Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 6

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 6

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua chung cư quận 6 là thắc mắc của không ít khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM. OneHousing sẽ bật mí cách mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại đây.

      Vì là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam, nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM không ngừng tăng lên. Nằm trong địa phận của thành phố, quận 6 cũng là khu vực có tiềm năng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, bất động sản. Qua bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ bạn đọc kinh nghiệm mua chung cư quận 6, cụ thể là với người có tài chính dưới 4 tỷ.

      Những điều cần biết về quận 6

      Tổng diện tích quận 6 là 7,14km2 và dân số là 233,561 người. Nơi đây được Đảng bộ quận 6 định hướng phát triển theo hướng “thương mại - dịch vụ - công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp”. Từ đó, nơi đây đã có những bước nhảy vượt bậc, rõ rệt trong giai đoạn 2015 - 2020, thu hút không ít nguồn nhân lực từ khắp nơi, thúc đẩy nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM.

      Vị trí quận 6

      Một trong những kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 6 là phải xem xét vị trí. Là một bộ phận phía Tây Nam của TP HCM, quận 6 giáp với:

      • Phía Đông giáp quận 5, ngăn cách bởi đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân, đường An Dương Vương là ranh giới
      • Phía Nam giáp quận 8, phân ranh bởi kênh Tàu Hủ và kênh Ruột Ngựa
      • Phía Bắc giáp quận 11 và quận Tân Phú, ở giữa là đường Hồng Bàng, Tân Hóa

      Nhờ vị trí mang tính kết nối các khu vực, quận 6 trở thành mạng lưới giao thông. Nhờ đó việc di chuyển từ đây sang các khu vực khác trở nên dễ dàng, tạo điều kiện để trao đổi, phân phối hàng hóa sang các quận, tính khác, thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Từ quận 6, cư dân có thể thuận tiện đi vào trung tâm quận 1 hay sang các tỉnh miền Tây thông qua bến xe miền Tây. Điều đó góp phần quyết định mức giá nhà ở tại đây.

       

      Cơ sở vật chất và chất lượng giao thông

      Bên cạnh lợi thế về đường bộ, quận 6 cũng như toàn TP HCM còn được đầu tư phát triển các hình thức di chuyển khác như đường thủy, đường hàng không, đường sắt, đường cao tốc:

      • Đường thủy gồm cảng Sài Gòn, cảng Ba Son, cảng Cát Lái, bến du thuyền Sài Gòn, bến du thuyền hầm Thủ Thiêm, kênh Tàu Hủ - Lò Gốm.
      • Đường sắt gồm tuyến đường sắt số 6, tuyến đường sắt Hòa Hưng – Tân Kiên, tuyến xe điện số 1.
      • Đường cao tốc gồm TP HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.
      • Đường hàng không gồm sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Long Thành Đồng Nai.
      Đọc tiếp

      Cải thiện chất lượng sống nhờ những công trình tiện ích

      Nhờ mạng lưới giao thông ít ùn tắc và vị trí vàng để phát triển thương mại, quận 6 thu hút sự đầu tư của nhiều tập đoàn, tổ chức. Điển hình là sự xuất hiện của siêu thị Mega Market, Co.op Mart Phú Lâm, chợ Bình Tây, công viên Phú Lâm,...

      Những công trình này đáp ứng được các nhu cầu về tinh thần của các hộ gia đình như thư giãn cuối tuần, mua sắm, dã ngoại,... Bên cạnh đó, thực hiện mua bán tại đây cũng có nhiều cơ hội như thị trường rộng lớn, nhà cung cấp đa dạng. 

      Qua đó cho thấy, cần đặt việc lựa chọn khu vực có những công trình tiện ích như trên vào kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 6, để lựa chọn nơi ở đáp ứng nhiều nhu cầu học tập, làm việc khác nhau của các hộ gia đình.

      Công trình văn hóa - lịch sử

      Tại quận 6 không có quá nhiều địa điểm văn hóa, nhưng những công trình văn hóa - lịch sử nơi đây được xem là khá linh thiêng, trang trọng và thu hút hàng trăm nghìn khách tham quan từ khắp nơi. Điển hình là chùa Tuyền Lâm, chùa Giác Hải, chùa Từ Ân, chùa Thảo Đường, tịnh xá Lộc Uyển, chùa Diệu Pháp.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 5

      Dưới 4 tỷ có thể mua nhà chung cư quận 6 không?

      So với những tiện ích, chất lượng sống được nêu ở trên, thì nhiều người lo rằng không thể mua nhà chung cư dưới 4 tỷ. Tuy nhiên, sau đây là một số dự án dành cho khách hàng mong muốn sở hữu nơi ở chất lượng dưới 4 tỷ tại quận 6.

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn

      • Tọa lạc: phường 11, quận 6, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Him Lam
      • Diện tích: 4,08ha
      • Quy mô gồm 8 tòa 3 - 25 tầng, 1488 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: 82 - 108m2
      • Loại hình: 2 - 3PN
      • Mức giá: từ 2 tỷ (Theo website Bất động sản)

      Nơi đây được đánh giá cao nhờ vị trí vàng của dự án, kết nối giao thông với các vùng xung quanh, tạo điều kiện giao thương, buôn bán. Bên cạnh đó, chung cư còn được bao phủ bởi khu dân cư náo nhiệt, hiện đại.

      Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích mà dự án đầu tư được đồng bộ tiêu chuẩn 5 sao như phòng gym, spa, hồ bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, hệ thống xử lý rác thải. Bên cạnh các dịch vụ nội khu, ngoại khu cũng góp phần tạo nên chất lượng của dự án. Một số công trình công cộng ngoại khu như bệnh viện, trường học, chợ Lớn, chợ Bình Tây. Chính vì thế mà dự án này được xem là một trong các lựa chọn hàng đầu khi mua nhà chung cư TP.HCM.

      Các dịch vụ tiện ích nội khu tân tiến, hiện đại. (Nguồn: Báo Dân sinh)

      Chung cư Viva Riverside

      • Tọa lạc: Đại lộ Võ Văn Kiệt – đường Gia Phú – đường mở rộng 61, phường 3, quận 6, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Vietcomreal
      • Diện tích: 7,466m2
      • Quy mô: 2 tòa 26 tầng và shophouse, 567 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: 50 - 105m2
      • Loại hình: 1 - 3PN
      • Mức giá: từ 3 tỷ (Theo website Bất động sản)

      Sở hữu 3 mặt tiền đường và các dịch vụ tiện ích cao cấp như nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, hồ bơi thủy nhiệt, trung tâm thương mại cao cấp, vườn treo ở tầng thượng, nơi đây được đề xuất vì có nhiều căn hộ chung cư giá dưới 4 tỷ.

      Bên cạnh các tiện ích, thì khách hàng còn yêu thích dự án bởi vị trí giao thông mà dự án sở hữu. Dân cư ở đây cũng có thể dễ dàng di chuyển sang các quận khác như quận 1, quận 5. Nhờ đó khi mua nhà chung cư TP HCM tại dự án này, khách hàng được đáp ứng đa dạng yêu cầu về đời sống như học tập, làm việc, mua sắm, giải trí và đảm bảo độ sang trọng mà dự án mang lại.

      Chung cư Saigon Asiana

      • Tọa lạc: 336/20 đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Gotec Land
      • Diện tích: 4.017m2
      • Quy mô: 16 tầng gồm 286 căn hộ, thương mại, dịch vụ,văn phòng, shophouse, officetel
      • Diện tích căn hộ: 56 - 92m2
      • Loại hình: 1 - 3PN
      • Mức giá: từ 3 tỷ (Theo website Bất động sản)

      Trên đây là một vài gợi ý cho người mua nhà chung cư dưới 4 tỷ và kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 6 giá dưới 4 tỷ. Thông qua đó, OneHousing hy vọng đã giúp người đọc chọn được môi trường sống phù hợp với tài chính và yêu cầu cụ thể của từng hộ gia đình, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện hơn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 3

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương