Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/03/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh cho bạn đọc nắm rõ.

      Với sự phát triển vượt bậc về mọi mặt, Bình Thạnh hiện là quận được nhiều người lựa chọn để an cư và xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, tại quận Bình Thạnh có những dự án chung cư nào dưới 2 tỷ đang là thắc mắc lớn của không ít khách hàng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh và chỉ ra một số chung cư có giá tốt nhất ở khu vực này.

      Quận Bình Thạnh có gì nổi trội?

      Trong vài năm trở lại đây, quận Bình Thạnh có sự phát triển vượt bậc về mọi mặt, góp phần nâng cao chất lượng và ổn định cuộc sống cho người dân. Cũng chính vì lý do này mà nhiều người có xu hướng mua chung cư ở quận Bình Thạnh để an cư và phát triển sự nghiệp, kéo theo thị trường bất động sản quận Bình Thạnh luôn luôn sôi nổi.

      Vị trí của quận Bình Thạnh nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của TP Hồ Chí Minh. Các địa danh tiếp giáp với quận cụ thể như sau:

      • Ở phía Đông: Quận Bình Thạnh giáp với thành phố Thủ Đức.
      • Ở phía Tây: Tiếp giáp trực tiếp với quận Phú Nhuận.
      • Ở phía Nam: Giáp trực tiếp với quận 1.
      • Ở phía Bắc: Giáp trực tiếp với quận Gò Vấp và quận 12.

      Quận Bình Thạnh tổng cộng gồm có 20 phường: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 17, 19, 21, 22, 24, 25, 26, 27, 28. Diện tích của toàn quận là 20,78km2 với tổng dân số là 499.000 người.

      Hiện nay, cơ sở hạ tầng của quận Bình Thạnh đang có sự thay đổi từng ngày. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh cùng với một số tiện ích đem lại giá trị cho cư dân như: Trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại. 

      Bên cạnh đó, rất nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ được ra đời tại khu vực này nhằm cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau cho khách hàng, điển hình như những dự án chung cư, nhà phố, căn hộ nằm tại khu vực giao thông thuận lợi: Chu Văn An, D2, Điện Biên Phủ. Do đó, với tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể dư sức tìm mua những căn hộ chung cư tại khu vực này.

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Có trong tay tài chính dưới 2 tỷ, nếu bạn vẫn chưa biết chung cư nào có giá bán tương ứng ở quận Bình Thạnh thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung thông tin dưới đây của chúng tôi.

      Dự án Vinhomes Central Park

      Dự án Vinhomes Central Park có vị trí nằm tọa lạc ở 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, nằm cách chùa Ngọc Hoàng 2,5km và cách Bảo tàng Lịch sử Việt Nam khoảng 2,1km. Ngoài ra, dự án còn nằm cách Nhà hát lớn Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất 2,7km. Do đó, khi sinh sống tại đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm trung tâm nói trên.

      Tổng diện tích của dự án lên đến 43.91ha, sở hữu mặt tiền dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên cùng tiêu chuẩn sống 5 sao.

      Về cấu trúc dự án, Vinhomes Central Park gồm có 

      • Khu căn hộ: Penthouse, căn hộ chung cư thông tầng duplex, văn phòng officetel.
      • 70 biệt thự.
      • Trung tâm thương mại Vincom Center.

      Ngoài ra, khi cư ngụ tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ trọn vẹn hệ thống tiện ích chất lượng cao:

      • Hầm gửi xe được thiết kế thông minh.
      • Nhà sinh hoạt cộng đồng.
      • Phòng tập gym.
      • Hồ bơi ngoài trời.
      • Hệ thống sân tập thể thao ở ngoài trời.

      Mức giá bán: Dao động trong khoảng 64 - 122.2 triệu/m². (Nguồn: Nha.Today)

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-binh-thanh- onehousing-1
      Góc nhìn tổng quan dự án Vinhomes Central Park. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Chung cư Soho Riverview

      Chung cư Soho Riverview có vị trí tọa lạc ở số 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Từ dự án, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng đại lộ Phạm Văn Đồng, hoặc đi xuyên thành phố thông qua tuyến Metro số 3.

      Diện tích xây dựng dự án chỉ chiếm khoảng 35% trong tổng số  1.590,60m2 diện tích đất toàn dự án, phần còn lại, chủ đầu tư cho xây dựng khuôn viên cây xanh và hệ thống tiện ích.

      Về loại hình căn hộ, chung cư Soho Riverview có đa dạng loại hình căn hộ với diện tích dao động từ 60m2 - 117m2. Đa phần, các căn hộ đều được bố trí 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ và 1 sân phơi. Việc tối đa hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông, nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho gia chủ.

      Mức giá bán: 1,5 tỷ đồng/ căn. (Nguồn: Cafeland)

      Khu căn hộ cao cấp Đại An – Saigon Riverside

      Dự án có vị trí đắc địa khi nằm trên bán đảo Thanh Đa, ở bên phía sông Sài Gòn và chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển vào trung tâm thành phố. Tổng diện tích của khu căn hộ cao cấp Đại An - Saigon Riverside là 29ha, mật độ xây dựng là 28,88%. Trong đó, diện tích đất dành cho giao thông là 23,18% và diện tích đất cho khuôn viên cây xanh là 47,94%. (Nguồn: website Bất động sản).

      Về quy mô, dự án gồm có 8 khối công trình cao 15-22 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 636 căn hộ với đa dạng các loại hình từ căn hộ 2-4PN được thiết kế hiện đại, trang bị nội thất đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng. 

      Về hệ thống tiện ích, khi cư ngụ tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích đẳng cấp của dự án như: Sauna, massage, nhà giữ trẻ, thư viện, cụm rạp phim, cafe, nhà hàng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn thiết kế công viên trung tâm để cư dân có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, ấn tượng nhất là bến du thuyền trên sông Sài Gòn.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-binh-thanh- onehousing-2
      Hình ảnh bên trong khu căn hộ cao cấp Đại An - Saigon Riverside. (Nguồn: Beto).

      Ngoài ra, còn có các tiện ích nội khu độc đáo khác:

      • Hồ nước chỉnh dòng rạch Lò Đường.
      • Nhà trẻ.
      • Khu vui chơi thể thao ở dưới nước.
      • Bến tàu và bến du thuyền.

      Nếu có trong tay tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ 1PN + 1, 1WC và căn hộ 2PN + 2WC tại dự án này (Nguồn số liệu: Homedy):

      • Giá bán căn hộ 1PN + 1, 1WC: 1.6 tỷ - 1.9 tỷ.
      • Giá bán căn hộ 2PN + 2WC: Từ 1.9 tỷ.

      Khu dự án Rosena Bình Thạnh

      Với những ai đang trong quá trình kiếm tìm căn hộ có “vị trí kim cương” để đầu tư và sinh sống, thì khu dự án Rosena Bình Thạnh là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Dự án nằm ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh - một khu vực được đánh giá cao về hạ tầng giao thông trong nhiều năm liên tiếp. Từ Rosena, cư dân có thể dễ dàng đến được các khu vực trung tâm thông qua con đường chính hiện hữu: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Ung Văn Khiêm, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Xí.

      Mật độ xây dựng dự án là 56,6%, dự án có 1 block chung cư cao 18 tầng. Trong số đó, có 3 tầng khối đế, 2 tầng hầm, từ tầng 4 - 17 là căn hộ, còn tầng 18 là khu tiện ích. Nơi đây có đa dạng loại hình căn hộ từ 1-3PN, diện tích dao động từ 50-85m2. Đa phần, các căn hộ đều có mặt thoáng, thiết kế rộng rãi nhằm đón nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng.

      Ngay tại đây còn có các dịch vụ tiện ích như cafe sân vườn, trung tâm thương mại, mua sắm, phòng tập gym, hồ bơi,  cho cư dân thỏa sức tận hưởng.

      Mức giá bán: 1,39 tỷ đồng/ căn. (Nguồn: Newcity)

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Bình Thạnh cần lưu ý điều gì?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Có trong tay tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể dư sức lựa chọn một trong các chung cư mà OneHousing vừa cung cấp ở trên để làm nơi an cư lâu dài. Tuy nhiên, trong quá trình lựa mua nhà chung cư TP HCM nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng sẽ không tránh khỏi việc gặp những rủi ro nếu chưa có kinh nghiệm mua nhà. Vậy khi mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

      • Điều đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi mua nhà chung cư dưới 2 tỷ, đó chính là sổ hồng, giấy phép xây dựng và tính pháp lý của căn hộ.
      • Bạn cũng cần lưu ý đến hệ thống tiện ích và môi trường xung quanh. Theo đó, trước khi mua chung cư, bạn cần kiểm tra toàn bộ môi trường xung quanh để đảm bảo được an ninh an toàn khi sinh sống.
      • Cuối cùng, bạn nên lựa chọn nhưng chung cư có chủ đầu tư uy tín và đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng công trình.

      Bài viết trên của OneHousing đã chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Bình Thạnh cho người mua tham khảo. Đồng thời, cũng đã cung cấp một số dự án chung cư nổi bật tại khu vực này. Hy vọng, bạn sẽ tìm được nơi an cư cho riêng mình và có trải nghiệm đáng nhớ.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park tại thời điểm này là bao nhiêu?

      Những điều cần biết: Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở Hà nội năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương