Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri

      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 và vấn đề cho vay mua dự án Masteri Waterfront là chủ đề quan tâm của nhiều người. 

      Dự án chung cư Masteri Waterfront đang là chủ đề quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng với đó, ngân hàng Shinhan Bank lại là cái tên nhiều người lựa chọn để có nguồn vay mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất cho vay năm 2023 của Shinhan Bank và ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Shinhan Bank với nhiều dịch vụ cho vay vốn (Nguồn: Shinhan Bank)

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront 

      Dự án Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp được xây dựng ở khu vực huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Group, với mục tiêu mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng cho khách hàng. Masteri Waterfront được thiết kế như một khu đô thị phức hợp bao gồm căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại và các tiện ích dịch vụ khác. Với tiềm năng phát triển trong tương lai, Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ không khiến người mua thất vọng. 

      lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-2

      Dự án Masteri Waterfront tiềm năng (Nguồn: Masteri Waterfront.)

      Toạ lạc ở khu vực ngoại thành nên dự án được yêu thích bởi môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm như khu vực trung tâm. Đặc biệt với xu hướng làm việc thủ đô nhưng lại sống ở khu vực ngoại ô của giới trẻ khiến Masteri Waterfront trở nên thu hút hơn bao giờ hết. 

      Lựa chọn mua căn hộ tại dự án Masteri Waterfront, khách hàng còn được trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp, đạt chất lượng uy tín hàng đầu như: bể bơi bốn mùa, hệ thống phòng tập gym, nhà hàng BBQ, hệ thống trường học liên cấp Vinschool và bệnh viện quốc tế Vinmec đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống cư dân. 

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Shinhan Bank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và cơ sở hạ tầng, bất động sản cũng là lĩnh vực đang phát triển với tiềm năng lớn ở hiện tại và tương lai sắp tới. Điều này kéo theo nhu cầu sở hữu các bất động sản của khách hàng tăng cao. Với những người chưa đủ tài sản vốn ở thời điểm mua bán bất động sản thì phương án chọn gói vay tại ngân hàng là sự lựa chọn phù hợp nhất, không chỉ giảm thiểu rủi ro trong quá trình giao dịch mà còn giảm bớt áp lực tài chính khi được thanh toán khoản nợ theo thời hạn định kỳ. 

       lai-suat-ngan-hang-shinhan-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Thủ tục đăng ký khoản vay tại Shinhan Bank (Nguồn: Shinhan Bank)

      Năm 1993, cái tên Shinhan Bank bắt đầu xuất hiện vào thị trường ngân hàng. Shinhan Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn vốn 100% từ nước ngoài và có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc. 

      Sau gần 30 xây dựng và phát triển, ngân hàng Shinhan Bank đã trở thành ngân hàng uy tín đối với khách hàng về lĩnh vực cung cấp các khoản vay tài chính bao gồm khoản vay mua nhà ở hoặc căn hộ. Masteri Waterfront là một trong những dự án chung cư cao cấp được Shinhan Bank hỗ trợ vay vốn. Do vậy, khách hàng có thể tham khảo Shinhan Bank nếu có nhu cầu mua bán căn hộ tại Masteri Waterfront,

      Lãi suất cho vay của ngân hàng Shinhan Bank năm 2023

      Hiện nay, lãi suất cho vay của Shinhan được áp dụng lên đến 70% giá trị của tài sản đảm bảo gói vay. Thời hạn vay được kéo dài tối đa 30 năm hoặc ngắn hơn tuỳ vào nhu cầu của từng khách hàng cũng như từng khoản vay. Một số ưu điểm khi khách hàng chọn các gói vay mua dự án chung cư Masteri Waterfront tại Shinhan Bank có thể kể đến như: Mức lãi suất ưu đãi, tỷ lệ cho vay lớn, thời gian vay dài hạn,..

      Tại Shinhan Bank, khách hàng muốn các sản phẩm vay thế chấp khác nhau thì sẽ có mức lãi suất tương ứng và thời hạn vay khác nhau. Dưới đây là bảng cập nhật mức lãi suất của một số sản phẩm vay thế chấp tại ngân hàng Shinhan Bank (Nguồn: Shinhan Bank, tháng 5/2023): 

      Sản phẩm vay

      Mức lãi suất (%/năm)

      Thời hạn vay

      Vay mua nhà

      7,99 - 10,2 %

      6 - 36 tháng

      Vay mua xe

      9,19 - 10,8 %

      6 - 36 tháng

      Vay tiêu dùng

      1,16%/tháng

       

      Vay tiêu dùng trực tuyến

      26%

       

      Ngoài ra khi lựa chọn vay thế chấp mua nhà hoặc căn hộ tại Shinhan Bank, khách hàng có thể có nhiều lựa chọn gói vay phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính mỗi người. Ví dụ:

      • Khách hàng hưởng mức lãi suất 7,99%/năm trong 6 tháng đầu và 10,8% trong vòng 54 tháng tiếp theo. Tỷ lệ vay vốn tối đa 70% tài sản đảm bảo thế chấp và thời hạn vay lên đến 30 năm 
      • Khách hàng hưởng mức lãi suất 10% trong vòng 2 năm đầu tiên. Thời gian sau đó, mức lãi suất sẽ tăng lên với biên độ 3,9%
      • Khách hàng hưởng mức lãi suất 9,8%/năm trong năm đầu tiên và sau đó mức lãi suất tăng lên với biên độ 3,9%
      • Khách hàng hưởng mức lãi suất 10,2 % trong 3 năm đầu tiên. Từ năm thứ 4, lãi suất sẽ tăng thêm với biên độ 3,9%

      (Nguồn: Shinhan Bank, tháng 5/2023)

      Hồ sơ cần có khi vay mua dự án Masteri Waterfront tại Shinhan Bank

      • CCCD hoặc hộ chiếu
      • Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú
      • Giấy tờ pháp lý có khả năng chứng minh thu nhập
      • Giấy tờ pháp lý chứng minh sở hữu tài sản
      • Các giấy tờ khác

      Thủ tục vay mua dự án Masteri Waterfront tại Shinhan Bank thế nào?

      • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ, xét duyệt và tư vấn khoản vay phù hợp 
      • Bước 2: Khách hàng xác nhận 
      • Bước 3: Bộ phận tín dụng kiểm tra thông tin và giấy tờ của khách hàng
      • Bước 4: Ký hợp đồng và đăng ký khoản vay nếu hồ sơ được xét duyệt hợp lệ. 

      Trên đây là toàn bộ câu trả lời về lãi suất ngân hàng Shinhan Bank năm 2023 và vấn đề cho vay mua dự án Masteri Waterfront. Hãy tham khảo OneHousing để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản với mức giá ưu đãi trong thời gian tới nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương