Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các khu đô thị giá rẻ Hà Nội

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về các khu đô thị giá rẻ Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/03/2023
      Khu đô thị giá rẻ Hà Nội được rất nhều người có mức thu nhấp, nhưng vẫn muốn sống trong môi trường sở hữu nhiều tiện ích quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin qua bài viết.

      Khu đô thị giá rẻ hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng nhất. Vì những dự án này phù hợp với nhu cầu và tài chính của rất nhiều đối tượng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Trong bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu tới người đọc những dự án khu đô thị giá rẻ Hà Nội, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

      Điều kiện xếp khu đô thị giá rẻ là gì?

      Khu đô thị giá rẻ là một dạng của các khu dân cư giá rẻ mà thường được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của những người thu nhập thấp. Loại đô thị này thường tồn tại trong các thành phố lớn, cung cấp các căn hộ, nhà ở giá rẻ để phục vụ các nhu cầu của những người có thu nhập thấp.

      Để xếp là một khu đô thị giá rẻ thì cần có một vị trí, các dịch vụ tiện ích hợp lý, các hạng mục hợp pháp - an ninh và mức giá thấp hơn so với khu vực lân cận. Ngoài ra, cũng cần phải có một lịch trình phát triển thích hợp và đồng bộ với cảnh quan xung quanh và các yêu cầu pháp lý của khu vực.

      Giải đáp: Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Tổng hợp khu đô thị giá rẻ Hà Nội

      Sau đây là một số khu đô thị giá rẻ Hà Nội bạn có thể tham khảo.

      Khu đô thị giá rẻ Thanh Hà

      Dự án Thanh Hà – Hà Đông được xem như khu đô thị sinh thái tại Hà Nội và thuộc phân khúc chung cư có giá thấp nhất. Chung cư Thanh Hà được đầu tư và xây dựng tại khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội do Tập đoàn Mường Thanh là chủ đầu tư.

      Dự án được đánh giá là có vị trí đẹp và giao thông thuận tiện với tuyến đường phía Nam có mặt cắt ngang 42m, quy mô bốn làn xe, vận tốc 80 km/h do Bộ Giao Thông vận Tải làm Chủ Đầu Tư. Khu căn hộ chung cư Thanh Hà còn được coi là điểm giao lưu của các huyện Thanh Oai, Ứng Hoà và Phú Xuyên đến trung tâm Hà Nội.

      Thanh Hà có hệ thống không gian sống xanh phủ kín cả khu đô thị, với phần lớn diện tích đất được sử dụng làm công viên và hồ nước, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học,...

      • Căn hộ: 64m2, 70m2, 76m2 (từ 2 đến 3 phòng ngủ).
      • Giá bán: từ 9 triệu/m2 đến 13 triệu/m2.

      (Nguồn số liệu: Bất động sản)

      Khu đô thị Thanh Hà được coi là một khu đô thị giá rẻ bởi vì cung cấp một số dịch vụ tiết kiệm với giá cả hợp lý và có nhiều cơ hội để mua bán tài sản với giá thấp hơn. Ngoài ra, các căn hộ ở khu vực này cũng được bán với giá rẻ hơn.

      Tìm hiểu khu đô thị Thanh Hà. (Nguồn: Bất động sản).

      Khu đô thị Nam An Khánh

      Chung cư Thăng Long Victory có vị trí tại khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội nằm gần mặt đường Đại lộ Thăng Long. Thăng Long Victory là một trong các dự án có vị trí giao thông thuận tiện, toạ lạc tại góc ngã t ưcắt giữa đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên – Nam An Khánh nối với khu đô thị Nam An Khánh và Bắc An Khánh. Từ đây về trung tâm Hà Nội chỉ mất khoảng 30 phút lái xe.

      Thăng Long Victory tiếp giáp với khu dân cư cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng sẵn có xung quanh như: chợ dân sinh Phú An, trường THCS An Khánh, trường tiểu học An Khánh A.

      Các căn hộ tại dự án có diện tích từ từ 45 m2 đến 93 m2, với mức giá bán dao động khoảng 14 triệu đồng/m2 tới 17 triệu đồng/m2, tương ứng khoảng từ 700 triệu đồng/căn hộ.

      (Nguồn số liệu: Bất động sản)

      Khu đô thị Nam An Khánh được coi là khu đô thị giá rẻ vì nó có mức giá vừa phải, cộng thêm với các tiện ích cấp tốc và gần các tiện ích công cộng. Ngoài ra, khu vực này cũng có rất nhiều nhà đất cạnh tranh, giúp khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ tốt nhất.

      Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn

      Chung cư Lộc Ninh Singashine được đầu tư - xây dựng trong khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, nằm tại mặt đường QL6, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

      Dự án có diện tích khoảng 25.180m2 gồm 5 dãy nhà liền kề và 2 tòa tháp chung cư 19 tầng.

      • Căn hộ: từ 48m2 đến 83m2 (1 – 3 phòng ngủ).
      • Giá bán: khoảng 12.2 triệu/m2 (Chỉ dưới 1 tỷ/căn).

      (Nguồn số liệu: Bất động sản)

      Lộc Ninh Singashine với thiết kế hiện đại, sự hài hòa giữa không gian cùng kiến trúc nội thất đã tạo nên những căn hộ đạt chất lượng. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu gồm: Rạp chiếu phim, bể bơi, siêu thị, trung tâm mua sắm, spa, cho cư dân của dự án cũng như trong khu vực.

      Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn được xem là khu đô thị giá rẻ vì có những cơ hội bất ngờ cho những người sinh sống ở đây. Những cơ hội này bao gồm các pháp luật và tỷ lệ thuế thấp, cải thiện hệ thống đường phố, trạng thái an toàn của cơ sở hạ tầng, phát triển diện tích công viên cũng như nhiều tiện ích mới. Ngoài ra, dự án được phát triển với nhiều tiện ích mới nhất, nên cung cấp mức giá thuê thấp hơn so với các khu đô thị khác trong khu vực.

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tới người đọc các khu đô thị giá rẻ Hà Nội. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi an cư lý tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu gặp bất kỳ khó khăn nào.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Hồ bơi Vinhomes Smart City nằm ở tòa nào trong khu đô thị?

      Giải đáp thắc mắc: Khi mua căn hộ studio giá rẻ Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương