Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wat

      Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      18/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không qua bài viết này!

      Nếu bạn đang có nhu cầu vay mua nhà trả góp tại dự án Masteri Waterfront, bạn có thể tham khảo lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Sacombank với điều kiện cho vay linh hoạt. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật về lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023, điều kiện cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront và các lợi ích khi bạn chọn OneHousing - nhà phân phối BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam để hỗ trợ bạn trong quá trình mua nhà.

      Masteri Waterfront - Dự án căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp do Masterise Homes phát triển tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa bên hồ hướng biển, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghệ thuật với tầm nhìn bao quát, bộ sưu tập những khu vườn tuyệt tác ngay thềm nhà và không gian sống thanh lịch tinh tế trong từng đường nét. Dự án cũng sở hữu chuỗi 22 tiện ích đặc quyền trong nhà và ngoài trời, cùng hệ thống tiện ích toàn diện và đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Ưu điểm và lợi thế khi mua nhà dự án Masteri Waterfront

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại phía Đông Hà Nội, bạn không nên bỏ qua dự án Masteri Waterfront - dự án nhà ở cao cấp đầu tiên của Masterise Homes tại Hà Nội. Dự án được giới thiệu đến người mua nhà ở Thủ đô vào cuối năm 2020, tạo đà cho sự tăng nhiệt của thị trường bất động sản phía Bắc.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-1

      Masteri Waterfront - Dự án căn hộ cao cấp bậc nhất (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Vậy Masteri Waterfront có gì đặc biệt mà thu hút được sự quan tâm của khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dự án này qua bài viết sau đây:

      Vị trí đắc địa

      Masteri Waterfront nằm trong quần thể Đại đô thị Ocean Park có quy mô hơn 400ha. Vị trí dự án tọa lạc ngay tại nút giao vàng Gia Lâm, với 4 tuyến đường, giúp kết nối các khu vực trở nên gần gũi và thuận tiện hơn cho việc di chuyển tới các khu trung tâm hành chính, kinh doanh, văn hoá của Thủ đô và vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Từ dự án, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm quận Hoàn Kiếm, 20 phút để đến sân bay Nội Bài và 10 phút để đến khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

      Thiết kế kiệt tác

      Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách Luxury Art Living - sống nghệ thuật cao cấp, mang tới cho cư dân không gian sống duy mỹ và thư thái. Dự án gồm 6 tòa tháp cao từ 35-45 tầng, với tổng cộng 5.000 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 46m2 - 140m2, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu hóa không gian sống và mang lại ánh sáng tự nhiên cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có các căn penthouse và shophouse sang trọng và đẳng cấp.

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Tiện ích toàn diện

      Masteri Waterfront sở hữu hệ tiện ích 360 độ với hơn 100 tiện ích nội khu và liên kết vùng. Cư dân của Masteri Waterfront có thể tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc tại Đại lộ giải trí Malibu Walk, nơi cung cấp trải nghiệm thăng hoa với sự tiện nghi, sang trọng và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm mua sắm, ăn uống, giải trí và thư giãn đỉnh cao. Ngoài ra, cư dân còn được khơi nguồn sáng tạo, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Cư dân còn được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ, sân golf mini. Bên cạnh đó, cư dân còn được hưởng lợi từ các tiện ích liên kết vùng như trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Megamall, trường đại học VinUni.

      Chất lượng quản lý

      Masteri Waterfront được quản lý bởi Masterise Property Management - đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cư dân sẽ được an tâm với dịch vụ quản lý bất động sản 24/7 xứng tầm quốc tế, đảm bảo an ninh, an toàn và sự bảo toàn giá trị tài sản theo thời gian. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp như dọn dẹp căn hộ, giặt ủi, thuê xe hơi, đặt vé máy bay.

      Giá trị đầu tư

      Masteri Waterfront là dự án có giá trị đầu tư cao nhờ vào vị trí đắc địa, thiết kế kiệt tác, tiện ích toàn diện và chất lượng quản lý. Dự án có tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ vào sự phát triển của khu vực phía Đông Hà Nội và các yếu tố thuận lợi về giao thông và hạ tầng. Ngoài ra, dự án còn có khả năng sinh lời cao từ việc cho thuê căn hộ nhờ vào nhu cầu thuê nhà cao của các chuyên gia nước ngoài và người dân trong khu vực.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-2

      Dự án có tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất khi mua căn hộ Masteri Waterfront

      Căn hộ Masteri Waterfront thuộc phân khúc chung cư cao cấp, với mức giá trên 50 triệu/m2. Trước khi quyết định mua nhà trả góp tại Waterfront, nên tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng và ưu đãi hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư cho dự án này. Chính sách này có tính chất tham khảo và được áp dụng tùy thời điểm và tòa căn hộ trong đợt mở bán của chủ đầu tư.

      Để cập nhật thông tin mới nhất hiện nay, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn OneHousing Pro Agent bằng cách gọi tới hotline 1800 646 466 (miễn phí) hoặc truy cập website OneHousing để đăng ký tư vấn. OneHousing Pro Agent là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ giúp bạn hiểu rõ về dự án Masteri Waterfront, chính sách bán hàng và ưu đãi hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư.

      Khi mua căn hộ dự án Masteri Waterfront, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

      • Hỗ trợ phí quản lý trong 36 tháng kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao căn hộ.
      • Chiết khấu 7,7% khi khách hàng thanh toán đúng tiến độ chuẩn.
      • Chiết khấu thêm 4,7% khi khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ.

      Vay mua nhà với mức hỗ trợ lãi suất tốt nhất hiện nay

      Nếu bạn muốn vay mua nhà trả góp Waterfront, bạn có thể tham khảo giải pháp vay mua nhà với mức HTLS (hỗ trợ lãi suất) tốt nhất của chủ đầu tư. Theo đó, bạn sẽ được hưởng các điều kiện sau:

      • Mức dư nợ vay: 80% giá bán (đã bao gồm thuế GTGT)
      • Mức dư nợ được hưởng HTLS: 80% giá bán (đã bao gồm thuế GTGT)
      • Lãi suất và thời gian HTLS: Lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 31/5/2024
      • Thời gian ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, nhưng không vượt quá ngày 31/5/2024.
      • 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

      Các đợt thanh toán khi vay mua nhà trả góp dự án Waterfront

      Khi vay mua nhà trả góp Waterfront theo giải pháp HTLS của chủ đầu tư, bạn sẽ phải thanh toán theo các đợt sau:

      • Bước 1: Đặt cọc 50 triệu sau khi chốt căn.
      • Bước 2: Thanh toán đợt 1 trong 07 ngày tính từ ngày đăng ký. Giá trị thanh toán là 10% giá trị căn hộ sau khi đã trừ tiền đặt cọc.
      • Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1, ngân hàng giải ngân 70% giá trị căn hộ.
      • Bước 4: Theo thông báo bàn giao sản phẩm của dự án, ngân hàng giải ngân 10% còn lại.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-3

      Hưởng ưu đãi khi mua căn hộ dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Ngân hàng Sacombank có cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront không?

      Ngân hàng Sacombank có cho vay mua nhà dự án Masteri Waterfront với các điều kiện và ưu đãi sau đây:

      • Thế chấp với tài sản hình thành từ vốn vay
      • Số tiền vay tối đa lên tới 100% giá trị mua/nhận chuyển nhượng bất động sản
      • Thời hạn vay lâu dài, tối đa lên đến 25 năm
      • Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.9%/năm
      • Miễn phí phạt trả nợ trước hạn và bảo hiểm khoản vay.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-waterfront-khong-onehousing-4

      Sacombank hỗ trợ vay mua nhà dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Doanh nhân trẻ)

      Cập nhật lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 mới nhất tháng 5/2023

      Tại thời điểm tháng 05/2023, ngân hàng Sacombank đang áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà ở mức 7.9% đối với thời hạn vay kéo dài lên tới 25 năm. Hơn nữa, khách hàng có thể nhận được gói vay lên đến 100% giá trị tài sản thế chấp.

      Tiện ích của dịch vụ vay mua nhà ngân hàng Sacombank

      - Khách hàng có thể thế chấp bằng chính tài sản từ vốn vay.

      - Thời gian vay dài giúp giảm bớt áp lực trả góp.

      - Cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả.

      - Bảo đảm quyền lợi cho các bên với Dịch vụ trung gian thanh toán.

      Điều kiện và thủ tục cần thiết vay mua nhà ngân hàng Sacombank

      - Cung cấp giấy tờ tùy thân như CMND, hộ chiếu, CCCD, hộ khẩu hoặc tạm trú.

      - Cung cấp chứng từ chứng minh thu nhập và mục đích sử dụng vốn.

      - Cung cấp bản chính tài sản bảo đảm và hồ sơ liên quan đến bất động sản dự định mua hoặc chuyển nhượng, bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng đặt cọc, bảng báo giá và các tài liệu khác.

      Bạn muốn mua nhà dự án Masteri Waterfront nhưng chưa có đủ tài chính? Bạn đừng lo lắng, vì bạn có thể vay mua nhà từ ngân hàng Sacombank với các điều kiện và ưu đãi hấp dẫn mà tôi đã giới thiệu ở trên. Với gói vay mua nhà của Sacombank, bạn sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Masteri Waterfront nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, kết nối giao thông thông suốt, vô cùng thuận tiện để đưa đón con em đi học. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với hệ tiện ích toàn diện và chất lượng quản lý cao cấp của Masterise Homes.

      Nếu bạn quan tâm đến dự án Masteri Waterfront và gói vay mua nhà của Sacombank, bạn có thể liên hệ với OneHousing - đơn vị phân phối chính thức của dự án. OneHousing sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn, cũng như hỗ trợ bạn hoàn thiện các thủ tục cần thiết để vay mua nhà từ ngân hàng.

      OneHousing còn có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà tại Masteri Waterfront, như tặng voucher du lịch, miễn phí 5 năm dịch vụ, chiết khấu lên tới 9.3% giá trị căn hộ. Bạn có thể liên hệ hotline 1800 646 466 hoặc truy cập website OneHousing để được tư vấn miễn phí và tham quan căn hộ mẫu.

      Vậy là OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 cùng những điều kiện vay mua nhà dự án Masteri Waterfront và những chương trình ưu đãi khi chọn mua tại OneHousing. Hãy liên hệ với OneHousing ngay để được hỗ trợ tốt nhất.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bảng tính lãi suất vay mua nhà mua chung cư của top 3 ngân hàng lớn tại Việt Nam

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương