Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wat

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      17/05/2023
      Bạn muốn biết lãi suất ngân hàng PVcomBank 2023 vay mua dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có thông tin chi tiết.

      Trong thị trường bất động đa dạng và phong phú như hiện nay, việc tìm kiếm một ngân hàng có lãi suất hấp dẫn để vay mua nhà là vô cùng quan trọng. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả đối với những ai có mong muốn vay mua dự án Masteri Waterfront - một trong những dự án đầy thu hút tại Hà Nội. Bạn muốn tìm hiểu lãi suất ngân hàng PVcomBank 2023? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngân hàng này có cho vay mua dự án  Masteri Waterfront  và nếu có thì lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng PVcomBank là bao nhiêu thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với 6 tòa căn hộ hiện đại được tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup vào năm 2020, dự án hứa hẹn đem đến một phong cách sống đích thực, hiện đại và sang trọng hàng đầu. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng theo đuổi sự tiện nghi và thời thượng trong lối sống.

      lai-suat-ngan-hang-pvcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Hình ảnh dự án Masteri Waterfront với thiết kế hiện đại tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Vị trí dự án

      Dự án Masteri Waterfront là điểm nhấn vượt trội với vị trí tuyệt đẹp nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Vùng đất biển hồ phía Đông Thủ đô Hà Nội. Khu đô thị tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km. Với khoảng cách này, cư dân tại Vinhomes Ocean Park nói chung và Masteri Waterfront nói riêng có thể kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô một cách dễ dàng. Không những vậy, đây cũng là khoảng cách lý tưởng để đắm mình trong cảnh quan thanh bình của biển xanh cát trắng, tránh xa khói bụi đô thị đông đúc, ồn ào.

      lai-suat-ngan-hang-pvcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Vị trí của dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Quy mô dự án

      Dự án Masteri Waterfront được xây dựng với tổng diện tích đất lên đến 37.525m2 và có mật độ xây dựng là 27%. Đây là mật độ thấp, đảm bảo không gian sống thoáng mát, trong lành cho cư dân sinh sống một cách thoải mái nhất. Dự án bao gồm 6 tòa nhà, mỗi tòa có độ cao từ 26 - 37 tầng và được chia thành 2 phân khu Miami và Hawaii. Với quy mô này, Masteri Waterfront cung cấp 3.837 căn hộ cho những ai yêu thích lối sống tự do, hiện đại, tiện nghi và thời thượng.

      Tiện ích dự án

      Masteri Waterfront sở hữu những tiện ích hấp dẫn và nổi bật mà khách hàng khó tìm được ở bất kỳ dự án nào khác. Ngoài ra, việc nằm bên trong quần thể khu đô thị Vinhomes Ocean Park cũng giúp cư dân dự án Masteri Waterfront được hưởng những tiện ích hiện đại hàng đầu. Một trong những điểm nổi bật và tiện nghi mà cư dân dự án Masteri Waterfront có thể tiếp cận bao gồm: trường đại học VinUni, hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, khu để xe 5 tầng và trung tâm mua sắm Vincom Megamall,...

      lai-suat-ngan-hang-pvcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Không gian thoáng mát và hài hòa với thiên nhiên tại Masteri Waterfront (Nguồn: Quang Vinhomes)

      Ngoài ra, dự án còn có những tiện ích đáng chú ý khác như:

      • Quảng trường Cá voi
      • Hồ Ngọc Trai
      • Biển hồ nước mặn
      • 6 công viên BBQ ngoài trời
      • Công viên gym
      • 150 sân thể thao đa năng 
      • Bể bơi bốn mùa mái kính 

      Những tiện ích tại Masteri Waterfront không chỉ là những trang thiết bị cơ bản để phục vụ cuộc sống hàng ngày, mà còn là những trải nghiệm sống đẳng cấp đầy đủ và đa dạng. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ có thể tận hưởng không gian sống đa sắc màu, đáp ứng nhu cầu về giải trí, vui chơi, thể thao và sức khỏe.

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Đọc tiếp

      Tiến độ xây dựng của dự án Masteri Waterfront đến hiện nay

      Dự án Masteri Waterfront có tiến độ xây dựng nhanh chóng và đúng kế hoạch cập nhật đến tháng 5/2023. Tính đến nay, phân khu Miami đang được thực hiện việc sơn mặt bên ngoài và lắp đặt lan can kính cho các tòa nhà. Bên trong căn hộ, công tác hoàn thiện đang được triển khai từ phần cửa kính Low-E, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh cho đến việc sơn bả. Các căn hộ điển hình cũng đang được hoàn thiện từng chi tiết, với sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cư dân tương lai mong muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp và đáng mơ ước.

      Lãi suất ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Giới thiệu về ngân hàng PVcomBank

      PVcomBank là một trong những ngân hàng có sự hiện diện đáng kể trên thị trường tài chính Việt Nam, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển, PVcomBank đã trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy trong ngành ngân hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, PVcomBank luôn tập trung vào việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng hiện đại.

      lai-suat-ngan-hang-pvcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong

      Hình ảnh nhân viên ngân hàng của PVcomBank (Nguồn: Kinh tế nông thôn)

      Với quy mô hoạt động rộng khắp trên toàn quốc, ngân hàng cung cấp cho khách hàng của mình nhiều sản phẩm tài chính đa dạng, trong đó bao gồm vay mua các dự án bất động sản. Với mục tiêu đem lại sự hài lòng và lợi ích tối đa cho khách hàng, PVcomBank cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng một cách tối ưu nhất.

      Lãi suất ngân hàng PVComBank năm 2023

      Để được vay tiền từ ngân hàng PVcomBank trong năm 2023, khách hàng cần chú ý đến nhiều yếu tố để tính toán lãi suất, bao gồm mục đích vay, thời hạn vay, tình trạng tài chính của khách hàng và tình hình thị trường tài chính hiện tại. Theo AZVAY, lãi suất vay của PVcomBank hiện đang dao động từ 5% đến 9% mỗi năm, tùy thuộc vào sản phẩm vay và điều kiện của khách hàng.

      Ngân hàng PVcomBank có cho vay tiền mua dự án Masteri Waterfront không?

      Vay tiền mua dự án căn hộ bất động sản cũng là một trong những sản phẩm của ngân hàng PVcomBank. Vì thế, bạn có thể vay tiền để mua dự án Masteri Waterfront. Theo website của ngân hàng PVcomBank cập nhật vào tháng 5/2023, lãi suất vay mua nhà, xây sửa nhà như sau:

      Lãi suất

      Thời gian ưu đãi

      12%/năm

      6 tháng đầu

      15%/năm

      các tháng sau

      Hiện nay, ngân hàng PVcomBank còn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng vay mua dự án Masteri Waterfront. Khách hàng có thể vay đến 85% giá trị tài sản, giúp khách hàng chủ động và có ngân sách để mua những căn hộ, dự án mà mình yêu thích tại Masteri Waterfront. Thời gian cho vay của ngân hàng PVcomBank lên đến 20 năm. Ngoài ra, khi vay mua nhà, căn hộ tại PVcomBank, ngân hàng còn hỗ trợ trả nợ và chứng minh thu nhập một cách linh hoạt với nhiều phương thức khác nhau nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng.

      Điều kiện và thủ tục cho vay của ngân hàng PVcomBank là gì?

      Ngân hàng PVcomBank đặt ra một số điều kiện cho vay vốn của mình nhằm đảm bảo rủi ro và đảm bảo quyền lợi cho cả ngân hàng và khách hàng.

      Điều kiện vay ngân hàng PVcomBank

      Đầu tiên, khách hàng phải là công dân Việt Nam hoặc có thẻ tạm trú/căn cước công dân có giá trị. Điều kiện thứ hai là khách hàng phải có độ tuổi từ 18 đến 60 nếu muốn vay tiêu dùng hoặc từ 18 đến 70 nếu muốn vay mua nhà và đầu tư bất động sản. Khách hàng cũng cần có thu nhập ổn định để đảm bảo có khả năng trả nợ. Ngoài ra, khách hàng cần có đủ khả năng trả nợ và tài sản để đảm bảo khoản vay. 

      Tất cả các điều kiện này đều nhằm đảm bảo rằng khoản vay sẽ được sử dụng một cách có hiệu quả và sẽ được trả đúng hạn. 

      Thủ tục cho vay của ngân hàng PVcomBank

      Để vay tại ngân hàng PVcomBank, khách hàng cần thực hiện các bước sau đây:

      Bước 1: Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đăng ký vay. Biểu mẫu này cung cấp các thông tin cơ bản như tên, địa chỉ, số điện thoại và mục đích sử dụng khoản vay.

      Bước 2: Khách hàng cần nộp các giấy tờ cần thiết như hộ khẩu, căn cước công dân, giấy chứng nhận kinh doanh (nếu có) và bảng lương (nếu là nhân viên công ty). Những giấy tờ này giúp cho ngân hàng kiểm tra và xác thực thông tin của khách hàng.

      Bước 3: Ngân hàng sẽ tiến hành xác minh thông tin khách hàng và đánh giá khả năng tài chính của khách hàng để xác định mức độ rủi ro và lãi suất phù hợp. Các yếu tố quan trọng trong việc xác định khả năng trả nợ của khách hàng bao gồm thu nhập, lịch sử tín dụng và khả năng tài chính.

      Bước 4: Nếu hồ sơ được chấp thuận, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng vay và đăng ký tài khoản ngân hàng. Hợp đồng vay sẽ liệt kê các điều khoản về khoản vay như lãi suất, thời hạn, cách thức trả nợ và các khoản phí liên quan.

      Bước 5: Sau khi hợp đồng được ký kết, khoản vay sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng số tiền này để thực hiện mục đích vay mà họ đã đăng ký.

      Tiến độ thanh toán khi mua vay ngân hàng PVcomBank

      Được cập nhật trên trang web của dự án Masteri Waterfront, khi vay ngân hàng mua căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn cần thanh toán theo tiến độ sau:

      • Đặt cọc: 50.000.000 đồng
      • Đợt 1: Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm đặt cọc, thanh toán 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm tiền đặt cọc)
      • Đợt 2: Trong vòng 30 ngày kể từ đợt 1, ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT)
      • Đợt 3: Thanh toán 10% giá trị căn hộ trước ngày 10/09/2022 (đã bao gồm VAT)
      • Đợt 4: Tại thời điểm có thông báo bàn giao căn hộ, thanh toán 2% Kinh phí bảo trì và ngân hàng giải ngân 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT)

      Như vậy, OneHousing đã giải đáp giúp bạn trả lời câu hỏi lãi suất ngân hàng PVcomBank 2023 là bao nhiêu và ngân hàng PVcomBank có cho vay mua dự án Masteri Waterfront. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng PVcomBank để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình đưa ra quyết định.

      Ngoài ra, OneHousing cũng hỗ trợ cung cấp các gói vay hấp dẫn và hỗ trợ trả lãi tùy theo từng trường hợp cụ thể để giúp khách hàng có thể tiếp cận được các khoản vay tốt nhất. Hãy liên hệ với OneHousing nếu có nhu cầu mua, bán bất động sản để được hưởng những chính sách độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay hấp dẫn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương