Giải đáp: Những chung cư có giá dưới 2 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là dự án nào?

      Giải đáp: Những chung cư có giá dưới 2 tỷ đang mở bán tại Hà Nội là dự án nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/03/2023
      Tại khu vực Hà Nội, chung cư dưới 2 tỷ đang mở bán rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những dự án này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhu cầu nhà ở là vấn đề chưa bao giờ hết hot, các dự án nhà ở đặc biệt là các dự án nhà chung cư luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Dự án nhà ở chung cư chất lượng với giá bán dưới 2 tỷ đồng - từ khóa luôn được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng internet. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây biết về thông tin những dự án chung cư dưới 2 tỷ đang mở bán tại Hà Nội. 

      Chung cư đang mở bán là gì? 

      Chung cư đang mở bán là các dự án nhà ở căn hộ do chủ đầu tư bỏ vốn xây dựng và hợp tác với các công ty môi giới bất động sản để thông báo bán trên trang website của công ty này. Thông thường chủ đầu tư lớn của những dự án nhà ở căn hộ chung cư sẽ không trực tiếp đăng bán sản phẩm căn hộ của mình mà thông qua một bên thứ 3 là công ty môi giới bất động sản. Nếu bạn có nhu cầu mua một căn chung cư thì nên đến các công ty môi giới bất động sản này để được tư vấn hoặc thông qua thông tin được đăng tải trên website công ty để tìm hiểu.

      Chung cư đang mở bán trên thị trường đã có đầy đủ giấy tờ pháp lý liên quan, nếu khách hàng đặt cọc mua căn hộ bên thứ 3 sẽ tiến hành sang tên đổi chủ nhanh chóng và giao nhà trong thời gian sớm nhất. Ngoài các dự án căn hộ đang bày bán, các công ty môi giới bất động sản còn bán các dự án đầu tư, được hiểu là khách hàng sẽ bỏ tiền mua căn hộ khi đang thi công xây dựng với chi phí thấp hơn. 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Những dự án căn hộ dưới 2 tỷ là dự án nào?

      Bạn đang có nhu cầu mua các căn hộ chung cư Hà Nội có giá thành dưới 2 tỷ nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu để tìm kiếm thông tin? Chúng tôi sẽ liệt kê một vài dự án căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu của bạn thông qua nội dung dưới đây, tham khảo để chọn được cho mình dự án nhà ở chung cư chất lượng nhất. 

      Dự án Vinhomes Smart City Tây mỗ nhiều căn hộ chung cư dưới 2 tỷ đang mở bán 

      Một "thành phố thông minh" đẳng cấp quốc tế tất nhiên sẽ không thiếu các tiện ích giải trí hiện đại phục vụ cho người dân. Nổi bật trong đó phải kể ra khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội với tổng diện tích sàn thương mại đạt hơn 68.000 m2; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cao cấp nhất tại Hà Nội với sân đậu máy bay trực thăng riêng biệt cùng hàng loạt những trường học Vinschool và trường học quốc lập lớn nhỏ nằm xen kẽ bên trong khu đô thị. 

      Chưa kể, Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng đã trang bị hàng loạt những tiện ích thể thao đẳng cấp, như từ khu bể bơi lớn theo phong cách "resort" đến các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, phòng tập golf và thậm chí là 1.000 máy tập GYM ngoài trời. Thời điểm này, Vinhomes Tây Mỗ có thể là khu đô thị theo mô hình "A city within a city" thành công nhất tại Việt Nam từ trước đến giờ. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ hiện đại với nhiều tiện ích. (Nguồn: Vinhomes).

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ được xây dựng với 58 tòa căn hộ. Tính đến giữa năm 2022, có tổng cộng 38 tòa căn hộ đã và đang trong giai đoạn triển khai thi công, gồm: 15 toà The Sapphire, 12 tòa The Metrolines, 2 tòa Tonkin, 5 tòa Imperia Smart City và 4 toà Masteri West Heights. Mỗi phân khu và từng tòa căn hộ sẽ sở hữu các điểm nổi bật riêng về không gian sống, tiện ích, thiết kế, trang trí nhằm hướng vào những đối tượng khách hàng khác biệt. 

      Tại Vinhomes Smart City, nhiều căn hộ hiện đang được mở bán với giá dưới 2 tỷ đồng. Các căn hộ này dưới 2 tỷ này hầu hết là các căn 1 phòng ngủ với nhiều vị trí và diện tích khác nhau. 

      Dự án Masteri West Height nhiều căn hộ chung cư dưới 2 tỷ đang mở bán

      Masteri West Heights Tây Mỗ hay thường được khách hàng ưu ái đặt với cái tên Masteri Smart City là dự án bất động sản được đầu tư bởi Masterise Homes trong quần thể khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Sở hữu vị trí vàng ngay tuyến đường xuyên tâm rộng 52m với tầm view cực đẹp mắt tới công viên và hồ trung tâm 10,2 ha, Masteri West Heights hiện đang là dự án căn hộ đẳng cấp nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. 

      Masteri West Heights được áp dụng tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp full nội thất liền tường cùng hệ kính hộp Low-E kịch trần và trang thiết bị nội thất nhập từ các thương hiệu danh tiếng bao gồm: Herfly, Duravit, Daikin.

      Căn hộ mẫu căn hộ 1PN dưới 2 tỷ tại Masteri West Height.

      Tại Masteri West Height, một số căn hộ hiện đang được OneHousing mở bán với giá dưới 2 tỷ đồng có thể kể đến như: căn hộ 1 PN tại tòa A với diện tích thông thủy 28.69m², giá bán 1.98 tỷ hoặc căn hộ 1PN tại tòa D với diện tích thông thủy 29.79m² cũng được bán với mức giá 1.9 tỷ đồng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park phía Đông Hà Nội nhiều căn hộ chung cư dưới 2 tỷ

      Hướng đến kiến ​​tạo một thành phố mới với thiên nhiên, cuộc sống và con người, với diện mạo mới và tinh thần hứng khởi, chủ đầu tư Vingroup xây dựng Vinhomes Ocean Park trở thành đại đô thị thông minh mang phong cách độc đáo theo kiểu Singapore.

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố, Vinhomes Ocean Park có tổng diện tích 420ha trải rộng trên 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ.

      Với mật độ xây dựng chỉ 19,2%, phần diện tích còn lại được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích cao cấp như hồ điều hòa, biển nhân tạo, công viên cây xanh, vườn nướng, công viên gym và công viên trong nhà, bể bơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm thương mại, đại học Vinuni, trường liên cấp quốc tế Vinschool.

      Căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park giá bán dưới 2 tỷ.

      Toàn dự án có 66 tòa nhà ở, chia làm 3 loại căn hộ The Sapphire, The Ruby, The Diamond với diện tích thiết kế từ 31,2m2 đến 106,2m2 tương ứng với các loại căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN. 

      Cũng giống như Vinhomes Smart City, tại Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư bàn giao căn hộ để đón những cư dân đầu tiên của khu nhà ở Sapphire.

      Với hệ thống tiện ích vượt trội như vậy, ai cũng nghĩ giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ rất cao nhưng giá được chủ đầu tư công bố ngay khi mở bán lại rất ngọt ngào. Chỉ với dưới 2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 55m2 2PN + 1 (1 vệ sinh) hoặc một số căn hộ 1 PN và studio tại dự án này. 

      Dự án BID Residence Văn Khê chung cư dưới 2 tỷ tại Hà Nội

      Tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Văn Khê, quận Hà Đông, Chung cư BID Residence được chủ đầu tư BID Group triển khai xây dựng với quy mô 2 tòa tháp căn hộ cao 33 và 50 tầng. Diện tích thiết kế từ 62m2 đến 90m2, tương đương căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ. BID Residence mang đến cho khách hàng 806 căn hộ cao cấp giá dưới 2 tỷ đồng.

      Toàn cảnh BID Residence, chung cư dưới 2 tỷ tại Hà Nội. (Nguồn BID Residence).

      Bên cạnh các tiện ích đẳng cấp tại tầng đế dự án gồm trung tâm thương mại, gym, spa, yoga, skybar, cư dân tương lai tại đây còn được tận hưởng các tiện ích lân cận như hệ thống 5 bể bơi ngoài trời Văn Khê thường xuyên diễn ra. Khu đô thị, Công viên thiên văn, Aeon Mall Hà Đông.

      Dự án The Terra An Hưng là chung cư dưới 2 tỷ uy tín đang mở bán

      Tọa lạc tại Khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Chung cư Tera An Hưng được đầu tư bởi Văn Phú Invest, gồm 3 tòa nhà hỗn hợp cao 45 tầng, cung cấp ra thị trường 1.328 căn hộ cao tầng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Các căn hộ có diện tích từ 68,72 m2 đến 140,8 m2 tùy theo loại căn hộ 2 PN, 3 PN và 2 chìa khóa. Với hệ thống 32 tiện ích khép kín trong nhà và ngoài trời, bao gồm bể bơi trong nhà, trung tâm thương mại, sky bar, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em, The Terra là nơi đáng sống mà khách Hà Đông không thể bỏ lỡ.

      Với mức giá hợp lý, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,6 tỷ là có thể sở hữu căn hộ từ dự án này. 

      Chung cư The Terra An Hưng. (Nguồn: The Terra An Hưng).

      Top 5 dự án căn hộ chung cư dưới 2 tỷ đang mở bán tại Hà Nội đã liệt kê phía trên là những dự án nhà ở chất lượng. Với giá bán dưới 2 tỷ, thì các dự án nhà ở này có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. 

      Bài viết trên là những thông tin được chia sẻ đầy đủ nhất cung cấp cho bạn khái niệm chung cư đang bày bán là gì và liệt kê một vài dự án chung cư Hà Nội có giá bán dưới 2 tỷ. Khi chọn mua chung cư, quý khách cần lựa chọn những chủ đầu tư uy tín để đảm bảo và an tâm nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu San Hô có diện tích bao nhiêu ha trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở Hà nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương