Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 3

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 3

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại quận 3 sẽ được OneHousing bật mí ngay trong bài viết sau đây.

      Quận 3 có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, được biết đến là một trong những khu đô thị nằm trong top đầu cả nước về lĩnh vực kinh tế chính trị. Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của quận 3 kéo theo cơ hội việc ngày càng lớn, chính vì lý do đó một lượng lớn dân nhập cư đã đổ về quận 3 sinh sống và làm việc. Các dự án nhà ở căn hộ chung cư tại quận 3 được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu của đối tượng dân cư này. Để có được kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 3 bạn không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. 

      Vị trí và tiềm năng phát triển của quận 3 

      Quận 3 nằm trong khu vực trung tâm thành phố thuộc khu vực Sài Gòn – Bến Nghé trước đây với diện tích là  4,92 km2. Có vị trí địa lý tiếp giáp như sau: 

      • Phía Đông quận 3 giáp với quận 11
      • Phía Tây quận 3 giáp với Quận 10 và quận Tân Bình
      • Phía Nam quận 3 giáp với Quận 1 và Quận 10
      • Phía Bắc quận 3 giáp với quận Phú Nhuận và Quận 1.

      Theo chính sách quy hoạch quận 3 đến năm 2030 sẽ tiến hành xây dựng một phần thuộc khu Trung tâm thành phố, khu thương mại – dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp, khu dân dụng. Trong thời gian sắp tới, các cơ sở hạ tầng và hệ thống cầu đường tại quận cũng được xây dựng hoàn thiện. Quận 3 đang có chính sách xây dựng và quy hoạch khá bài bản, đánh dấu tiềm lực phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ trong thời gian tới. 

      Ước tính đến năm năm 2019 dân số quận 3 đạt 190.375 người tương đương với mật độ dân số là 38.694 người/km². Lượng dân nhập cư ngày càng nhiều nhưng diện tích đất sử dụng tại quận 3 không thể đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho lượng dân cư này, các dự án nhà ở chung cư được xem là chính sách nhà ở hợp lý nhất. 

      Các điểm du lịch có tại quận 3 bao gồm: Hồ con rùa, bảo tàng chứng tích chiến tranh, bảo tàng phụ nữ Nam Bộ, nhà thờ Tân Định, nhà thờ dòng chúa cứu thế Sài Gòn, chùa Xá Lợi, chùa Vĩnh Nghiêm, nhà thiếu nhi thành phố,..

      Đọc tiếp

      Một số dự án nhà ở căn hộ chung cư dưới 4 tỷ tại quận 3 

      Tìm được nơi an cư chất lượng là mong muốn của đa số dân nhập cư hiện nay. Để giúp người đọc đó được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua nhà chung cư dưới 4 tỷ, nội dung bài viết dưới đây đã liệt kê một vài dự án nhà ở chung cư chất lượng để bạn tham khảo. 

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Screc Quận 3

      • Vị trí tọa lạc tại đường Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
      • Diện tích căn hộ 50m2.
      • Giá bán 3 tỷ đồng (60 triệu/m2) (Nguồn số liệu: Website Bất động sản).
      • Loại hình căn hộ gồm 1PN + 1WC + ban công thoáng mát.
      • Tiện ích phân khu bao gồm  siêu thị, khuôn viên đi bộ, vị trí trung tâm nên dễ di chuyển qua lại giữa các quận: Q1, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Phú, quận 5.

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư C.T Plaza Minh Châu quận 3

      • Vị trí tọa lạc tại đường Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh.
      • Diện tích căn hộ 73,8 m2.
      • Giá bán 3 tỷ đồng (Nguồn số liệu: Website Bất động sản).
      • Loại hình căn hộ gồm 2PN + 2WC.
      • Tiện ích phân khu bao gồm: 3 tầng trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng thư giãn, gym, spa. 
      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-3- onehousing-2
      CT Plaza quận 3 TP. HCM. (Nguồn: BĐS Express)

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes quận 3

      Hiện tại, chủ đầu tư dự án tập đoàn Vingroup đang có kế hoạch xây dựng các dự án căn hộ chung cư tại khu vực quận 3 này để phục vụ nhu cầu nhà ở chung cho dân cư. Các căn hộ thuộc dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhome quận 3 sẽ được xây dựng theo mô hình chung các dự án của Vinhomes trước đây. 

      Các căn hộ thuộc dự án được xây dựng với đa dạng phân khúc giá nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng dân cư nhất. Đầy đủ tiện ích chính chất lượng chính là ưu điểm nổi bật nhất của Vinhome, cụ thể gồm: Hồ bơi trong và ngoài nhà, sân tập thể thao, vườn cây xanh, công viên đi bộ - đạp xe, khu vui chơi cho trẻ em.

      Quang trọng khi khách hàng mua các căn hộ thuộc dự án Vinhome sẽ được hỗ trợ vay mua đến 80% giá trị căn hộ. Trường hợp bạn chưa đủ khả năng tài chính vẫn có thể sở hữu được căn hộ Vinhome chỉ cần trả trước từ 20- 30% giá trị căn hộ. Đây được xem là chính sách hỗ trợ mua nhà được Vingroup đưa ra nhằm giúp đỡ vấn đề tài chính cho khách hàng của mình. 

      *(Thông tin tham khảo từ nhà đầu tư Vinhomes)*

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Gò Vấp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 3 

      Để mua nhà chung cư TP.HCM nói riêng hay mua nhà chung cư giá dưới 4 tỷ ở quận 3 nói riêng, bạn cần năm một vài mẹo kinh nghiệm sau để quá trình tìm kiếm và mua bán được suôn sẻ nhất. 

      • Tùy vào tình hình tài chính để tìm đến những dự án căn hộ chung cư quận 3 có phân khúc giá tượng tự. Việc phân loại trước khi tìm kiếm giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian.  
      • Đối với các căn hộ cùng công năng cùng diện tích nhưng ở vị trí tọa lạc khác nhau sẽ có mức giá bán khác nhau, bạn nên lưu ý vấn đề này vì diện tích căn hộ không quyết định được 100% giá trị căn hộ. 
      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-3- onehousing-3
      Chung cư tại quận 3. (Nguồn BĐS Express)
      • Bạn đang có ý định mua các căn hộ chung cư với phân khúc giá từ 3 - 4 tỷ nhưng với tình hình tài chính hiện tại không cho phép, bạn có thể tìm đến những dự án hỗ trợ cho vay để mua. 
      • Trước khi quyết định đặt cọc mua một căn hộ nào đó, lời khuyên cho bạn là đến xem trước căn hộ nhiều lần và tìm hiểu thêm tình trạng căn hộ qua dân cư xung quanh, tránh việc tin tưởng hoàn toàn vào môi giới. 

      Bài thông tin đầy đủ nhất được chia sẻ cho người đọc về kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 3. Ngoài ra bài viết còn cung cấp một vài dự án nhà ở chung cư chất lượng dưới 4 tỷ tại quận 3 để bạn tham khảo. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 3?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 6

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương