Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Thạnh là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Bình Thạnh là phường nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      28/03/2023
      Mua bán chung cư quận Bình Thạnh diễn ra rất sôi nổi, dưới đây là danh sách các phường mua bán căn hộ chung cư nhiều nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM.

      Thị trường mua bán chung cư TP.HCM ngày càng nhộn nhịp và sôi nổi đặc biệt là quận Bình Thạnh. Với sự phát triển nhanh về mọi mặt đặc biệt là tiềm năng bất động sản ngày càng phát triển. Các dự án chung cư tại quận Bình Thạnh ngày càng được xây dựng nhiều hơn, vậy ở quận Bình Thạnh, phường nào mua bán căn hộ chung cư nhiều nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết này!

      Tổng quan vị trí và mật độ sống tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Quận Bình Thạnh là quận nội thành của TP HCM, đây được xem là quận trung tâm của thành phố với sự phát triển về mọi mặt. Quận có tổng diện tích là 20,78 km2, với mật độ dân số là 24.021 người/km2. 

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận Bình Thạnh như sau:

      • Phía Đông quận Bình Thạnh tiếp giáp với thành phố Thủ Đức 
      • Phía Tây giáp với quận Phú Nhuận (quận trung tâm của thành phố) và quận Gò Vấp
      • Phía Nam tiếp giáp quận 1 
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 12

      Quận Bình Thạnh có nhiều kênh rạch lớn nhỏ như: Thị Nghè, Thanh Đa, Cầu Bông, Văn Thánh, đã tạo nên hệ thống đường thủy thuận tiện giao thương với các khu vực khác. 

      Hiện tại, quận Bình Thạnh có 28 phường và được đánh số từ 1 - 28, mỗi phường sẽ có những ưu điểm riêng biệt và nhiều tiện ích nổi bật khác nhau. 

      Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông phát triển, quận Bình Thạnh là khu vực tập trung nhiều trường đại học có tiếng như: Trường đại học Ngoại Thương cơ sở 2, trường đại học Công Nghệ Kỹ Thuật Hutech, đại học Tôn Đức Thắng, cùng với địa điểm vui chơi giải trí tòa nhà cao nhất TP HCM là Landmark 81. 

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-binh-thanh-la-phuong-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh tòa nhà chọc trời Landmark 81 (nguồn: Vinhomes Central Park)

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Thị trường bất động sản Bình Thạnh luôn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng và giới đầu tư nhờ vào quy hoạch giao thông đồng bộ, hạ tầng tiện ích phát triển cũng như sự “đổ bộ” của nhiều dự án khu đô thị cao cấp. 

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-binh-thanh-la-phuong-nao-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận Bình Thạnh ngày càng phát triển (nguồn: tranducphu)

      Với vị trí địa lý đắc địa và hệ thống hạ tầng giao thông kết nối thuận lợi càng làm cho thị trường bất động sản Bình Thạnh trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Quận này sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như; Bạch Đằng, Xô Viết - Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ…tạo nên các nút giao thông trọng điểm, thuận lợi cho việc giao thương trong khu vực cũng như với các quận lân cận khác. 

      Nơi đây còn là điểm đầu mối giao thông quan trọng với quốc lộ 1A và 13 chạy qua, đồng thời là cửa ngõ của tuyến Đường sắt Bắc - Nam từ ngoại tỉnh vào trung tâm thành phố. Bình Thạnh ngày càng chú trọng phát triển và hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, và tốc độ đô thị hóa đóng vai trò then chốt thúc đẩy thị trường mua bán chung cư quận Bình Thạnh phát triển. 

      Sự tăng trưởng vượt bậc của các ngành kinh tế như thương nghiệp, công nghiệp, du lịch và dịch vụ không chỉ góp phần cải thiện tình hình kinh tế - xã hội - văn hóa tại quận Bình Thạnh mà còn thu hút hàng nghìn người dân đến sinh sống và làm việc.

      Danh sách các phường mua bán căn hộ chung cư nhiều nhất quận Bình Thạnh

      Quận Bình Thạnh là khu vực có tiềm năng bất động sản rất phát triển, hầu như các phường của quận đều được xây dựng và phát triển các khu đô thị cao cấp, mang đến nơi ở lý tưởng cho người dân. Dưới đây là danh sách các phường mua bán căn hộ chung cư nhiều nhất tại quận Bình Thạnh - TPHCM. 

      Phường 22

      Phường 22 quận Bình Thạnh là khu vực tập trung khá nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp, nổi bật là dự án của chủ đầu tư lớn như Vingroup, mỗi dự án tại đây sẽ có những ưu điểm và mức giá bán khác nhau.

      Chung cư Sunwah Pearl 

      Chung cư tọa lạc tại số 92, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TPHCM. Dự án phát triển các căn hộ cao cấp, thiết kế tận dụng tối đa hướng gió và ánh sáng tự nhiên. 

      • Diện tích dự án: 1,9 ha
      • Số căn hộ: 1.250 căn hộ với diện tích đa dạng từ 55 - 125m2, từ 1PN - 3PN
      • Số tòa: 03
      • Giá căn hộ: 87,2 - 141, 4 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản)

      Chung cư Riverside 90

      Dự án nằm ngay cầu Thủ Thiêm, giao lộ Ngô Tất Tố và Nguyễn Hữu Cảnh, vị trí cụ thể nằm ở số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh. Chung cư Riverside 90 phát triển với hơn 500 căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2 từ 1PN - 2PN. Với vị trí siêu kết nối, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay, Vincom Đồng Khởi, Landmark 81, chợ Bến Thành…

      Mức giá bán căn hộ chung cư Riverside giao động từ 49,5 - 61,5 triệu/km2. Với mức giá này so với mặt bằng chung cư quận Bình Thạnh thì cũng rất hợp lý. (nguồn: website Bất động sản)

      Vinhomes Central Park 

      Dự án là siêu đô thị lớn của CĐT Vingroup, được phát triển theo mô hình phức hợp “all-in-one’’, dự án tọa lạc tại số 208, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TPHCM. Với vị trí này, cư dân tại Vinhomes Central Park có thể dễ dàng di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên trong 2 phút và chỉ mất khoảng 4 phút để đến trung tâm TPHCM.

      Diện tích của dự án là 43.91 ha, cung ứng ra thị trường 10.000 căn hộ từ 1 phòng ngủ - 4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 50 - 190 m2. 

      Vinhomes Central Park sở hữu nhiều tiện ích như: Vị trí đắc địa, phong cảnh xanh mát, quảng trường trung tâm mang phong cách của châu Âu, công viên, có vườn nướng BBQ và các khu vui chơi, khu thể thao tích hợp nhiều bộ môn…

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-binh-thanh-la-phuong-nao-onehousing-3

      Công viên Vinhomes Central Park (nguồn: Online Vinhomes)

      Dự án được đánh giá là khu đô thị đáng sống nhất tại TPHCM, mức giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Central Park là 40 - 50 triệu/m2. Đối với các loại hình biệt thự sẽ có mức giá bán là 8000 - 10.000 USD/m2 (mức giá bán có thể thay đổi theo từng thời điểm). (nguồn: Vinhomes Land).

      Phường 25

      So với phường 22 thì các dự án căn hộ chung cư tại phường 25 cũng phát triển không kém nổi bật nhất là các dự án của các chủ đầu tư: Novaland Group, công ty CP đầu tư hạ tầng kỹ thuật TPHCM. 

      Chung cư Wilton Tower

      Dự án Wilton Tower có vị trí nằm tại trung tâm của quận Bình Thạnh, là nơi giao thoa giữa các công trình trọng điểm của thành phố, vị trí cụ thể của dự án là số 71/3 đường D1, phường 25 quận Bình Thạnh. 

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-binh-thanh-la-phuong-nao-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án Wilton Tower về đêm (nguồn: novoland)

      Dự án có tổng diện tích là 7.168m2, cung ứng 494 căn hộ cao cấp ra thị trường với diện tích từ 57,82 - 97,90m2. Các loại hình căn hộ phát triển gồm căn hộ 1PN, căn 2PN, và căn 3PN. Giá bán các hộ chung cư quận Bình Thạnh - Wilton Tower là 58,8 - 72,5 triệu/m2. 

      • Căn hộ 1 PN có diện tích 57.82 m2: Có giá bán 1,94 tỷ đến 2,1 tỷ
      • Căn hộ 2 PN có diện tích 68.14 m2 - 74.57 m2. Có giá bán: 2.017 tỷ đến 2,3 tỷ
      • Căn hộ 3 PN có diện tích 92.39 m2 - 93.65 m2 - 97.90m2. Có giá bán: 3 tỷ đến 3,3 tỷ

      (nguồn: website Bất động sản)

      Pearl Plaza

      Pearl Plaza là một tổ hợp công trình cao cấp bao gồm các căn hộ chung cư, văn phòng, thương mại… Dự án có diện tích 5.893,2m2 tọa lạc tại số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, TPHCM. 

      • Số căn hộ: 123 căn 
      • Diện tích căn hộ: 50 - 103m2
      • Giá bán căn hộ chung cư Pearl Plaza: 63,3 - 74,7 triệu/m2

      (nguồn: website Bất động sản)

      Saigonland Apartment

      Dự án nằm tại số 441/38C đường Điện Biên Phủ, phường 25, Bình Thạnh, TPHCM, dự án mang đến nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống vì nằm trên tuyến đường huyết mạch, dễ di chuyển đến các khu vực lân cận, gần trường học siêu thị, chợ…

      • Diện tích đất: 1,8 ha
      • Số căn hộ: 152
      • Diện tích căn hộ: 60 - 89 m2
      • Giá bán căn hộ chung cư: 37,6 - 45 triệu/m2

      (nguồn: website Bất động sản)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Phường 26

      Một trong những khu vực mua bán chung cư quận Bình Thạnh sôi nổi nhất không thể không nhắc đến phường 26 của quận, các dự án chung cư tại đây ngày càng được triển khai xây dựng nhiều để phục vụ nhu cầu mua nhà ở cho người dân. 

      Soho Riverview

      Chung cư Soho Riverview được xây dựng bởi Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, khu chung cư tọa lạc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 16, quận Bình Thạnh. 

      Dự án phát triển 105 căn hộ chung cư trên diện tích đất là 1.590,6m2, các căn hộ chung cư Soho Riverview có diện tích 60 - 117m2 và có mức giá bán khoảng tầm 37,2 - 44,6 triệu/m2. (nguồn: website Bất động sản)

      SaigonRes Plaza

      Một trong những dự án chung cư được được xây dựng tại phường 26 thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng đó là chung cư Saigonres Plaza. 

      • Địa chỉ: 79 - 81 đường Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh TP HCM
      • Diện tích đất: 1,1 ha
      • Số căn hộ: 749
      • Diện tích căn hộ: 65,26 - 92,10m2 có thiết kế từ 2 - 3 PN
      • Giá bán căn hộ chung cư Saigonres Plaza: 35,5 - 49,3 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      Richmond City

      Chung cư Richmond City là dự án căn hộ chung cư cao cấp của CĐT Hưng Thịnh Corp tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TPHCM. 

      • Địa chỉ: 207 đường Nguyễn Xí, phường 26, Bình Thạnh TP HCM
      • Diện tích đất: 2,1 ha
      • Số căn hộ: 880
      • Diện tích căn hộ: 65,6 - 86,28m2 
      • Giá bán căn hộ chung cư: 47 - 60,3 triệu/m2
      • Giá chuyển nhượng: 1,8 - 4,5 tỷ
      • Giá thuê căn hộ chung cư Richmond City: 18 triệu/tháng (nguồn: website Bất động sản).

      Có thể thấy, thị trường mua bán chung cư TP.HCM nói chung và thị trường mua bán chung cư quận Bình Thạnh nói riêng đều diễn ra rất sôi nổi. Để lựa chọn được căn hộ chung cư tốt khách hàng cần nắm các thông tin về dự án đó, nếu khách hàng chưa có kinh nghiệm mua căn hộ chung cư thì nên tìm kiếm các đơn vị am hiểu chuyên môn để được tư vấn chi tiết hơn. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa C Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Nhà ở xã hội loại hình căn hộ chung cư có diện tích tối thiểu bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương