Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smar

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Ngân hàng SeABank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Mức lãi suất đang áp dụng tại ngân hàng SeABank 2023 là bao nhiêu? OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết sau.

      Vay vốn ngân hàng với mục đích mua nhà, bất động sản là hình thức rất phổ biến hiện nay. Các ngân hàng cũng nhanh chóng cung cấp thêm nhiều gói sản phẩm với lãi suất ưu đãi. Vậy lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng SeABank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Cùng OneHousing trả lời trong bài viết dưới đây.

      Cập nhật tiến độ thực tế dự án VinHomes Smart City

      Dự án Vinhomes Smart City nằm tại trung tâm khu vực phía Tây, được mệnh danh là “thỏi nam châm kinh tế mới” của thủ đô. Đồng thời, dự án cũng sở hữu toạ độ kim cương trên tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long

      Vinhomes Smart City được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và mạng lưới giao thông toàn diện. Đó cũng là lý do khoảng cách tính từ vị trí dự án đến các địa điểm trọng yếu về văn hoá, kinh tế, giải trí, giáo dục chỉ mất vài phút.

      Mặt bằng tổng thể của toàn bộ dự án lên đến 280ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 14,7%. Chủ đầu tư đặc biệt rót vốn vào việc xây dựng 2/3 diện tích dành cho cảnh quan xanh trong lành. Đồng thời, dự án Vinhomes Smart City rất chú trọng vào việc xây dựng biển hồ rộng 10,3 ha với bãi cát trắng mịn, kết hợp cùng hệ thống cây xanh rộng lớn tạo nên một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      Vinhomes Smart City có tổng cộng 49 tòa căn hộ hiện đại, được chia thành 3 dòng sản phẩm, bao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Mỗi dòng sản phẩm sẽ tập trung đến những đối tượng khách hàng khác nhau. Vinhomes Sapphire dành cho các bạn trẻ năng động, Vinhomes Ruby hướng tới các gia đình hiện đại, và Vinhomes Diamond hướng đến tệp khách hàng thượng lưu.

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Sở hữu vị trí vàng, Vinhomes Smart City mang đến tiềm năng sinh lời bền vững (Nguồn: vinhomes)

      Hiện tại dự án Vinhomes Smart City đang hoàn thiện theo đúng, cùng với các hệ thống tiện ích được triển khai song song cùng với tiến độ của tòa nhà.

      Tiểu phân khu Miami bao gồm các tòa GS1, GS2, GS3, GS5, GS6, trong đó các tòa đã được chủ đầu tư Vinhomes bàn giao hoàn toàn là tòa GS2 và GS3, còn tòa GS1 vẫn đang trong tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao sớm trong quý II/2023.

      Tiểu phân khu Sakura bao gồm 4 tòa nhà và 1 khu thương mại dịch vụ với chiều cao 5 tầng. Hiện tại, tòa SA2 đã được phía chủ đầu tư bàn giao đầy đủ, còn tòa SA5 đang chuẩn bị bàn giao.

      Các phân khu Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4, Ruby đều đã hoàn thiện xong. Hệ thống tiện ích trường học Vinschool cũng đã hoàn thành và trong quá trình khai thác. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã hoàn thiện và đã được đưa vào vận hành. Công viên phong cách Nhật Bản Zen Park rộng lớn và thoáng đãng đã xây dựng xong và 2 công viên Sportia Park, Central Park cũng đã được đưa vào khai thác vận hành.

      Đọc tiếp

      Lãi suất vay vốn ngân hàng SeABank 2023

      Ngân hàng SeABank đã triển khai gói vay SeAHome dành cho khách hàng vay mua/nhận chuyển nhượng bất động sản hoặc xây dựng/sửa chữa nhà cửa, với hạn mức vay tối đa 90% nhu cầu vốn và không vượt quá tỷ lệ cho vay/tài sản đảm bảo.

      Thời hạn vay tối đa tại SeABank được áp dụng như sau:

      • Mua bất động sản đã có giấy chứng nhận: thời hạn 300 tháng
      • Mua bất động sản dự án: thời hạn 240 tháng
      • Xây nhà: thời hạn 240 tháng
      • Sửa nhà: thời hạn 120 tháng

      Bắt đầu từ tháng 03/2023, SeABank đã áp dụng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,29%/năm, dành cho các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng mua nhà hoặc mua ô tô (Cập nhật từ trang tin điện tử của SeABank).

      Cùng với đó, SeABank cũng triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất với chính sách hỗ trợ 2%/năm lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, hoạt động xuất nhập khẩu và doanh nghiệp có nhu cầu về tín dụng xanh.

      Lãi suất vay ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Vay mua dự án Vinhomes Smart City tại SeABank

      Gói sản phẩm vay mua nhà của ngân hàng SeABank có bao gồm cả dự án Vinhomes Smart City. Để có thể được vay tại ngân hàng SeABank, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau:

      • Khách hàng là công dân có quốc tịch Việt Nam, không có hành vi vi phạm pháp luật.
      • Thuộc độ tuổi quy định từ 18 đến 65 tuổi khi hết hạn khoản vay.
      • Đang sinh sống và làm việc tại địa bàn có chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng SeABank hoạt động.
      • Người vay chứng minh được mức thu nhập ổn định hàng tháng từ lương hoặc hoạt động kinh doanh, đảm bảo khả năng trả nợ.
      • Tài sản đảm bảo với ngân hàng thuộc quyền sở hữu hợp pháp của người vay.
      • Có lịch sử tín dụng tốt, tuyệt đối không có nợ xấu ở bất cứ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng nào khác trong thời gian vay.
      • Một số điều kiện khác theo quy định của ngân hàng SeABank tùy vào từng thời điểm vay vốn.

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Ngân hàng SeABank hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: The Bank)

      Sau khi đạt đủ các điều kiện trên, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký theo đúng quy định của ngân hàng SeABank, bao gồm:

      • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu sẵn của SeABank
      • Hồ sơ pháp lý bao gồm giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn…
      • Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn hợp lệ như hợp đồng bất động sản…
      • Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính và trả nợ
      • Hồ sơ tài sản bảo đảm hợp lệ
      • Giấy tờ khác theo yêu cầu

      Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua dự án Vinhomes Smart City có thể thực hiện giao dịch trên nền tảng OneHousing.

      Hệ thống phân phối tại OneHousing đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng từ việc kết nối người mua với người bán, chọn lọc dòng sản phẩm uy tín, quản lý tài sản cho đến giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay và xử lý các loại giấy tờ thủ tục. Giải pháp công nghệ tối ưu toàn bộ quá trình giao dịch chỉ trên một nền tảng OneHousing duy nhất.

      Hy vọng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, khách hàng có thể nắm được lãi suất ngân hàng SeABank 2023, cũng như có được sự lựa chọn phù hợp khi vay mua dự án Vinhomes Smart City.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng SeABank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Waterfront không?

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương