Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội dưới 1 tỷ hay không?

      Có nên lựa chọn chủ đầu tư Vingroup để mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội dưới 1 tỷ hay không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/02/2023
      Muốn mua chung cư giá rẻ tại Hà Nội dưới 1 tỷ nên chọn chủ đầu tư nào? Lựa chọn chung cư studio Hà Nội ra sao? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, Vingroup có thể được coi là chủ đầu tư uy tín bậc nhất khi quy hoạch nhiều dự án đại đô thị với các mô hình nhà ở khác nhau, trải dài từ chung cư đến biệt thự. Đặc biệt, những chung cư giá rẻ tại Hà Nội với phân khúc giá dưới 1 tỷ của Vingroup đã nhận được sự quan tâm của phần lớn người dân.

      Qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất giúp quý khách tham khảo khi lựa chọn mua chung cư chủ đầu tư Vingroup. 

      Tổng quan về chủ đầu tư Vingroup

      Với tiền thân là tập đoàn Technocom, Vingroup đã có thời gian dài hoạt động trong các lĩnh vực chính như: công nghệ - công nghiệp, thương mại dịch vụ, thiện nguyện xã hội. Đặc biệt, nhờ những sản phẩm thương mại – dịch vụ chuẩn quốc tế, Vingroup đã góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại cũng như thành công trong việc dẫn dắt xu hướng tiêu dùng. Sở hữu vị thế cùng chất lượng đi đầu, Vingroup có đầy đủ các yếu tố để trở thành một chủ đầu tư uy tín mà người dân có thể tin tưởng.

      Vinhomes là một thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn Vingroup tiên phong cho việc nâng cao trải nghiệm sống giữa lòng đô thị với những khu dân cư được xây dựng chuyên nghiệp, đa dạng các loại tiện ích cùng không gian xanh mát. Nhờ vào thế mạnh về công nghệ của Vingroup, Vinhomes đã ứng dụng và quy hoạch nên các dự án khu đô thị phức hợp được ví như các thành phố thông minh trải dài trên khắp cả nước.

      Ngoài ra, Vinhomes cũng từng đạt được các thành tựu danh giá như: được Forbes vinh danh Top 5 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, đạt giải thưởng BCI Top 10 Developer BCI Asia Awards dành cho các chủ đầu tư, thiết kế kiến trúc do BCI Media Group tổ chức hàng năm cùng nhiều giải thưởng nổi bật khác.

      Hồ tạo sóng nhân tạo nằm ở khu đô thị nào của chủ đầu tư Vingroup?

      Đọc tiếp

      Chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

      Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes có tổng cộng 49 khu đô thị, tọa lạc tại các vị trí “vàng” cùng hệ thống giao thông thuận lợi với nhiều loại nhà ở thuộc các phân khúc giá khác nhau. Trong số đó, các chung cư studio Hà Nội hay các chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ là một trong những mô hình nhà ở được nhiều người quan tâm nhất.

      Những loại hình chung cư có ưu điểm rất lớn về mặt chi phí với giá cả không quá cao nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các cơ sở vật chất, các tiện nghi nội, ngoại khu, đảm bảo không gian sống lành mạnh, thoải mái. Vì vậy, chúng thường là lựa chọn lý tưởng nhất đối với các cặp vợ chồng mới cưới hoặc những người trẻ sống độc thân.

      Căn hộ studio được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, nhiều khách hàng cũng tận dụng những căn hộ này để làm địa điểm cho thuê dài hạn hoặc nâng cấp thành những căn homestay, mang đến thu nhập hấp dẫn hàng tháng. Hơn nữa, một số khu đô thị Vinhomes hiện nay cũng đã áp dụng chính sách trả góp, giảm bớt gánh nặng về tài chính cho cư dân. Với giải pháp này, khách hàng có thể an tâm hơn khi mua chung cư chủ của đầu tư Vingroup.

      Một số khu dự án có thể tham khảo

      Quý khách hàng có thể tham khảo những chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ hoặc chung cư studio Hà Nội tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Chỉ từ 950 triệu (chưa bao gồm thuế), người mua nhà đã có thể sở hữu một căn hộ 1 phòng ngủ tại tòa S1.05 hoặc S1.10 thuộc phân khúc The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      *(Giá bán trên được cập nhật từ website của chủ đầu tư Vinhomes và chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách tự ý áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent)*

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.10 thuộc phân khúc The Sapphire tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại.

      Phòng ngủ thoải mái cùng ban công thoáng mát, giúp gia chủ đón nắng sớm, tận hưởng không khí trong lành ngay khi vừa thức dậy.

      Có thể thấy, căn hộ được bài trí thông minh, tận dụng hầu hết các khoảng trống mà không đem đến cảm giác ngột ngạt. Sử dụng phối màu hài hòa với các tông màu ấm, căn hộ tạo nên mang đến sự thoải mái.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã sưu tầm được về chung cư giá rẻ Hà Nội dưới 1 tỷ giúp quý khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn khi mua chung cư chủ đầu tư Vingroup. Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ có được quyết định phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Vingroup xây nhà ở xã hội ở đâu?

      Chung cư cao cấp ở Đa Tốn Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương