Lịch trình gợi ý cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày vào cuối tuần như thế nà

      Lịch trình gợi ý cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày vào cuối tuần như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/08/2024
      Bài viết ngày hôm nay sẽ gợi ý cho du khách thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày lịch trình trải nghiệm cuối tuần đáng nhớ tại thành phố biển hồ.

      Hỏi: Lịch trình gợi ý cho du khách khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày vào cuối tuần như thế nào?

      Giải đáp:

      Để có trải nghiệm đáng nhớ khi thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày vào cuối tuần, dưới đây là gợi ý lịch trình và hoạt động không thể bỏ qua dành cho du khách:

      • Buổi sáng: Thưởng thức bình minh tại hồ Ngọc Trai - Viên ngọc quý với diện tích lên đến 24,5ha và bờ cát trắng mịn rộng 35m - một khung cảnh tuyệt vời để bắt đầu ngày mới.Kết hợp chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng các hoạt động thể thao như chạy bộ, thiền, tập yoga sẽ mang lại cho du khách một khởi đầu đầy năng lượng và hứng khởi cho cả ngày nghỉ dưỡng.
      • Buổi chiều: Chèo thuyền Kayak là một hoạt động giải trí tuyệt vời để trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park vào buổi chiều. Trên thuyền Kayak, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Ngọc Trai từ một góc độ khác, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. So với các hoạt động giải trí khác, chèo thuyền Kayak mang lại cảm giác phiêu lưu, khám phá và thú vị cho du khách, giúp rèn luyện sức khỏe cơ bắp và tăng cường tính kỷ luật.
      • Buổi tối: Bữa tối dã ngoại cùng tiệc nướng BBQ "bên bờ biển" tại Vinhomes Ocean Park quả thực là một trải nghiệm đặc biệt và hấp dẫn. Với 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm nướng ven hồ Ngọc Trai, du khách sẽ được tận hưởng không gian dã ngoại yên bình, cùng với các tiện ích như chòi nghỉ, bếp nướng, ghế ngồi, nơi sơ chế thực phẩm,... giúp cho buổi tiệc nướng trở nên tiện lợi và thoải mái.

      lich-trinh-goi-y-cho-du-khach-khi-thue-phong-vinhomes-ocean-park-theo-ngay-vao-cuoi-tuan-nhu-the-nao

      Tiệc BBQ là hoạt động không thể thiếu trong lịch trình một ngày tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều hoạt động khác thú vị dành cho du khách như tham gia phố ẩm thực, mua sắm tại Vincom Mega Mall,... Ngoài ra, hãy tham khảo dịch vụ thuê phòng Vinhomes Ocean Park theo ngày thông qua nền tảng OneHousing để có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

      Xem thêm 

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Điều gì khiến du thuyền Gondola tại Grand World Vinhomes Ocean Park trở nên đặc biệt và thu hút du khách?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương