Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội

      Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/12/2022
      Vinhomes là một trong những chủ đầu tư chất lượng, uy tín mang đến thị trường bất động sản những dự án siêu hiện đại, thông minh đậm chất thiên nhiên. Vậy kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội như thế nào? OneHousing chia sẻ tới quý bạn đọc một số kinh nghiệm để tránh những khó khăn, rủi ro không đáng có khi mua nhà Vinhomes ở Hà Nội.

      Vinhomes là một trong những chủ đầu tư chất lượng, uy tín mang đến thị trường bất động sản những dự án siêu hiện đại, thông minh đậm chất thiên nhiên. Vậy kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội như thế nào? OneHousing chia sẻ tới quý bạn đọc một số kinh nghiệm để tránh những khó khăn, rủi ro không đáng có khi mua nhà Vinhomes ở Hà Nội. 

      Vì sao nên mua nhà Vinhomes Hà Nội

      Vị trí vàng

      Nhà Vinhomes Hà Nội được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Các dự án chung cư Vinhomes tại Hà Nội đều được xây dựng trên vị trí vàng, đắt giá ở thủ đô nhằm đem lại nhiều giá trị tiện ích dành cho các cư dân. Nhà Vinhomes đều nằm trên vị trí huyết mạch thủ đô, kết nối giao thương nội, ngoại thành.  

      Không những thế, một số dự án của đại đô thị Vinhomes đánh giá cao với thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Kiến trúc của đô thị thông minh hiện đại, sang trọng mang đến không gian sống trong lành cho cư dân. 

      Một trong những đại đô thị nổi bật của nhà Vinhomes Hà Nội là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nội khu nhà Vinhomes có biển hồ nhân tạo rộng lớn. Cư dân và du khách tận hưởng không gian biển hồ đậm chất thiên nhiên với bờ cát trắng được nhập từ biển Nha Trang. Hàng dừa xanh mát trồng dọc bãi biển cùng nhiều dịch vụ khác.

      Hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo

      Nhà Vinhomes Hà Nội đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của dân cư. Nội khu, ngoại khu được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, phát huy công dụng vượt trội của hệ sinh thái của Vinhomes. 

      Không gian xanh bên ngoài đa dạng với nhiều dạng cây trồng giúp cảnh quan đô thị trở nên mát mẻ hơn. Hầu hết, nội khu nhà Vinhomes đều được xây dựng hồ bơi mát mẻ. Bạn được hòa mình với bầu không khí đậm chất thiên nhiên tạo một nguồn năng lượng rất tích cực để làm việc, sinh sống.  

      Các dịch vụ tiện ích của dự án nhà Vinhomes Hà Nội rất đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi. Hệ thống sân vui chơi thể thao, phòng tập gym, hồ bơi dành cho giới trẻ, khu vui chơi rất vui nhộn cho trẻ em và hệ thống vườn đi bộ cho người già, trung tuổi.

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Lợi thế sinh lời trong tương lai 

      Không chỉ mang lợi thế dịch vụ tiện ích, vị trí tiềm năng, các dự án bất động sản Vinhomes đạt giá trị vàng, có khả năng đầu tư sinh lời trong tương lai. Đây là thương hiệu bất động sản uy tín, có tính thanh khoản cao trong nhiều năm trở lại đây. 

      Cho nên, kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội với mục đích sinh lời là một lựa chọn tốt. Các căn hộ tại Vinhome thường tăng giá theo thời gian mà không có xu hướng giảm.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều khách hàng quan tâm, đặt niềm tiên nhằm thu lợi nhuận lớn khi đầu tư.

      Vì sao người trẻ mua chung cư quan tâm về tiện ích bể bơi, công viên, khu thể thao?

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội để ở

      Vinhomes là một thương hiệu bất động sản chất lượng đưa ra thị trường các dự án hoàn hảo. Một số kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội để ở như sau:

      Xác định mục đích mua

      Bạn phải cân nhắc thật sự kỹ lượng mua căn chung cư ở Hà Nội nhằm thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn không nên mua theo cảm hứng của các nhà tư vấn, rất dễ gặp những sai lầm.

      Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng nếu lựa chọn các dự án của Vinhomes. Dự án quy mô rộng lớn, phân khúc nhà ở nhiều phân khu tạo sự đa dạng lựa chọn dành cho khách hàng. Tùy vào mức tài chính, nhu cầu sử dụng, bạn sẽ sở hữu căn nhà ưng ý. Hầu hết, mua nhà để ở, các khách hàng mong muốn dọn vào ở ngay.

      Vì thế, mua nhà Vinhomes ở Hà Nội là chọn lựa đúng đắn. Các dự án đều được hoàn thiện sớm, đang trong giai đoạn bàn giao, khách hàng có thể dọn đến ở ngay sau khi thanh toán. 

      Lựa chọn cách thanh toán dựa trên tài chính

      Nhà Vinhomes ở Hà Nội trị giá tương đối lớn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi mua. Khách hàng phải định mức tài chính của gia đình để mua nhà phù hợp nhu cầu. Không nên mua vượt quá tài sản hiện có để tránh những khó khăn, rắc rối trong việc trả nợ sau này. 

      Nếu bạn xác định vay vốn ngân hàng một phần giá trị căn nhà thì nên cân đối mức thu nhập của gia đình. Bởi thu nhập không chỉ dành riêng cho chi trả tiền nhà mà còn phải cân đối chi tiêu các khoản sinh hoạt, di chuyển, tiền học con cái.

      Các dự án nhà Vinhomes ở Hà Nội triển khai mở bán với nhiều chính sách hỗ trợ, khách hàng dễ dàng tiếp cận, sớm sở hữu căn hộ trong mơ giữa đô thị thông minh, trải nghiệm không gian sống hoàn hảo, lý tưởng nhất. 

      (Nguồn: Freepik)

      Chọn tầng, hướng căn

      Việc lựa chọn hướng căn, tầng là một trong những kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội. Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì tầng, hướng căn là yếu tố quyết định giá trị trị căn nhà. Các hướng đón gió, hạn chế nguồn gió nóng như Đông Nam, Đông Bắc sẽ có mức giá cao hơn các hướng Tây Bắc, Tây Nam. Vị trí tầng thấp như 2,3,4 hay khoảng tầng cao hẳn giá sẽ trội hơn so với tầng trung.

      Chủ đầu tư cũng cân nhắc rất kỹ lưỡng để cân đối hướng, tầng sao để khách hàng chọn căn chung cư phù hợp nhất. Hầu hết, các căn chung cư dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có hướng tốt, ngắm nhìn biển hồ xanh mát. Bạn dễ dàng lựa chọn một căn phù hợp mức tài chính mà tận hưởng không gian sống hoàn hảo giữa lòng thủ đô yêu dấu. 

      Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội để đầu tư

      Bạn mong muốn mua nhà Vinhomes ở Hà Nội đầu tư sinh lời để tăng lợi nhuận. Một số chú ý đặc biệt cần lưu tâm.

      Xác định mục tiêu mua nhà đầu tư ngay từ đầu

      Ngay từ đầu, bạn xác định đầu tư căn hộ với mong muốn có lợi nhuận tốt trong tương lai. Vì thế, bạn cần chọn các căn hộ phù hợp với đa số khách hàng trong dự án mà phải ổn định về hướng, view, tầng. Lựa chọn nhà Vinhomes ở Hà Nội đầu tư sinh lời có tiềm năng lớn. Vì các dự án Vinhomes hay Masteri đều có xu thế tăng dần chứ không giảm giá. 

      Tính toán mức tài chính có lợi nhất 

      Chọn căn đầu tư thích hợp, quý khách hàng nên cân đối mức tài chính phù hợp nhất cho mình. Dòng tiền của gia đình có bao nhiêu nhằm đề xuất cách thức thanh toán tốt nhất. Các chủ đầu tư thường đưa ra các chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng.

      Bạn nên tận dụng tối đa những sự trợ giúp như trả góp, vay vốn 80% giá trị căn nhà, chính sách 3 không,... Các chủ đầu tư chỉ cần có tài sản đảm bảo giá trị chứ không gây áp lực tài chính quá gắt cho khách hàng. 

      Nhà Vinhomes ở Hà Nội được chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi tốt dành cho khách hàng. Không chỉ phù hợp về mặt tài chính, các căn hộ đầu tư sinh lời đều được người mua nhà yêu thích và lựa chọn bởi không gian sống lý tưởng cùng dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

      OneHousing dành tặng khách hàng một số những kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội. Nếu bạn đang quan tâm các dự án nhà Vinhomes ở Hà Nội thì nên tham khảo kinh nghiệm hữu ích trên giúp lựa chọn căn hộ phù hợp nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Lần đầu mua nhà: Những lợi thế của việc sống trong một căn hộ với người trẻ chưa lập gia đình

      Thời hạn bảo hành chung cư được tính như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương