Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Tân Bình?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Tân Bình?

      Onehousing image
      14/03/2023
      Tân Bình là một trong những thị trường chung cư đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng. Vậy, giá bán căn hộ chung cư tại Tân Bình cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Quận Tân Bình là một trong những khu vực quận vệ tinh có kinh tế phát triển tại TP.HCM. Trong những năm trở lại đay, Tân Bình thu hút nhiều chủ đầu tư với nhiều dự án chung cư có quy mô và chất lượng tốt. Hãy cùng OneHousing đi khám phá giá chung cư tại Tân Bình cao nhất và thấp nhất là những dự án nào.

      Tổng quan về vị trí quận Tân Bình

      Quận Tân Bình có diện tích 22,43 km2 với hơn 470.000 dân (theo số liệu thống kê năm 2019 của Tổng cục Thống kê Việt Nam). Quận Tân Bình có vị trí giáp ranh với nhiều quận nội thành có kinh tế phát triển. Phía Bắc quận giáp ranh quận 12, quận Gò Vấp, phía Nam giáp quận 10 và quận 11, phía Đông giáp với 3 quận nội thành là quận 3, 10 và 11. Trong khi đó, phía Tây quận Tân Bình giáp với quận Tân Phú.

      Về giao thông, quận Tân Bình được kết nối với các khu vực trong nội thành bởi hệ thống hạ tầng giao thông và đường xá vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Một số tuyến đường lớn có thể kể đến như đường Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, Trần Quốc Hoàn, Trường Sơn, Lê Văn Sỹ. Hơn nữa, quận Tân Bình cũng được xem là một trong những quận có tiện ích đồng bộ với đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí công cộng tiêu biểu như công viên Hoàng Văn Thụ, nhà hát Quân Đội hay sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Ngoài ra, quận Tân Bình cũng được xem như là một trong những địa điểm du lịch tâm linh, tôn giáo nổi tiếng tại khu vực TP.HCM với nhiều công trình tôn giáo đền, chùa nổi tiếng. Tiêu biểu trong số đó có thể kể đến như: Chùa Phổ Quang, chùa Ân Tông, chùa Giác Lâm, chùa Phước Thạnh, thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm. 

      Thị trường chung cư quận Tân Bình 

      Quận Tân Bình là một trong những quận có kinh tế phát triển, giao thông thuận tiện, tiện ích đồng bộ. Hơn nữa, với mật độ dân số khá đông đúc, quận Tân Bình trong những năm gần đây đang ngày càng phát triển loại hình nhà ở cao tầng (chung cư) nhằm giúp đảm bảo đủ nguồn cung cho nhu cầu về nhà trên địa bàn quận. Theo thống kế, hiện nay có hơn 25 chung cư mới đã và đang hiện hữu trên địa bàn quận với những ông lớn như: AnGiaLand, Hưng Thịnh hay TTC Land.

      Hiện nay, phân khúc nhà ở cao tầng trên địa bàn quận Tân Bình cũng rất đa dạng và phong phú với những căn hộ có mức giá thấp, phù hợp cho người lao động, người có thu nhập trung bình đến những căn hộ hạng sang dành cho tầng lớp thượng lưu. Vì thế, khách hàng khi có nhu cầu tìm nhà tại quận Tân Bình có cơ hội cao để sở hữu cho mình một căn hộ như ý. 

      Giá bán các căn hộ chung cư cao nhất và thấp nhất tại quận Tân Bình 

      Để biết được đâu là những căn hộ có giá trị cao nhất và thấp nhất trên địa bàn quận Tân Bình, OneHousing đã so sánh và lựa chọn được những căn hộ tương ứng theo từng tiêu chí giá giúp người đọc dễ hình dung toàn cảnh mức giá bán đang được thị trường giao dịch. Mời bạn tham khảo.

      Giá chung cư cao nhất quận Tân Bình

      Park Legend

      • Chủ đầu tư: TÂN BÌNH ICC
      • Vị trí: Hoàng Văn Thụ, phường 12, Tân Bình
      • Giá bán: 66.7 - 104.6 triệu/m2

      Cộng Hòa Plaza

      • Chủ đầu tư: Cty CP Phú Túc Việt 
      • Vị trí: Cộng Hòa, phường 12, Tân Bình
      • Giá bán: 45.5 - 52.9 triệu/m2

      Central Plaza

      • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh
      • Vị trí: Phạm Văn Hai, phường 3, Tân Bình
      • Giá bán: 50 - 58.2 triệu/m2

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản)

      Như vậy, giá bán căn hộ chung cư cao nhất tại quận Tân Bình hiện tại thuộc về căn hộ của dự án Park Legend tại 251 Hoàng Văn Thụ với mức giá khoảng 104.6 triệu/m2.

      Dự án Căn hộ Park Legend. (Nguồn: DanhKhoiReal).

      Giá chung cư thấp nhất quận Tân Bình

      Bảy Hiền Tower

      • Chủ đầu tư: Long Hưng Phát
      • Vị trí: Phạm Phú Thứ, phường 11, Tân Bình
      • Giá bán: 26.2 - 34.8 triệu/m2

      Chung cư Phúc Yên 1

      • Chủ đầu tư: Phúc Yên
      • Vị trí: Phan Huy Ích, phường 15, Tân Bình
      • Giá bán: 25.62 triệu/m2

      Chung cư Bàu Cát II

      • Chủ đầu tư: TanBinhICC
      • Vị trí: Hồng Lạc, phường 10, Tân Bình
      • Giá bán: 20 - 25 triệu đồng/m2

      (Nguồn số liệu: website Bất động sản)

      Hiện nay, giá bán căn hộ thấp nhất quận Tân Bình thuộc về chung cư Bàu Cát II nằm trên đường Hồng Lạc quận Tân Bình với khoảng 20 triệu đồng/m2.

      Những lý do khiến giá chung cư chênh lệch

      Vị trí dự án thuận lợi

      Câu nói “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của ông bà ta ngày xưa một phần đã có thấy đến yếu tố vị trí quan trọng như thế nào khi chọn mua nhà ở. Đối với nhà chung cư cũng vậy, việc dự án có được xây dựng ở vị trí tốt, có giao thông dễ dàng thuận tiện hay không cũng ảnh hưởng đến chênh lệch giá giữa các dự án với nhau.

      Tầm nhìn 

      Yếu tố tầm nhìn không chỉ ảnh hưởng đến sự khác nhau giữa giá của 2 dự án khác nhau mà nó còn ảnh hưởng đến giá của các căn hộ trong cùng dự án. Khách hàng luôn muốn sở hữu một tầm nhìn thoáng đãng, nhìn thấy cảnh đẹp và thiên nhiên trong lành. Vì thế, khách hàng sẵn sàng mua những căn hộ có view đẹp mặc dù giá bán sẽ cao hơn những căn thông thường.

      View chung cư ảnh hưởng đến giá trị căn hộ. (Nguồn: Happy Land).

      Yếu tố chủ đầu tư

      Không ít khách hàng lựa chọn căn hộ dựa vào tiêu chí này như là một tiêu chí bắt buộc. Nhất là trong bối cảnh thị trường căn hộ chung cư có quá nhiều chủ đầu tư tham gia, số ít trong đó đã để lại ấn tượng không tốt với việc cung cấp một dịch vụ kém chất lượng. Vì vậy mà những chủ đầu tư càng uy tín sẽ càng có thể được cộng yếu tố uy tín của mình vào giá bán khiến giá bán cao hơn.

      Tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu là một trong những yếu tố quan trọng giúp hình thành nên sự chênh lệch về giá bán của các căn hộ. Tiện ích nội khu càng phong phú, đa dạng thì càng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và giá bán cũng cao hơn. Đây cũng là yếu tố giúp phân biệt giữa các phân khúc căn hộ với nhau.

      Trên đây là những tổng hợp của OneHousing về giá căn hộ cao nhất và thấp nhất trong khu vực quận Tân Bình. Hy vọng, bài viết sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin thị trường cần thiết. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án tại quận Tân Bình chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương