Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes S

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Đây là 2 trong số những thắc mắc của khách hàng sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Nhu cầu sở hữu căn hộ Vinhomes Smart City đang rất lớn, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng vay mua nhà qua ngân hàng. Khách hàng đang có ý định mua dự án Vinhomes Smart City thắc mắc không biết rằng lãi suất ngân hàng VietinBank 2023 là bao nhiêu và có hỗ trợ mua dự án này hay không? Chính vì vậy, bài viết sau sẽ là lời giải đáp dành cho quý khách hàng.

      Dự án Vinhomes Smart City và những điều cần biết

      Vị trí dự án

      Tọa lạc tại phường Tây Mỗ - Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Vinhomes Smart City là một trong những đại đô thị quy mô nhất phía Tây Thủ đô với diện tích hơn 280ha được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc ngay tại một trong những khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển cực kỳ đồng bộ mang đến khả năng kết nối siêu thuận tiện đến nhiều nơi trong và ngoài khu vực dự án. Từ Vinhomes Smart City, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ 5 phút đi xe, đến BigC Thăng Long chỉ 7 phút hay đến sân vận động Mỹ Đình chỉ với 10 phút.

      Tiện ích nội khu

      Là một trong những điểm đến với đa dạng mọi trải nghiệm, Vinhomes Smart City tự hào mang đến chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại và mới mẻ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Dự án sở hữu nhiều tiện ích đáng chú ý như: Hệ thống công viên liên hoàn với 3 công viên có quy mô hàng chục héc ta với điểm nhất là vườn Nhật Bản ZenPark mang đậm tinh hoa văn hóa Nhật Bản.

      Hệ thống sân tập thể thao với đa dạng nhiều môn thể thao hấp dẫn như tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá, bơi lội. Ngoài ra Vinhomes Smart City còn mang đến hệ sinh thái các sản phẩm tiện ích mang thương hiệu Vingroup đẳng cấp và sang trọng với nồng cốt là từ trú kim cương Vinhomes - Vincom - Vinmec - Vinschool giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tinh thần của khách hàng.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - Nơi an cư phúc lành. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tiến độ xây dựng

      Được khởi công xây dựng năm 2018, đến thời điểm năm 2023, Vinhomes Smart City đã có bản hoàn thành và đưa vào khai thác nhiều khu căn hộ, nhiều hạng mục tiện ích. Trong đó, các tòa tháp thuộc các phân khu The Sapphire, Ruby đều đã hoàn thành (riêng Sapphire 3 đang được hoàn thiện nhanh chóng).

      Các tiện ích lớn như công viên chủ đề, trung tâm thương mại, trường học đã đưa vào khai thác, vận hành. Sắp tới đây, trong quý I và II năm 2023, các phân khu như The Metrolines và Tonkin cũng sẽ được bàn giao đến tay quý khách hàng. Đây cũng chính là sự cam kết mạnh mẽ và khẳng định về uy tín, năng lực xây dựng của chủ đầu tư Vingroup, góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng đáng là nơi an cư lý tưởng.

      Đọc tiếp

      Ngân hàng VietinBank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Là một trong những đại dự án mang tính chiến lược trong phát triển khu vực, Vinhomes Smart City nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía các ngân hàng để hỗ trợ giải ngân cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes. Một trong số những đối tác chiến lược hỗ trợ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City chính là ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank).

      VietinBank là một trong 4 tứ trụ của ngành ngân hàng với thâm niên hoạt động trong ngành ngân hàng từ những năm 1988. Đây là một trong những ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng đắc lực và cung cấp các gói vay với các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City.

      lai-suat-ngan-hang-vietinbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      VietinBank là một trong các ngân hàng hỗ trợ mua dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vietnam Plus)

      Lãi suất vay ngân hàng Vietin Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Điều kiện và hồ sơ vay mua dự án tại VietinBank

      Điều kiện vay mua Vinhomes Smart City tại VietinBank

      • Khách hàng
      • Có mục đích vay mua rõ ràng
      • Điều kiện khác của ngân hàng theo từng thời kỳ

      Hồ sơ vay mua nhà tại VietinBank

      • CMND/CCCD/Hộ chiếu
      • Hộ khẩu
      • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
      • Giấy đề nghị vay vốn (có kèm phương án vay, phương án trả nợ)
      • Hồ sơ chứng minh thu nhập (HĐLĐ, sao kê bảng lương, các giấy tờ khác trong trường hợp thu nhập từ những nguồn khác)
      • Hồ sơ chứng minh mục đích vay (Sổ hồng, hợp đồng mua bán,...)

      (Nguồn: VietinBank)

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank 2023

      Hiện nay, khi khách hàng vay mua dự án Vinhomes Smart City nói riêng và các dự án bất động sản nói chung, VietinBank sẽ cung cấp gói vay hỗ trợ vốn lên đến 80% giá trị tài sản, thời hạn trả nợ linh hoạt lên đến 20 năm. Lãi suất ưu đãi hiện tại của ngân hàng VietinBank vào khoảng 6 - 8,3%/năm. Sau khi kết thúc ưu đãi, mức lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng VietinBank dao động ở mức 10 - 16%/năm. Thời hạn áp dụng lãi suất ưu đãi tùy thuộc vào quy định cụ thể của ngân hàng.

      (Nguồn: VietinBank, tháng 5/2023)

      Trên đây, OneHousing vừa có bài giải đáp thắc mắc về lãi suất cũng như việc cho vay mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City của ngân hàng VietinBank. Mong rằng bài viết sẽ mang đến khách hàng những thông tin hữu ích.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng Woori Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương