Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 5

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 5

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/03/2023
      Mua nhà chung cư thành phố Hồ Chí Minh ở đâu? Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận 5 cho người mua lần đầu. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

      Quận 5 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 cùng với những quận 1, 2 đang là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích đầu tư bất động sản. Đã và đang có hàng nghìn dự án chung cư mọc lên tại đây. Dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 5 cho người mua lần đầu!

      Quận 5 nằm ở đâu trong thành phố Hồ Chí Minh?

      Quận 5 là một trong các quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 5 cùng với quận 6 còn có tên gọi chung quen thuộc hơn là Chợ Lớn - khu trung tâm thương mại lớn nhất của cộng đồng người Hoa sinh sống tại Việt Nam.

      Vị trí tiếp giáp quận 5 như sau:

      - Phía Đông: giáp với quận 1, quận 4

      - Phía Tây: giáp quận 6

      - Phía Nam: giáp quận 8

      - Phía Bắc: giáp quận 10, quận 11

      Diện tích của quận 5 là 4,27km2 và dân số tính đến năm 2019 là 159,073 người.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-5- onehousing-1
      Hình ảnh quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: Việt Nam Mới).
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận 5

      Quận 5 có vị trí tiếp giáp với nhiều quận lớn và có nền kinh tế phát triển bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đó là động cơ cũng chính là động lực thúc đẩy quận 5 nỗ lực phát triển hơn nữa. Với lợi thế sở hữu nhiều tiềm năng vốn có của mình, những năm gần đây quận 5 đã có nhiều bước chuyển mình đáng chú ý.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-5- onehousing-2
      Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận 5 năm 2021. (Nguồn: Bách Khoa Land).

      Tại đây tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Ngô Gia Tự, Hồng Bàng, Nguyễn Tri Phương và đường An Dương Vương. Hơn một nửa dân cư tại quận 5 là người Hoa nên nền văn hóa cũng có nhiều sự giao thoa đặc sắc. Giới trẻ thường yêu thích quận 5 bởi những địa điểm ăn chơi sầm uất, nhộn nhịp với hàng nghìn thiên đường món ngon mang đậm hương vị Trung Hoa. Vào các dịp lễ lớn, nơi đây lại thu hút vô số lượt khách từ khắp nơi đổ về. Chính điều đó khiến nhà đất quận 5 trở nên cực kỳ đắt giá.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 5 cần lưu ý điều gì?

      Danh sách chung cư dưới 4 tỷ quận 5 - Mua nhà chung cư thành phố Hồ Chí Minh

      Chung cư EverRich Infinity

      Địa chỉ: 290 đường An Dương Vương, phường 4, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Chung cư EverRich Infinity là dự án chung cư được thiết kế theo mô hình khép kín như một resort nhằm mang đến sự yên tĩnh khó có thể tìm kiếm được giữa lòng đô thị Sài Gòn phồn hoa. Khi bước vào khuôn viên chung cư, bạn sẽ bắt gặp hàng cây xanh mát cùng khuôn viên xinh đẹp róc rách tiếng thác chảy. Đây sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự bình yên và muốn tạm xa lánh những xô bồ của thành phố.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-5- onehousing-3
      Chung cư EverRich Infinity quận 5. (Nguồn: Rever).

      Dự án được xây dựng với quy mô 8,050m2 với tổng diện tích sàn lên đến 83,965m2. Chung cư EverRich Infinity có tổng số 439 căn hộ nhà ở và 325 căn hộ văn phòng. Căn hộ nhà ở có diện tích dao động từ 73,61 - 376,72 m2, căn hộ văn phòng có diện tích từ 29,72 - 58,61 m2. Giá bán căn hộ tại đây dao động từ 1,5 - 9 tỷ (Theo Bất Động Sản). Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mơ ước với mức giá dưới 4 tỷ, bạn có thể lựa chọn các căn hộ loại 1 - 2 phòng ngủ tại đây.

      Các chủ đầu tư đã thiết kế chung cư theo chuẩn quốc tế với nhiều khu sảnh, trung tâm thương mại, nhà hàng & cafe, khu vui chơi trẻ em cùng các trung tâm thể thao đa dạng loại hình: bơi lội, gym. Tất cả đã góp phần biến EverRich Infinity trở thành một trong những dự án chung cư đáng sống nhất quận 5.

      Chung cư Tam Đức Plaza

      Địa chỉ: 926 Võ Văn Kiệt, phường 5, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Tam Đức Plaza là dự án căn hộ chung cư do chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản Tam Đức đầu tư. Dự án có quy mô 4,685m2 và được xây dựng gồm 25 tầng nổi, 2 tầng hầm, 3 tầng thương mại. Tổng số căn hộ tại đây lên tới 320 căn được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ cho cư dân dao động từ 64 - 250 m2. Dự án chung cư Tam Đức Plaza chính thức được bàn giao kể từ quý III/2021 và có giá bán như sau:

      - Căn thường: 50 - 65 triệu/m2

      - Căn trung bình: 52 triệu/m2

      - Penthouse: 78 - 85 triệu/m2

      (Theo Danh Khoi Real)

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-5- onehousing-4
      Chung cư Tam Đức Plaza quận 5. (Nguồn: Danh Khoi Real).

      Tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt - nơi được mệnh danh là con đường di sản “dài 300 năm” của quận 5, Tam Đức Plaza sở hữu nhiều lợi thế hơn so với các dự án chung cư trong khu vực. Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với đại lộ huyết mạch hai bờ Đông - Tây thành phố với hệ thống đất đẹp, mặt tiền hướng ra sông. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, các chủ đầu tư cũng tập trung phát triển nhiều tiện ích nội khu hiện đại. Cư dân nơi đây sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt giải trí bởi trong khuôn viên dự án được xây dựng nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể thao rộng rãi, tiện nghi.

      Chung cư Ventosa Quận 5 - Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ

      Địa chỉ: 66 Tân Thành, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Chung cư Ventosa là dự án duy nhất nằm ở trung tâm quận 5. Nơi đây cách Garden Mall chỉ khoảng 200m, là điểm giao lưu kinh tế, văn hóa và ẩm thực nhộn nhịp của khu vực. Đặc biệt, cư dân chung cư còn có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực mua sắm lân cận qua “Con đường tơ lụa” Nguyễn Trãi.

      Chung cư Ventosa được thiết kế theo chuẩn Singapore với nhiều khu tiện ích sang trọng: sảnh đón rộng rãi, các shophouse đa dạng mặt hàng, nhiều hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym, spa và khu y tế hiện đại. Các căn hộ tại chung cư Ventosa được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 86 - 92,95 m2. Tại mỗi phòng đều có không gian phòng khách, phòng bếp, lô - gia và phòng giặt rộng rãi, nhiều mặt thoáng. Chủ đầu tư Vietcomland thông báo giá bán căn hộ tại đây dao động từ 55 - 60 triệu/m2 (khoảng 3,5 tỷ mỗi căn hộ).

      Chung cư Ngọc Khánh Tower 

      Địa chỉ: 21 - 23 Nguyễn Biểu, phường 5, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

      Dự án chung cư Ngọc Khánh Tower là dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Kim Kim Hoàn Mỹ. Đây là một trong những chung cư có mức giá khá rẻ tại quận 5. Xung quanh Ngọc Khánh Tower có nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Sư phạm, Đại học Y dược, Đại học Khoa học Tự Nhiên và nhiều bệnh viện chất lượng hiện đại: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương.

      Chủ đầu tư Kim Kim Hoàn Mỹ đã cho xây dựng nhiều tiện ích nổi bật để đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân nơi đây. Trong đó không thể không kể đến những trung tâm thương mại với quy mô lớn, đa dạng mặt hàng, dịch vụ hay các khu thể thao, phòng gym giúp đem lại cho cư dân vóc dáng hoàn mỹ.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-5- onehousing-6
      Chung cư Ngọc Khánh Tower quận 5. (Nguồn: Scenia Bay).

      Chung cư Ngọc Khánh Tower bao gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe, 3 tầng trung tâm thương mại. Các căn hộ tại đây đều thiết kế 2 phòng ngủ với giá bán được chuyển nhượng từ 25 – 32 triệu/m2. Giá thuê các căn hộ full nội thất vào khoảng 10 – 12 triệu/ tháng. Cụ thể:

      CĂN HỘ

      DIỆN TÍCH (M2)

      GIÁ BÁN (TỶ)

      2 phòng ngủ

      51m2

      1,5 tỷ/ căn

      55m2

      1,6 tỷ/ căn

      58m2

      1,68 tỷ/ căn

      60m2

      1,74 tỷ/ căn

      63m2

      1,82 tỷ/ căn

      64m2

      1,9 tỷ/ căn

      (Nguồn số liệu: Keenland)

      Trên đây là một số kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng bạn đã tìm được những căn hộ ưng ý thông qua bài viết của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 5?

      Kinh nghiệm mua nhà mua chung cư lần đầu tiên nên biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương