Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Thạnh 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Sau đây là một vài chia sẻ của OneHousing về kinh nghiệm mua nhà chung cư với kinh phí dưới 4 tỷ tại địa phận quận Bình Thạnh.

      Là một quận nội thành, lượng khách hàng quan tâm đến việc mua nhà chung cư TPHCM ở khu vực Bình Thạnh ngày một nhiều. Vì nhu cầu khách hàng cao nên tại đây có rất nhiều dự án bất động sản tiềm năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây là một vài kinh nghiệm OneHousing sẽ chia sẻ với bạn về việc mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Bình Thạnh.

      Tổng quan về quận Bình Thạnh

      Với tổng diện tích là 20,78 km² gồm 20 phường, quận Bình Thạnh trực thuộc khu đô thị trung tâm của TPHCM. Mật độ dân số tại khu vực này là 24.021 người/km² (được khảo sát năm 2019).

      Vị trí địa lý 

      Nằm phía bắc nội thành TPHCM quận Bình Thạnh có vị trí địa lý: Đông giáp TP Thủ Đức, tây giáp Q.Phú Nhuận và Q.Gò Vấp , nam giáp với Q.1, bắc giáp với TP Thủ Đức và Q.12.

      Tiện ích nổi bật

      Vào năm 2020, Bình Thạnh vinh dự khi là một trong 40 điểm thú vị nhất hành tinh được tạp chí du lịch và lữ hành quốc tế Time Out bình chọn. Những tiện ích nổi bật và thu hút nhiều người phải kể đến như là:

      • Có các khu du lịch nổi tiếng như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, làng Bình Quới.
      • Trung tâm thương mại lớn như Vincom Center Landmark 81, Pearl Plaza,Saigonres Plaza và các khu chợ truyền thống nổi tiếng như chợ Bà Chiểu.
      • Trường đại học lớn: đại học Ngoại Thương, đại học Hutech.
      • Các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Quận Bình Thạnh, Bệnh Viện Ung Bướu – Nơ Trang Long, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec.

      Tiềm năng kinh tế 

      Là khu vực kinh tế trọng điểm của thành phố, ngoài ưu điểm vị trí địa lý thì nơi đây còn nhiều ưu thế khác. Giao thông đường bộ là một lợi thế khi có hai con đường quốc lộ chạy qua đó là quốc lộ 1A và 13. Bình Thạnh còn sở hữu nhiều tuyến đường lớn của TPHCM như là Bạch Đằng , Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phan Đăng Lưu. Thêm một điểm cộng khi bến xe khách lớn nhất TP HCM lại trực thuộc phường 26 của quận-bến xe Miền Đông. Nhìn vào bản đồ quận Bình Thạnh thì ta có thể thấy được sự phong phú của hệ thống giao thông đường thủy như kênh rạch lớn nhỏ, sông Sài Gòn và sông Vàm Thuật đi qua. Sự đa dạng này mang đến cho Bình Thạnh một ưu thế về mặt giao thông đường thủy tiện lợi di chuyển đến các khu vực, địa phương lân cận. Sự hài hòa về mạng lưới giao thông làm thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến việc đầu tư mua bất động sản tại đây.

      Là nơi vừa có vị trí đẹp, nhiều tiện ích nổi bật và có hệ thống giao thông đẹp nên quận Bình Thạnh luôn là một sự lựa chọn không hề tệ cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư ở TP.HCM. Tại đây cũng là nơi hội tụ nhiều dự án cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Nếu khách hàng đang có dự định đầu tư cho mình một khu chung cư ở TP.HCM với mức tài chính dưới 4 tỷ thì những dự án dưới đây sẽ rất đáng để cân nhắc

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư dưới 4 tỷ tại quận Bình Thạnh

      Dự án Vinhomes Central Park

      Dự án nằm tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh phường 22, quận Bình Thạnh và do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Ngoài việc mang đến cho khách hàng không gian sống đầy đủ tiện nghi không thua kém những dự án khác thì Vinhomes Central Park mang trong mình các điểm nổi bật như là: có nhiều khuôn viên vui chơi, giải trí và khu công viên cây xanh, có cả trường học và bệnh viện, trung tâm thương mại thuộc hệ sinh thái Vingroup. Đặt biệt dự án này sở hữu trong mình tòa tháp cao nhất Việt Nam và thuộc top 17 thế giới- Landmark 81. Với tổng diện tích 43,91 ha và có quy mô hoành tráng 3 khu căn hộ chung cư cao cấp,18 tòa tháp căn hộ Officetel.

      Giá bán tham khảo vào thời điểm hiện tại: 3,1 tỷ cho căn hộ 1 phòng ngủ (nguồn: website Bất động sản).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-thanh-onehousing-2

      Toàn cảnh khi nhìn từ trên cao Vinhomes Central Park (nguồn:homeoi)

      Căn hộ Green Field Bình Thạnh

      Là một dự án xanh đặt tiêu chí thân thiện với môi trường, Green Field Bình Thạnh có tầm nhìn ra hướng con sông Sài Gòn. Có vị trí 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh - đây là một vị trí rất tốt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Do Công ty Xây lắp Thương mại 2 đứng ra làm chủ đầu tư với tổng diện tích dự án là 3601 m². Quy mô của căn hộ Green Field Bình Thạnh gồm 1 Block cao 26 tầng với tổng là 322 căn hộ. Căn hộ Green Field Bình Thạnh cũng mang đến cho khách hàng của mình đầy đủ trang thiết bị hiện đại và cần thiết cho cuộc sống của cư dân.

      Giá bán tham khảo vào thời điểm hiện tại: 3,5 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ (nguồn: website Bất động sản).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-thanh-onehousing-3

      Tổng quan góc nhìn của Căn hộ Green Field (nguồn: Rever)

      Chung cư Richmond City

      Với 3 block cao 25 tầng và tổng diện tích tương đối lớn 15427,3 m². Nằm oanh tạc tại vị trí huyết mạch 207 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh với Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Và Xây Dựng Bình Triệu là chủ đầu tư. Richmond City theo đuổi một phong cách hiện đại hóa cuộc sống. Có công viên, trung tâm thương mại spa, phòng gym, đầy đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân chung cư.

      Giá bán tham khảo vào thời điểm hiện tại: 3,2 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ (nguồn: website Bất động sản).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-thanh-onehousing-4

      Một góc khuôn viên của chung cư Richmond City (Nguồn: Richmondcity)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Thạnh là phường nào?

      Kinh nghiệm mua chung cư dưới 4 tỷ  quận Bình Thạnh

      4 tỷ là số tiền không quá nhỏ nên việc lựa chọn những căn chung cư phù hợp với bản thân và có tiện ích như mong muốn là một việc tương đối ổn. Là vùng trọng điểm nên các dự án ở đây sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với một số quận ngoại ô, nhưng cũng chính vì vị trí tốt nên sẽ thuận tiện hơn và phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng. OneHousing sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp cho việc lựa chọn được một căn chung cư phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng trở nên dễ dàng và đúng đắn hơn.

      • Cần xác định nhu cầu của bản thân để mua được căn hộ xát với nhu cầu bản thân nhất. Đặt ra cho bản thân những câu hỏi như là mua ở vị trí nào phù hợp? Tiêu chí ưu tiên cho việc lựa chọn của bản thân là gì? Nơi này có uy tín không? Có ở lâu dài hay mua để đầu tư?
      • Xác định vị trí chung cư hợp lý sao cho thuận tiện di chuyển hằng ngày để đến chỗ làm, trường học.
      • Tìm hiểu và so sánh nhiều dự án khác nhau để mở rộng sự lựa chọn từ đó chọn ra được dự án ưng ý nhất. Tránh trường hợp bỏ lỡ những dự án tốt, phù hợp với bản thân.
      • Lựa chọn các chủ đầu tư uy tín, kiểm tra tính pháp lý của dự án để đảm bảo an toàn cho bản thân khách hàng không bị những kẻ xấu lợi dụng.
      • Xem xét các chi phí phụ phát sinh, các tiện ích, sự đãi ngộ của dự án, an ninh, đánh giá môi trường sống của căn hộ đối với dân cư theo tiêu chuẩn cá nhân.Mong rằng qua bài viết này khách hàng có thêm một cái nhìn bao quát hơn về quận Bình thạnh và có thêm kinh nghiệm mua chung cư quận Bình Thạnh với kinh phí 4 tỷ. OneHousing mong rằng quý khách sẽ có những lựa chọn tối ưu nhất để nâng cao giá trị cuộc sống  hơn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Masteri West Heights Tây Mỗ trước khi mua

      Lần đầu mua nhà nên biết: Cách xử lý khi chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương