “đổ sập” bất cứ lúc nào hay không. 

      Hơn thế nữa, nhà trọ bình dân nếu có nội thất thường sẽ là những món đồ cũ nhất là những thiết bị điện tử như tivi, tủ lạnh hay máy lạnh. Việc sử dụng nội thất cũ khiến bạn có thể gánh phải một chi phí điện khổng lồ hằng tháng do đồ điện tử thường hoạt động kém hiệu quả và tiêu hao điện nhiều hơn sau thời gian dài sử dụng.

      Nhà trọ giá rẻ xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Hạ tầng kết nối không tốt

      Những người thuê nhà trọ giá rẻ thường không được lựa chọn về vị trí, thường những căn trọ giá rẻ sẽ nằm cách xa khu trung tâm, nằm trong hẻm hoặc những khu vực ít người sinh sống. Chính vì thế, nếu chọn thuê những căn trọ giá rẻ thường người thuê sẽ phải chấp nhận việc di chuyển đi làm, đi học xa nhà. Chưa kể đến, hạ tầng và tiện ích xung quanh những khu vực này thường không có quá nhiều tiện ích nên rất khó khăn trong việc sinh hoạt gây những bất tiện không đáng có.

       

      Tổng quan Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City là khu đô thị hiện đại được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Vinhomes, một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup. Khu đô thị Smart City gây tiếng vang với giới đầu tư trong và ngoài nước khi là đại đô thị hiện đại bật nhất Việt Nam, được đầu tư công phu, nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.

      Vinhomes Smart City tọa lạc tại hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm trên trục đại lộ Thăng Long, án ngữ ở phía Tây thành phố, Vinhomes Smart City có kết nối vô cùng thuận tiện đến các khu vực thuộc trung tâm thành phố qua trục đường đại lộ Thăng Long. 

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City:

      • Tên gọi: Vinhomes Smart City
      • Quy mô: 280,69ha
      • Địa chỉ: phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Chủ đầu tư: Vinhomes - Tập đoàn Vingroup
      • Vận hành và Quản lý: Vinhomes
      • Nhà thầu chính: Coteccons, Hòa Bình Group 
      • Mật độ xây dựng: gần 14,7%
      • Số tòa căn hộ: 58 tòa
        • Phân khu The Sapphire
        • Phân khu The Ruby
        • Phân khu The Diamond

      Vinhomes Smart City  Nam Từ Liêm - Dự án đẳng cấp đáng sống bậc nhất Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Các đặc quyền đáng mong ước tại Vinhomes Smart City

      Không gian sống xanh 

      Là một khu đô thị đẳng cấp được mệnh danh là đáng sống bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Smart City mang đến cho các khách hàng một bầu không khí trong lành, một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Tất cả những điều này được tạo nên nhờ hệ thống 3 công viên chủ đề với quy mô hàng chục hecta được thiết kế riêng dành cho cư dân. 

      Nhắc đến tiện ích của Vinhomes Smart City, không thể bỏ qua bộ ba công viên chủ đề với diện tích lên đến 16,3ha là điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Đầu tiên là công viên Central Park rộng 10,2ha với thảm thực vật xanh phủ khắp diện tích. Ở giữa công viên là Central Park - hồ điều hòa rộng 4,2ha với bờ cát trắng mịn, làn nước xanh mát có tác dụng điều hòa không khí, cân bằng nhiệt độ giúp không khí ở khu đô thị lúc nào cũng mát mẻ và tươi mới. 

      Với công viên Sportia, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian thể thao bất tận với nhiều môn thể thao, cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng giúp cư dân có không gian luyện tập sức khỏe. Ngoài ra, công viên chủ đề Nhật Bản được đánh giá là điểm ấn tượng nhất trong bộ ba công viên chủ đề với tên gọi Zen Park sẽ là nơi chữa lành tâm hồn, mang đến không gian bình yên, thư giãn bất tận.

      Vườn Nhật ZenPark - Điểm nhấn đặc biệt tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích sống đa dạng đẳng cấp

      Sở hữu dàn tiện ích đa dạng, hấp dẫn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, mỗi phân khu tại Smart City đều được đầu tư hệ thống tiện ích thể thao với đa dạng các môn chơi như tennis, bóng rổ, hồ bơi riêng, sân bóng đá, sân golf, công viên,...giúp cho quý cư dân có điều kiện rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe bản thân. 

      Bên cạnh những tiện ích thể thao dành riêng cho từng phân khu riêng biệt, Vinhomes Smart City cũng sở hữu chuỗi tiện ích mang thương hiệu Vin từ y tế, chăm sống sức khỏe với bệnh viện quốc tế Vinmec, giáo dục liên cấp với trường học Vinschool, hệ thống trung tâm mua sắm, ăn uống và thương mại Vincom Mega Mall đến hệ thống xe bus điện di chuyển trong và ngoài dự án Vinbus. Tất cả tạo nên một chuỗi dịch vụ tiện ích “All-in-one” đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của cư dân. 

      Tiện ích đẳng cấp mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mạng lưới giao thông kết nối hoàn hảo

      Nằm tọa lạc tại khu vực phía Tây trung tâm Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City được quy hoạch trở thành trung tâm phát triển mới, là trụ sở đặt các doanh nghiệp, các cơ quan chính trị hàng đầu của Việt Nam tầm nhìn đến năm 2050. Để thực hiện được điều đó, cơ sở hạ tầng và kết nối là vấn đề được chính quyền Thủ đô vô cùng quan tâm, ưu ái cho sự phát triển của khu vực này. 

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại nút giao của nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thành phố như: Đại lộ Thăng Long, Đường Vành Đai 2, Vành đai 3,... điều này giúp trải nghiệm di chuyển của cư dân tại khu đô thị dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ dự án Smart City, chỉ mất 7 phút để di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, mất chưa đến 10 phút di chuyển qua Sân vận động Mỹ Đình và kết nối thuận tiện đến hơn 30 trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

      Là một trong những dự án được quan tâm ngay từ khi ra mắt, Vinhomes Smart City đã và đang được nhiều người quan tâm bởi các sản phẩm căn hộ chất lượng, tiện ích đẳng cấp và kết nối hoàn hảo. Nếu bạn là khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Smart City cũng như các dự án khác thuộc Vingroup có thể tham khảo và tìm mua nhà tại OneHousing. Là một trong những đơn vị môi giới uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường - OneHousing là đối tác uy tín chuyên phân phối các dự án thuộc Vingroup và Masterise Group với giỏ hàng độc quyền, đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. 

      Ngoài kênh mua bán và cho thuê nhà truyền thống, OneHousing còn phát triển website mua bán và cho thuê nhà với giao diện trực quan, tất cả mọi sản phẩm tại Vinhomes Smart City đều được cập nhật đầy đủ với thông tin chi tiết, giá cả công khai minh bạch đi kèm nhiều tính năng mới giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin dự án Vinhomes Smart City và giới thiệu đến quý khách hàng môi trường sống, những đặc quyền của cư dân Vinhomes Smart City và những trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm cho mình nơi an cư lý tưởng. 

      Xem thêm

      Tận hưởng "thiên đường nước Mỹ" ngay chốn an cư với Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City: Đô thị "chuẩn sống" cho giới thượng lưu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương