Lần đầu mua nhà: Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Lần đầu mua nhà: Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì nổi bật

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/12/2022
      Thuộc khu đô thị có sức hút bậc nhất hiện nay, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quan tâm hơn cả, bởi vị trí thuận tiện cùng nhiều tiện ích nổi bật và có không ít tiềm năng phát triển trong tương lai. Cùng OneHousing tìm hiểu những điểm nổi bật của phân khu này.

      Thuộc khu đô thị có sức hút bậc nhất hiện nay, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quan tâm hơn cả, bởi vị trí thuận tiện cùng nhiều tiện ích nổi bật và có không ít tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Cùng OneHousing tìm hiểu những điểm nổi bật của phân khu S1 tại thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu S1 Vinhomes Ocean Park

      Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Sapphire 1 là một trong những phân khu chung cư căn hộ thuộc dự án khu đô thị phía đông thành phố Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Là tòa nhà đầu tiên trong chuỗi dự án Ocean Park tại Gia Lâm và cũng được ưu ái mở bán ngay từ khi còn là dự án, nhưng đã được không ít người có kinh nghiệm về bất động sản đánh giá là tâm điểm của tiện ích. Cũng từ đây mà sức hút của phân khu này cũng được đẩy lên nhanh chóng.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến phủ Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Vị trí nổi bật của phân khu S1 Vinhomes Ocean Park

      Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park được phân bổ và nằm ngay chính giữa trung tâm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu lấy hồ cát trắng - một trong những tiện ích đẳng cấp nhất với quy mô rộng lớn làm tâm điểm, phân khu S1 sẽ có vị trí gần nhất.

      Chính vì thế, những cư dân ở tại phân khu này sẽ chỉ mất vài phút di chuyển để trải nghiệm được toàn bộ các tiện ích nội khu thuộc phạm vi dự án. Vị trí nổi bật này chính là một trong những điểm đắt giá hơn, vượt trội hơn so với các phân khu còn lại.

      Tổng quan phân khu S1. Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park cùng loạt tiện ích hấp dẫn

      Không chỉ có một vị trí đẹp, mũi nhọn kim cương trong quy hoạch của dự án, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park còn được sở hữu một chuỗi tiện ích hấp dẫn và đẳng cấp.

      Tiện ích cảnh quan từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với ý tưởng chủ đạo là một đại dương xanh nằm trong lòng thành phố Hà Nội, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park cũng được thừa hưởng những tiện ích cảnh quan đậm hơi thở biển cả khi có tầm nhìn hướng ra biển hồ nước mặn nhân tạo và hồ Ngọc Trai với cát trắng cùng hàng dừa trải dài.

      Biển hồ nhân tạo nước mặn

      Đây được coi là một ý tưởng táo bạo và thành công khi xây dựng thành công một biển hồ nhân tạo nước mặn giữa thành phố với quy mô không hề nhỏ nhưng vẫn đạt các tiêu chuẩn quốc tế không khác gì một bãi biển thật sự.

      Và đây cũng là điểm đến thú vị không chỉ đối với các cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mà còn cả các du khách khác muốn đổi gió vào cuối tuần mà không cần đi đâu xa.

      Biển hồ nhân tạo nước ngọt

      Biển hồ nhân tạo nước ngọt hay còn được gọi là hồ Ngọc Trai -  “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”, với tổng diện tích quy hoạch lên tới 24.5ha. Cùng với đó là bãi cát trắng ở Nha Trang chạy dài 35m.

      Đúng như tên gọi vốn có, hồ điều hòa Ngọc Trai còn góp phần điều hòa và cải thiện chất lượng môi trường sống. Với vị trí liền kề 2 biển hồ này, dân cư của phân khu S1 Vinhomes Ocean Park này sẽ hưởng trọn mọi tiện ích cũng như không gian thoáng mát.

      Địa điểm check-in độc đáo ngay vùng ven Hà Nội

      Được nhiều cư dân ví von phân khu S1 Vinhomes Ocean Park là thiên đường ánh sáng vì những biểu tượng có thiết kế độc đáo cùng hệ thống đèn led lớn như vườn cây ánh sáng với ý tưởng độc đáo dựa theo hoa bồ công anh, hay ngọn hải đăng cao tới 16m được bố trí ngay vị trí trung tâm trước tòa S1.08 và S1.09.

      Phân khu S1 Vinhomes Ocean Park gần những tiện ích nội khu nào

      Khoảng cách từ phân khu S1 Vinhomes Ocean Park di chuyển đến các tiện ích nội khu khác thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được không ít gia chủ tương lai có ý định mua chung cư tại dự án quan tâm.

      Tuy nhiên, với vị trí trung tâm của phân khu này sẽ không mất nhiều thời gian để tiếp cận được với các tiện ích nội khu khác.

      Chuỗi tiện ích nội khu cơ bản

      Nằm ngay cạnh 2 tuyến đường nội khu 30m và 40m huyết mạch trong dự án, dân cư tại phân khu s1 sẽ nhanh chóng di chuyển được tới bộ 3 tiện ích cơ bản nhất là Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Đại học VinUni, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      Tiện ích nội khu nâng cao

      Ngoài ra, với quy hoạch riêng của phân khu chính là tầng 1 và tầng 2 của mỗi tòa nhà sẽ được dùng làm các căn shophouse với đa dạng các loại mặt hàng mua sắm, giải trí cũng như thể thao. 

      Cùng với đó là bể bơi 4 mùa ngoài trời theo thiết kế cá voi theo chủ đề đại dương kết hợp sân tập được trang bị những máy tập hiện đại. Sân chơi trẻ em hay các vườn dưỡng sinh cũng được bố trí ngay dưới chân sảnh các tòa nhà. Nhà xe 5 tầng nổi tiếng bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park cũng được xây dựng liền kề phân khu giảm tình trạng tắc nghẽn.

      Được hưởng toàn bộ tiện ích nội khu từ cơ bản đến nâng cao, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park được nhiều cư dân chọn lựa bởi sự thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong dự án.

      Tiện ích ngoại khu của phân khu S1 Vinhomes Ocean Park 

      Tương tự các phân khu khác thuộc Vinhomes Ocean Park, cư dân tại phân khu S1 cũng được hưởng trọn các đặc quyền tốt nhất như vườn nướng BBQ, chuỗi công viên quy mô lớn, khu tâm gym, sân thể thao cùng các bể bơi ngoài trời.

      Tiện ích phân khu Sapphire 1. Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      Một số thắc mắc thường gặp về phân khu S1 Vinhomes Ocean Park 

      Nhằm giúp những gia chủ tương lai đang có ý định chọn mua căn hộ chung cư tại phân khu S1 Vinhomes Ocean Park có cái nhìn khách quan nhất, cùng OneHousing giải đáp một số thắc mắc thường gặp như sau.

      Các loại hình sản phẩm tại phân khu S1 Vinhomes Ocean Park 

      Với 2 loại hình chính là căn hộ (từ 1 đến 3 phòng ngủ) và studio, dễ dàng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của chủ sở hữu đề ra.

      Giá bán tham khảo

      Theo thông tin chủ dự đầu tư Vinhomes công khai trước đó, tùy vào từng thời điểm cũng như các yếu tố khách quan khách mà giá bán tham khảo sẽ giao động khoảng 32 - 40 triệu đồng cho mỗi mét vuông diện tích.

      Diện tích căn hộ tại phân khu S1 như nào

      Một đặc điểm vượt trội hơn hẳn ở phân khu S1 Vinhomes Ocean Park so với các phân khu khác chính là có thêm loại căn hộ 3 phòng ngủ + 1 với diện tích đã được mở rộng. Cùng tham khảo diện tích căn dạng căn hộ chung cư tại phân khu S1

      • Căn studio: 27.8m2 - 35.5m2
      • Căn 1 ngủ và 1 ngủ + 1: 37.7m2 - 48.1m2
      • Căn 2 ngủ + 1: 55.3m2 - 63.6m2
      • Căn 3 ngủ và 3 ngủ + 1: 78.2m2 - 98.5m2

      Không chỉ có vị trí ưu việt, phân khu S1 Vinhomes Ocean Park còn hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu của khu đô thị đại dương, vì vậy sức hút của phân khu S1 như chưa hề thuyên giảm. Quả thật, phân khu này xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời của không ít cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Gần Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các phòng khám thú y nào?

      Lần đầu mua nhà: 7 tiêu chí lựa chọn nhà chung cư người trẻ nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương