Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Tân Bình

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Tân Bình

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ của khu vực quận Tân Bình sẽ được OneHousing gửi đến bạn trong bài viết sau đây, mời bạn tham khảo.

      Thị trường bất động sản quận Tân Bình, đặc biệt là phân khúc nhà chung cư đang khá phát triển trong những năm gần đây. Vậy với mức tài chính 2 tỷ bạn có thể sở hữu những căn hộ chất lượng nào tại khu vực này? Những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ sẽ được bật mí cho bạn qua các chia sẻ sau đây.

      Những thông tin cơ bản về quận Tân Bình

      Quận Tân Bình là một trong những khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh và tiếp giáp với nhiều quận nhộn nhịp khác gồm:

      • Giáp với quận Phú Nhuận và quận 3 ở phía Đông
      • Giáp với quận Tân Phú ở phía Tây
      • Giáp với quận 11 và quận 10 ở phía Nam
      • Giáp với quận 12 và Gò vấp ở phía Bắc

      Tại đây có 15 phường liên kết thuận lợi bên trong và ngoài quận nhờ vào hệ thống giao thông thuận lợi. Khu vực này có nhiều tiện ích như:

      • Có nhiều trường Đại học, cao đẳng như Đại học Tài Chính - Marketing, Đại học Hồng Bàng, Đại học Tài Nguyên và Môi Trường. 
      • Bệnh viện, phòng khám uy tín
      • Siêu thị lớn: Aeon Citimart, Co.op Tân Bình, Lotte Mart Tân Bình.

      Tân Bình còn là nơi tập trung nhiều công ty, quán xá và nhiều ngành dịch vụ phát triển. Do đó, cư dân đổ về sống tại Tân Bình  ngày càng đông đúc khiến nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM tại quận Tân Bình cũng tăng theo.

      Đọc tiếp

      Với mức tài chính 2 tỷ có thể mua nhà chung cư tại Tân Bình không?

      Mặc dù là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh nhưng quận Tân Bình lại có mức giá bán chung cư không quá đắt đỏ như khu vực quận 1 hay quận 3. Mặt bằng chung thị trường căn hộ chung cư được bán ở đây có mức giá dao động từ 28 - 85 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản) theo từng phân khúc dự án.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-tan-binh- onehousing-1
      Chung cư quận Tân Bình. (Nguồn: Hưng Thịnh Land).

      Nhìn chung với mức giá không quá 2 tỷ bạn đã sở hữu cho mình hẳn một căn chung cư chất lượng. Còn với mức giá từ 2 tỷ - 3,5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn chung cư cao cấp trong địa bàn quận

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Tân Bình?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Tân Bình

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại Tân Bình dành cho bạn như sau:

      Chọn dự án an toàn

      Nghĩa là bạn nên chọn những dự án từ các chủ đầu tư uy tín, nổi tiếng trên thị trường để hạn chế tối đa rủi ro về pháp lý có thể xảy ra. Bạn có thể tham khảo người xung quanh am hiểu lĩnh vực này hoặc tìm đến một nơi môi giới uy tín để nhờ giúp đỡ.

      Đừng quên xem xét vị trí

      Hãy xem xét vị trí căn hộ sắp mua xem có thuận tiện cho việc đi lại hay không. Ngoài ra cần tránh những nơi thường xuyên ngập úng hoặc kẹt xe. Những việc tưởng chừng như không đáng kể này sẽ ảnh không nhỏ đến cuộc sống của bạn.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-tan-binh- onehousing-2
      Chọn chung cư có vị trí thuận tiện di chuyển. (Nguồn: Báo VNExpress).

      Xem xét kỹ hợp đồng mua

      Hãy xem xét kỹ các điều khoản trong hợp đồng cũng như các chi phí phát sinh sau khi mua chung cư. Nếu các chi phí bên ngoài như phí quản lý chung cư, phí vệ sinh, quá đắt hoặc quá nhiều loại phí thì bạn nên suy xét lại.

      Lưu ý các tiện ích trong dự án

      Hãy ưu tiên chọn lựa những dự án có nhiều tiện ích nội khu và gần nhiều tiện ích ngoại khu. Việc này sẽ giúp cuộc sống của bạn thuận tiện hơn khi không phải đi quá xa để sử dụng các tiện ích cần thiết với bạn.

      Danh sách chung cư giá dưới 2 tỷ của quận Tân Bình

      Mua nhà chung cư TP.HCM dưới tại khu vực quận Tân Bình có rất nhiều lựa chọn, một số gợi ý dành cho bạn như sau:

      Chung cư Bảy Hiền Tower

      Chung cư có địa chỉ tại số 9 Phạm Phú Thứ, phường 11 Quận Tân Bình với giao thông rất thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường chính của quận như Cách Mạng Tháng 8, Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt. Chỉ mất từ 5 - 15 là bạn đã có thể đến nhiều tiện ích trong và ngoài quận như chợ Tân Bình, Sân vận động Quân Khu 7.

      Điểm nổi bật của dự án là rất nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như:

      • Phòng Spa, gym
      • Khu ẩm thực 
      • Tiệm đá quý
      • Tiệm dệt may thời trang

      Những căn chung cư ở đây có mức giá bán từ 26.2 - 34.8 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản). Với mức giá chưa đến 2 tỷ, bạn đã có thể thừa hưởng các căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 70.8 – 81.4m2 vô cùng rộng rãi.

      The Useful Apartment

      Tòa chung cư tọa lạc tại địa chỉ 19/19 Lạc Long Quân, quận Tân Bình với giao thông thuận lợi và kết nối với giữa các quận sầm uất với nhau. Tòa chung cư có đầy đủ tiện ích nội khu như công viên sống xanh, siêu thị mua sắm, trường học. Và kết nối nhiều tiện ích ngoại khu quan trọng như Trung tâm thể thao Phú Thọ, Đầm Sen, bệnh viện Trưng Vương.

      Chung cư ở đây có diện tích từ 37 - 180m2 với mức giá bán từ 33 - 41.9 triệu/m2. Với mức giá chỉ từ 2 tỷ, bạn có thể sở hữu các căn 2 phòng ngủ rộng rãi và hiện đại. (nguồn: website Bất động sản).

      Nhìn chung với tầm tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể sở hữu các căn hộ 1 phòng ngủ và tối đa 2 phòng ngủ ở quận Tân Bình. Nhưng nếu muốn tìm mua các căn hộ rộng rãi hơn, bạn có thể chọn hình thức vay trả góp để có thể sở hữu được căn hộ ưng ý nhất. Hiện tại có rất nhiều căn hộ trong các dự án chất lượng với mức giá trên 2 tỷ (cao hơn vài trăm triệu), bạn có thể xem xét như The Botanica, Waseco Building, Cộng Hòa Plaza.

      Với những chia sẻ về kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Tân Bình bên trên, hy vọng đã giúp ích cho bạn trong việc tìm mua chung cư khu vực này. Tân Bình là một quận rất đáng sống tại thành phố Hồ Chí Minh nên bạn có thể suy xét mua chung cư ở khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Giải đáp: Những chung cư có giá dưới 2 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là dự án nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương