Lần đầu mua chung cư: OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội?

      Lần đầu mua chung cư: OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội?

      Onehousing image
      11 phút đọc
      20/02/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết OneHousing là ai? OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội?

      Với mục tiêu phân phối các dự án chung cư cao cấp trên thị trường, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi mua bán nhà và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh, OneHousing đã không ngừng phát triển và trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup. Vậy OneHousing là ai? OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội? 

      OneHousing là ai?

      Công ty Cổ phần 1MG Housing (nền tảng OneHousing) là thành viên của Tập đoàn One Mount Group. Đơn vị gia nhập thị trường địa ốc vào cuối năm 2020 với sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái bất động sản toàn diện và đáng tin cậy nhất Việt Nam, nhằm gia tăng lợi ích cho mọi đối tượng tham gia thị trường bất động sản. Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay đơn vị đã trở thành 1 trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại nước ta.

      OneHousing cung cấp những sản phẩm căn hộ chất lượng và đẳng cấp tới khách hàng. Các dự án được OneHousing lựa chọn phân phối đều dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe từ chủ đầu tư, vị trí, hạ tầng, cảnh quan, tiện ích. Đây là đơn vị tiên phong hợp tác với các “ông lớn” như Tập đoàn Vingroup,  Masterise Group. Một số dự án đang thu hút rất nhiều tiềm năng có thể kể tới: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, Vinhomes Smart City, Vinhomes Metropolis, Vinhomes Times City.

      OneHousing có tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái bất động sản toàn diện.

      Với năng lực cốt lõi là nền tảng công nghệ và dữ liệu độc quyền cùng các sản phẩm tài chính vượt trội từ ngân hàng Techcombank, OneHousing nhanh chóng đưa ra nhiều giải pháp bất động sản thông minh, mang đến trải nghiệm mua nhà toàn diện và liền mạch cho hàng triệu khách hàng.

      Cụ thể, OneHousing hoạt động theo mô hình one-stop-shop (O2O) giúp tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản trên 1 nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp. Khách hàng có thể:

      • Tìm thông tin: Cập nhật tin tức dự án chính xác từ chủ đầu tư và chuyên viên tư vấn.
      • Xem bất động sản: Xem trực tiếp/trực tuyến căn hộ, cảnh quan, tiện ích dự án với hỗ trợ từ chuyên viên.
      • Định giá nhà: Công cụ định giá nhà tự động với 837,231+ bất động sản xác thực của 316+ dự án. Khách hàng chỉ mất vài phút để tự định giá căn hộ của mình trước khi đưa ra kế hoạch đầu tư.
      • Gói vay: OneHousing tích hợp các công cụ tính toán tài chính ưu việt được bảo trợ bởi ngân hàng Techcombank. Điều này giúp khách hàng nắm rõ được các số liệu như: hạn mức vay, tiền gốc cần trả, lãi cần thanh toán mỗi tháng tùy vào thời hạn vay một cách minh bạch, chính xác. Đồng thời hỗ trợ nộp hồ sơ vay trực tuyến dễ dàng.
      • Tư vấn thủ tục: Hướng dẫn thủ tục, pháp lý, giấy tờ liên quan nhanh chóng.
      • Hỗ trợ tận tình: Đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản, thoải mái nhất chính là đội ngũ Pro Agent với gần 200 chuyên gia chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc thị trường. Khách hàng có thể yên tâm và được bảo vệ quyền lợi trong hành trình mua bán nhà từ online đến offline.

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Đọc tiếp

      OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội

      Vinhomes Metropolis

      • Vị trí: Số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
      • Loại hình phát triển: Căn hộ 1 - 4PN (54,1 - 149m2), căn Sky Villa (Penthouse, duplex 2 tầng diện tích 250 – 350m2)

      Nằm tại vị trí vàng giữa trung tâm Hà Nội, cư dân Vinhomes Metropolis không chỉ di chuyển, kết nối giao thông thuận lợi tới các địa điểm khu vực trung tâm thành phố mà còn được tận hưởng tầm nhìn đắt giá bao trọn quang cảnh Thủ đô về đêm và hướng ra 4 hồ lớn gồm: Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh và Hồ Giảng Võ.

      Dự án có tổng diện tích khoảng 3,5 ha, mật độ xây dựng 45,4% và phát triển theo phân khúc chung cư cao cấp đạt chuẩn 5 sao với 3 tòa căn hộ M1, M2, M3. Hướng đến một miền thiên nhiên xanh, chủ đầu tư đã dành trọn phần không gian trên nóc 3 tòa chung cư để tạo dựng khu vườn nổi Floating Garden cùng những tiện ích cảnh quan độc đáo như thảm cỏ đa năng, sân chơi phun nước, thác nước tràn, bể bơi ngoài trời có mái che rộng 800m2.

      Giống như tất cả các dự án của Tập đoàn Vingroup tại Hà Nội, Vinhomes Metropolis  Metropolis được đầu tư hạ tầng và tiện ích đồng bộ. Dự án hội tụ đủ mọi điều kiện của một khu dân cư đẳng cấp với các phòng Gym, hệ thống nhà hàng, bể bơi, thư viện, nhà sinh hoạt cộng đồng, TTTM Vincom Center, trường liên cấp Vinschool và bộ máy vận hành uy tín Vinhomes.

      Hiện tại, giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 85 - 137 triệu/m2, phù hợp với những người có điều kiện kinh tế, muốn sống tại các căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, vị trí trung tâm, tầm nhìn đẹp.

      (Nguồn: Saigon Land)

      Vinhomes Metropolis nằm tại khu đất “kim cương” của quận Ba Đình, Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Vị trí: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ - Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.
      • Loại hình phát triển: Căn hộ cao cấp, biệt thự đơn lập/ song lập/ liền kề, nhà phố.
      • Phân khu cao tầng: 3 phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Zen Park.
      • Phân khu thấp tầng: 4 tiểu khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô và Hải Âu.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội, là giao điểm vàng của 2 tuyến đường huyết mạch QL5A - 5B, trung tâm huyện Gia Lâm. Với vị trí chiến lược này, Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị siêu kết nối khi vừa có thể di chuyển nhanh chóng vào khu vực nội đô, vừa dễ dàng kết nối tới các tỉnh thành lân cận.

      Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park lên tới 420ha, với mật độ xây dựng chỉ khoảng 19%, được định hướng phát triển theo mô hình “đại đô thị quốc tế” mang phong cách Singapore. 

      Dự án sở hữu không gian xanh rộng lớn với hơn 100ha cây xanh, mặt nước cùng những bãi cát trắng trải dài với hàng dừa rợp bóng từ bộ đôi “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” và “biển hồ nhân tạo với diện tích lớn nhất tại Việt Nam”. Sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống bên “đại dương” giống như đang ở giữa Nha Trang hay Phú Quốc vậy.

      Đi kèm với cảnh quan thơ mộng của biển hồ, chủ đầu tư cũng phát triển đa dạng tiện ích như công viên BBQ, khu câu cá, công viên trung tâm với hơn 700 máy tập hiện đại, khu chèo thuyền Kayak, phố đi bộ, chợ đêm.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị đầu tiên mang thương hiệu Vinhomes sở hữu trọn vẹn “ngũ trụ kim cương” gồm: tiêu chuẩn quản lý vận hành Vinhomes, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool và Đại học tinh hoa VinUni.

      Với giá bán chỉ từ 1 - hơn 4 tỷ đồng/căn hộ, chắc chắn dự án là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng mong muốn một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và những nhà đầu tư đang chờ đợi một cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến một chất sống “đại dương” - nơi cư dân có thể tìm lại bình yên trong tâm hồn. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      • Vị trí: Thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 458ha.
      • Mật độ xây dựng: 30%.
      • Các loại hình: Biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư cao cấp.
      • Khu căn hộ cao tầng: 24 tòa căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ.
      • Khu biệt thự thấp tầng: 13 nghìn căn biệt thự, liền kề và shophouse với 8 phân khu là Chà Là, Ngọc Trai, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Cọ Xanh, Hải Âu, Sao Biển và Đảo Dừa.

      Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là siêu dự án có sức hút cực lớn cho giới đầu tư hoặc khách hàng đang có nhu cầu ở thực muốn tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp bậc nhất tại Hưng Yên.

      Dự án có vị trí trung tâm chiến lược tại phía Đông Hà Nội – Cực địa đầu tam giác kinh tế vàng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, kế cận nút giao Cổ Linh, các cây cầu “nghìn tỷ” và đường vành đai 3.5 (theo quy định nhà nước). Nhờ vậy, cư dân sinh sống tại đây không chỉ thuận tiện di chuyển mà còn có nhiều cơ hội giao thương, hội nhập, rất tốt để phát triển kinh tế.

      Tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên, con người và thiên nhiên là những nhân tố được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, không chỉ có các căn hộ, biệt thự thiết kế hiện đại, không gian sống tiện nghi mà cảnh quan tại đây cũng được chú trọng đầu tư.

      Dự án hiện đã và đang xây dựng rất nhiều kỳ quan mang tầm cỡ kỷ lục thế giới: Công viên Royal Wave Park rộng 18ha, công viên trung tâm The Empire Park, công viên Silk Path dài hơn 2,6km, Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue có điểm nhấn Quảng trường Empire Square & Tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng 30m.

      Cùng với hệ sinh thái tiện ích và dịch vụ 5 sao, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên khi hoàn thành sẽ là một thành phố sinh thái thu nhỏ “All in one” đích thực, trở thành biểu tượng thịnh vượng mới tại mảnh đất ngàn năm lịch sử Hưng Yên.

      Về giá bán, những ngôi nhà liền kề, song lập, biệt thự đơn lập tại dự án rất phù hợp với tầm tài chính của phần lớn khách hàng. Chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 6 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn liền kề tại đây.

      (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Thêm vào đó, với chính sách bán hàng hấp dẫn, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị bất động sản nên bạn chỉ cần chuẩn bị vốn tự có khoảng 30% là đã có thể sở hữu một chốn an cư bên cạnh rất nhiều tiện ích tại khu đô thị.

      Vinhomes Smart City

      • Vị trí: Địa phận 2 phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất dự án: 280ha.
      • Mật độ xây dựng: 14,7%.
      • Quy mô phát triển: 58 tòa căn hộ.
      • Loại hình phát triển:

      - Khu cao tầng (Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1): 8 phân khu The Sapphire 1 - 3, The Sapphire Parkville, The Ruby và 3 phân khu mới ra mắt gồm The Miami, The Sakura và The Victoria (thuộc dự án The Metrolines).

      - Khu thấp tầng: gồm các căn biệt thự song lập, đơn lập sang trọng, căn shophouse thương mại dịch vụ.

      Vinhomes Smart City có lợi thế tiếp giáp cả 3 cung đường đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn kéo dài, đặc biệt là 3 tuyến metro 5, 6, 7 trọng yếu nên vừa dễ dàng kết nối khu vực trung tâm thành phố, vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến các tỉnh thành Phú Thọ, Hòa Bình.

      Chủ đầu tư đã xây dựng bộ 3 công viên liên hoàn có diện tích 16.3ha bao gồm: Công viên Trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park giúp cư dân tinh hoa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tái tạo năng lượng và tham gia hoạt động thể chất mỗi ngày.

      Vinhomes Smart City là khu đô thị áp dụng mô hình “A city within a city” thành công nhất tại Việt Nam. (Nguồn: Báo Lao động).

      Cũng tại Thành phố thông minh, ngoài được sống trong những căn hộ, biệt thự thiết kế hiện đại, tối ưu hóa diện tích, vận hành bằng công nghệ 4.0, cư dân còn được đáp ứng nhu cầu toàn diện về dịch vụ y tế - sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, giáo dục với hệ thống trường liên cấp Vinschool hay mua sắm - giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall sầm uất, chỉ trong vài phút di chuyển.

      Sở hữu vị trí đắt giá, hệ thống tiện ích toàn diện cùng quy hoạch thông minh, giá bán chỉ từ 1 - 5 tỷ đồng, căn hộ Vinhomes Smart City luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng là người độc thân, cặp vợ chồng trẻ, gia đình đông thành viên hoặc đa thế hệ hoặc các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.

      (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Vinhomes Times City

      • Vị trí: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Tổng diện tích đất dự án: 36ha
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 20%
      • Quy mô phát triển:

      - Times City giai đoạn 1: Gồm 11 tòa căn hộ.

      - Park Hill: Gồm 8 tòa căn hộ.

      - Park Hill Premium: Có 4 tòa căn hộ.

      - Loại hình phát triển: Căn hộ 1 - 5PN

      Tọa độ Vinhomes Times City nằm ngay tại cửa ngõ Đông Nam Thủ đô. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 4km, rất gần với các trường ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Xây Dựng (2 - 3km, cách bệnh viện Bạch Mai 3km, cách khu ĐTM Vincom Village khoảng 4km, gần cầu Vĩnh Tuy. Chưa kể thuận tiện kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

      Hướng tới lối sống nghỉ dưỡng cho mỗi cư dân, chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup đã xây dựng chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng hơn 100.000m2. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo cùng khu vực quảng trường sân chơi phun nước quy mô lớn. Điểm nhấn tại đây chính là hồ điều hòa trải dài theo 5 tòa T5, T6, T7, T10 và T11 với tổng diện tích 1,7ha.

      Cư dân sống tại đây sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời ngay trong lòng khu đô thị. Ngoài ra, tiện ích nội khu tại Times City còn có tháp đồng hồ, không gian nghệ thuật, bể bơi ngoài trời - bể bơi 4 mùa, sân chơi thể thao.

      Đặc biệt, sự xuất hiện của các ngân hàng lớn như Techcombank, BIDV, Vietcombank, MSB, VPBank và “tứ trụ kim cương” Vinhomes - Vinmec - Vincom - Vinschool là những mảnh ghép hoàn thiện hệ thống tiện ích đẳng cấp nơi đây. Nhờ đó, chất lượng sống của cộng đồng tinh hoa tại Vinhomes Times City được nâng lên một tầm cao mới.

      Với mức giá dao động từ 2 - 9 tỷ đồng, đây là một trong những điểm an cư lý tưởng bậc nhất Thủ đô.

      (Nguồn: Mua bán Times City)

      Với sự ưu việt về cả vị trí, kiến trúc, hạ tầng đô thị lẫn không gian sống, các dự án Vinhomes tại Hà Nội đã góp phần thiết lập đẳng cấp sống mới cho giới thượng lưu và đánh dấu thành công vang dội của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản Thủ đô.

      Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn biết OneHousing là ai? OneHousing bán những dự án nào của chủ đầu tư Vingroup tại Hà Nội? Sự xuất hiện của OneHousing không chỉ giúp thay đổi quan niệm của khách hàng về giao dịch mua bán nhà truyền thống mà còn thúc đẩy sự phát triển minh bạch của thị trường vay mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Vingroup xây nhà ở xã hội ở đâu?

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội dưới 1 tỷ hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương