Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri Wes

      Lãi suất ngân hàng Sacombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2023
      Lãi suất vay ngân hàng Sacombank 2023 hiện bao nhiêu và ngân hàng Sacombank có hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights không? Thông tin sẽ được OneHousing cập nhật tại đây.

      Lựa chọn những ngân hàng uy tín khi vay mua nhà là yếu tố vô cùng cần thiết giúp người vay có thể cân đối thu chi và giảm bớt những căng thẳng tài chính. Trong danh sách những ngân hàng cung cấp các khoản vay mua bất động sản hiện nay, Sacombank là cái tên mà đông đảo khách hàng quan tâm vì có lãi suất hấp dẫn và chương trình hết sức ưu đãi. Vậy lãi suất ngân hàng Sacombank 2023 như thế nào và ngân hàng Sacombank có hỗ trợ vay mua dự án Masteri West Heights không? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

      Những thông tin tham khảo về ngân hàng Sacombank

      Sacombank có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, được hình thành vào khoảng năm 1991 tại TP HCM. Đến năm 1996, Sacombank là ngân hàng tiên phong phát hành cổ phiếu với mệnh giá 20.000 đồng/cổ phiếu và được gần 9000 cổ đông góp vốn và từng bước trở thành một trong các ngân hàng uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và cũng trong top những ngân hàng đã giành được nhiều giải thưởng uy tín trong nước cũng như quốc tế.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

       Ngân hàng Sacombank đã có mạng lưới trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam (Nguồn: Sacombank)

      Ở thời điểm hiện tại, ngân hàng Sacombank đã có mạng lưới trải khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và có thêm chi nhánh tại Campuchia và Lào. Đồng thời lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh kim hoàn, đá quý cũng thu hút khá đông khách hỏi mua đầu tư.

      Lãi suất vay ngân hàng Sacombank 2023 hiện đang nhận được mối quan tâm đặc biệt của người dân bởi mức lãi suất hấp dẫn và hợp với khả năng thanh toán nên có khá đông người sử dụng khi vay mua nhà hoặc vay kinh doanh và phục vụ các nhu cầu khác.

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Sacombank có hỗ trợ cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Ngân hàng Sacombank có triển khai các chương trình cho vay tiêu dùng nhằm mua và đầu tư những dự án BĐS. Tại thời điểm tham khảo mức lãi suất cho vay mua bất động sản của ngân hàng Sacombank vào tháng 5/2023, ngân hàng Sacombank đang áp dụng mức lãi suất cho vay ở mức 7,9% với thời hạn vay dài trong 25 năm. Hơn nữa, khách hàng còn nhận được khoản vay lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo (Nguồn: Sacombank).

      Số tiền lãi của các kỳ tính lãi khi vay tiền tại ngân hàng Sacombank được tính bằng công thức sau:

      • Tiền lãi mỗi ngày = (Lãi suất tính lãi * Số dư thực tế)/365.
      • Tiền lãi của các kỳ tính lãi = ∑ Tổng số tiền lãi mỗi ngày của tất cả các ngày kỳ tính lãi.

      Masteri West Heights là dự án bất động sản hiện thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cả về nhu cầu an cư lẫn đầu tư kinh doanh do sở hữu vị trí vàng và những tiện nghi cao cấp nhằm đem lại cuộc sống đẳng cấp cho người dân.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      Siêu phẩm dự án Masteri West Heights (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Masteri West Heights tọa lạc tại khu vực trung tâm của Vinhomes Smart City với tầm view bao trọn hồ điều hoà 4,8 ha và 22 tiện ích đặc quyền đẳng cấp. Ngoài ra tiến độ dự án Masteri West Heights cũng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản chú ý hiện nay.

      Sự kết hợp của chủ đầu tư uy tín và các đối tác hàng đầu thế giới đã kiến tạo nên những chuẩn mực sống Mới đậm chất wellness tại căn hộ của dự án với nội thất bàn giao cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler (Hoa Kỳ), Hafele (Đức), Daikin (Nhật). Hiện tại các căn hộ tại dự án Masteri West Heights vẫn đang triển khai theo đúng tiến độ và hoàn thiện những hạng mục đúng như cam kết.

      Với những ưu điểm vượt trội, Masteri West Heights xứng đáng được vinh danh là khu đô thị đáng sống nhất phía Tây Hà Nội. Đồng thời bằng những hình ảnh thực tế về tiến độ dự án đã thực sự chứng tỏ được năng lực, sự uy tín, cái tầm của chủ đầu tư trong vị thế thương hiệu BĐS cao cấp dẫn đầu thị trường.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-3

      Tiến độ thi công của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Những lý do nên vay mua dự án tại Sacombank

      Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Masteri West Heights có thể lựa chọn vay tiền tại ngân hàng Sacombank bởi những lợi ích do ngân hàng Sacombank đem lại như là (Nguồn: Sacombank):

      • Lãi suất cao và ổn định ở mức 8,5%/năm.
      • Hạn mức vay tối đa lên tới 100% giá trị sản phẩm mua cao hơn hẳn những ngân hàng khác khi thông thường hạn mức vay chỉ được 70 đến 80% giá trị sản phẩm.
      • Thời hạn vay có thể lên đến 30 năm.
      • Điều kiện vay đơn giản và thủ tục giải quyết nhanh.
      • Tài sản đảm bảo đa dạng, có thể là nhà cửa hoặc phương tiện đi lại.
      • Phương thức thanh toán theo tháng linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo tình hình tài chính của bản thân.
      • Sở hữu đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, tay nghề cao và nhiệt tình phục vụ khách hàng.

      lai-suat-ngan-hang-sacombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-masteri-west-heights-khong-onehousing-4

      Những lý do nên vay mua dự án tại Sacombank (Nguồn: Sacombank)

      Bên cạnh đó, để có được những ưu đãi tốt nhất về tài chính, ngoài việc lựa chọn 1 ngân hàng có mức lãi suất ưu đãi như Sacombank, OneHousing chính là một đại lý phân phối bất động sản hàng đầu mà quý khách hàng có thể an tâm gửi gắm mong muốn sở hữu căn hộ của bản thân.

      Điều kiện vay vốn mua dự án tại ngân hàng Sacombank

      • Người cho vay phải là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 58 và đang cư trú hoặc làm việc tại địa phương có ngân hàng Sacombank.
      • Phải chứng minh có nguồn tài chính ổn định đảm bảo nhu cầu trả nợ mỗi tháng.
      • Có tài sản bảo đảm là sổ đỏ, sổ hồng, tài sản thế chấp hoặc giấy tờ có giá.
      • Có hồ sơ vay vốn đầy đủ, không trái pháp luật.
      • Không có nợ xấu vào thời điểm cho vay.

      Thủ tục, hồ sơ vay vốn mua dự án tại ngân hàng Sacombank

      • Giấy xin vay theo mẫu Sacombank.
      • Bản sao CCCD/CMND/...
      • Hộ khẩu hoặc giấy tờ, sổ tiết kiệm, tạm trú.
      • Tất cả chứng từ chứng minh thu nhập và khả năng thanh toán nợ.
      • Giấy tờ để chứng minh mục đích sử dụng vốn vay là hợp lệ.
      • Tất cả các giấy tờ liên quan về tài sản bảo đảm đều là sổ đỏ, sổ hồng, hợp đồng mua bán nhà, chuyển nhượng tài sản,...

      Trên đây là các quy định về lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Sacombank cũng như những quy định về lãi suất và điều kiện vay tiền mua dự án Masteri West Heights tại ngân hàng Sacombank. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo để từ đó chọn lựa các khoản vay thích hợp.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương