Lần đầu mua nhà: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/01/2023
      Căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn tạo được sức nóng ngay từ ngày đầu ra mắt, thu hút các khách hàng và chủ đầu tư bởi những tiện ích vượt trội với mức giá phải chăng. Ở bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách thêm thông tin về căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park và giá căn hộ rẻ nhất tại đây.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park luôn tạo được sức nóng ngay từ ngày đầu ra mắt, thu hút các khách hàng và chủ đầu tư bởi những tiện ích vượt trội với mức giá phải chăng. Ở bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho quý khách thêm thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ của Vinhomes Ocean Park và giá căn hộ rẻ nhất tại đây.

      Thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm phần lớn số lượng loại hình căn hộ của dự án Vinhomes Ocean Park, sở hữu thiết kế thông minh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Thiết kế căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp, đảm bảo không gian sinh hoạt cho cư dân. Đặc biệt, chủ sở hữu có thể tận dụng không gian phòng đa năng “+1” và thỏa sức cải tạo thành phòng làm việc, phòng đọc, phòng nghỉ cho khách, tùy theo nhu cầu sử dụng.

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ Vinhomes Ocean Park 2 phòng ngủ

      Có 2 loại hình căn hộ 2 phòng ngủ chủ yếu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Căn hộ 2PN + 1 (1 WC).
      • Căn hộ 2PN + 1 (2WC).

      Căn hộ 2PN+1 (1WC)

      Đây là loại hình căn hộ có tốc độ giao dịch vào hàng bậc nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Đáp ứng đảm bảo không gian sinh hoạt cho quý khách hàng, loại hình căn hộ này còn đột phá ở cách thiết kế nhà vệ sinh thông minh. WC được chia thành 2 không gian với 1 cánh cửa, chậu rửa bên ngoài và vách tắm bên trong, tối ưu hóa công năng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho 2 người ở cùng một thời điểm.

      Căn hộ 2PN+1 (1WC) Vinhomes Ocean Park phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ, các cặp vợ chồng trẻ có xu hướng muốn được trải nghiệm những sản phẩm tiện ích thông minh.

      Mặt bằng căn hộ 2PN+1 và 1 WC Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Căn hộ 2PN+1 (2WC)

      Loại hình căn hộ này được đánh giá có công năng sử dụng vượt trội hơn so với căn 1 WC. 2WC được bố trí gồm 1 WC có thể sử dụng chung và 1 WC riêng được đặt bên trong phòng ngủ lớn của căn hộ.

      Không gian “+1” của căn hộ này có tính ứng dụng cao, và đối với vị trí căn hộ sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Ở các căn hộ 2 phòng ngủ thường, không gian +1 có thể được sử dụng để làm nơi làm việc, góc đọc sách, bàn học cho con cái. Còn đối với các căn góc, chủ sở hữu có thể khai thác và có thêm 1 phòng ngủ nhỏ cho khách, phòng đọc và làm việc cho bố mẹ hoặc phòng học riêng cho con.

      Mặt bằng căn hộ 2PN+1 và 2 WC Vinhomes Ocean Park loại 1. (Nguồn: Vinhomes).

      Mặt bằng căn hộ 2PN+1 và 2 WC Vinhomes Ocean Park loại 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 2PN+1 (2 WC) phù hợp với các gia đình truyền thống Việt Nam với số lượng thành viên từ 3-5 người, đảm bảo không gian sinh hoạt và riêng tư cá nhân cho mỗi thành viên.

      Giá căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rẻ nhất

      Theo thông tin của chủ đầu tư, căn hộ  2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá như sau: 

      • Căn hộ 2PN + 1 với 1 WC giá rẻ nhất khoảng 1.7 - 1.9 tỷ/căn.
      • Căn hộ 2PN + 1 với 2WC giá rẻ nhất khoảng 1.95 - 2.15 tỷ/căn.

      Giá bán căn hộ đối với cùng 1 loại diện tích sẽ có thay đổi tùy theo tầng, hướng view, vị trí tòa cũng như thời điểm mua.

      Những ai nên mua căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Với giá bán phù hợp với nhiều đối tượng và những tiện ích đột phá của mình, căn 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn lý tưởng với những ai đang đi tìm “tổ ấm” tiện nghi, hiện đại.

      Gia đình truyền thống Việt Nam

      Diện tích rộng rãi và công năng sử dụng linh hoạt sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park rất ưu đãi cho những tiện ích đem lại, là một lựa chọn phù hợp điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình.

      Vinhomes Ocean Park cũng sẽ mang lại không gian sinh sống, học tập và làm việc hiện đại và tiện lợi cho tất cả các thành viên của gia đình. Hệ thống trường học Vinschool, Đại học VinUni, tòa nhà công nghệ TechnoPark,… và rất nhiều tiện ích khác sẽ đáp ứng được nhu cầu và mục đích của nhiều đối tượng

      Vợ chồng trẻ

      Sự linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế của căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng rất thu hút các đôi vợ chồng trẻ. Hiểu được nhịp sống theo xu hướng hiện đại hóa của các khách hàng trẻ, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn lý tưởng cho một mái ấm hiện đại, thiết kế sáng tạo.

      Các khu vực tiện ích hiện đại khác của Vinhomes Ocean Park cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng trẻ khi sinh sống tại đây.

      Khách hàng mua để đầu tư

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park giá rẻ luôn có tốc độ giao dịch rất cao, nhận được sự quan tâm từ các chủ đầu tư ngay từ ngày đầu ra mắt. Với những ưu điểm của mình, loại hình căn hộ này sẽ mang lại lợi nhuận bền vững cho các khách hàng mua để đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Những căn hộ nào tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán phù hợp với người có thu nhập trung bình?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS2 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương