Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 9

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 9

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/03/2023
      Quận 9 hiện có những chung cư nào đang mở bán? Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ quận 9 cho người mua lần đầu. Tham khảo ngay trong bài viết dưới đây!

      Quận 9 cùng quận 2 đang là một trong những tâm điểm nóng hổi của thị trường bất động sản phía Nam. Hàng loại dự án quy mô lớn đã được mở móng tại đây. Vậy tại sao thị trường bất động sản tại quận 9 lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những dự án chung cư đang mở bán tại đây và kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận 9.

      Quận 9 nằm ở đâu trong thành phố Hồ Chí Minh?

      Quận 9, quận 2 và quận Thủ Đức từng được tách ra từ huyện Thủ Đức cũ. Đến năm 2021, 3 quận này được sáp nhập thành thành phố Thủ Đức trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Ranh giới tiếp giáp của quận 9 như sau:

      • Phía Bắc: giáp thành phố Dĩ An (Bình Dương).
      • Phía Đông: giáp huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).
      • Phía Nam: giáp huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và quận 2.
      • Phía Tây: giáp quận Thủ Đức.
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản Quận 9

      Hiện nay, quận 9 đang là một trong những trung tâm cực kỳ phát triển trong chiến lược mở rộng kinh tế sang phía Đông của chính quyền thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở khu đô thị phía Đông, nơi đây đã được thừa hưởng nhiều lợi thế hơn so với các quận khác. Quận 9 đã và đang được đẩy mạnh phát triển giao thông, nổi bật là đường vành đai 2, đường vành đai 3 và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Song song với những tuyến đường giao thông huyết mạch ấy là hàng loạt hệ thống đường khác như: đường Nguyễn Xiển, đường Đỗ Xuân Hợp, Lò Lu và cầu Phú Hữu, phát triển kinh tế không thể tách rời giao thông. Việc giao thông được đẩy mạnh đã tạo đòn bẩy để thúc đẩy thị trường bất động sản vươn lên mạnh mẽ.

      Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khác góp phần không nhỏ trong việc kích thích thị trường nhà đất quận 9 vươn tầm thế giới là đầu tư nước ngoài. Nơi đây là trụ sở của nhiều Khu Công nghệ cao và viện Khoa học lớn. Hàng loạt “ông lớn” như Intel, Samsung đã và đang rót vốn đầu tư cơ sở vật chất để sản xuất và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao cho quận 9. Tất cả những điều trên đã góp phần đưa quận 9 trở thành một trong những trung tâm bất động sản sôi động bậc nhất Sài Gòn.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9?

      Danh sách chung cư dưới 3 tỷ quận 9 - Mua nhà chung cư thành phố Hồ Chí Minh

      Với những lợi thế kể trên, những năm gần đây, quận 9 ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản. Nơi đây không ngừng mọc lên nhiều dự án chung cư hiện đại theo chuẩn quốc tế. Dưới đây là danh sách những chung cư sang trọng nhưng lại có mức giá dưới 3 tỷ cho bạn tham khảo.

      Vinhomes Grand Park

      Địa chỉ: Nguyễn Xiển, phường Long Thạch Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

      Nhắc tới chung cư quận 9 nhất định không thể bỏ qua dự án Vinhomes Grand Park của Vingroup. Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa của quận, sở hữu quy mô lên tới 271ha với các loại căn hộ có giá bán từ 45 - 60 triệu/m2 (Nguồn: Vinhomes).

      Sự ra đời của dự án Vinhomes Grand Park đã giúp nâng tầm vị thế thị trường bất động sản thành phố Thủ Đức, cạnh tranh trực tiếp với những khu vực lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, hội tụ đầy đủ 3 cận: cận thị - cận giang - cận lộ (gần các đô thị, gần sông và gần đường lớn). Cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối tới những khu vực trung tâm của thành phố thông qua những con đường huyết mạch: cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành, đường vành đai 2, 3, xa lộ Hà Nội. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-9- onehousing-2
      Vinhomes Grand Park tại quận 9. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích của Vinhomes Grand Park tại quận 9

      Về mặt tiện ích nội khu, Vingroup luôn khiến người ta phải ngả mũ thán phục bởi sự đầu tư cho những dự án của mình. Đến nay, vẫn chưa ai có thể soán ngôi ông lớn Vingroup trong việc xây dựng những tiện ích tầm cỡ thế giới cho chung cư của mình. Nếu như ở Hà Nội, Vingroup cho xây dựng “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park thì ở Sài Gòn, biển hồ cát trắng là không gian tương tự. Đây là khu tiện ích bãi biển nhân tạo với đường bờ biển dài trồng đầy dừa xanh mát.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-9- onehousing-3
      Biển hồ cát trắng tại Vinhomes Grand Park quận 9. (Nguồn: Vinhomes).

      Không dừng lại ở đó, Vingroup còn cho xây dựng công viên 36ha - công viên lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống thảm thực vật phong phú đa dạng. Tiếp đến là công viên ánh sáng, công viên Nhật Bản, công viên GYM cùng hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện, trường học hiện đại. Tất cả đã đem tới cho cư dân đô thị Vinhomes Grand Park những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần đi tới bất kỳ địa điểm nào trong thành phố.

      Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9

      Vinhomes Grand Park được chia ra thành 4 phân khu: Rainbow, Origami, Middle và Beverly. Tại mỗi phân khu lại bao gồm nhiều tòa tháp cao tầng với nhiều loại hình căn hộ khác nhau. Nhưng nơi đây chủ yếu có 4 loại căn hộ chính: studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích từ 30m2 trở lên. Cụ thể:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      30m2

      Từ 1,6 tỷ

      1 phòng ngủ + 1WC

      45m2

      Từ 1,9 tỷ

      2 phòng ngủ + 1WC

      58m2

      Từ 2,9 tỷ

      2 phòng ngủ + 2WC

      68m2

      Từ 3,4 tỷ

      3 phòng ngủ + 3WC 

      80m2

      Từ 4,6 tỷ

      Căn hộ lớn hơn 100m2

      >100m2

      Từ 5,5 tỷ

      Nhà phố 

      84 - 230m2

      13 - 14 tỷ

      Shop villas

      178 - 678m2

      27 - 30 tỷ

      Biệt thự song lập

      346 - 442m2

      40 - 43 tỷ

      314 - 804m2

      37 - 40 tỷ

      Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park. (Nguồn số liệu: Vinhomes).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-9- onehousing-4
      Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9. (Nguồn: Vinhomes)

      Với thiết kế căn hộ như vậy, Vinhomes cam kết có thể đảm bảo nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ độc thân đến đại gia đình, từ thu nhập thấp tới thu nhập cao. Nếu bạn đang có 3 tỷ trong tay, bạn có thể lựa chọn loại hình căn hộ studio hoặc từ 1 - 2 phòng ngủ. Trong mọi căn hộ đều được thiết kế phòng khách, phòng ăn, ban công rộng rãi thoáng mát cùng hệ thống nội thất sang trọng tạo cảm giác ấm cúng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nếu trở thành một cư dân tại Vinhomes Grand Park.

      Chung cư Safira Khang Điền

      Địa chỉ: Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

      Chung cư Safira Khang Điền nằm trên mặt đường Võ Chí Công, giao với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác thuộc trung tâm thành phố. Dự án chung cư Safira Khang Điền bao gồm 4 tòa tháp cao tầng với thiết kế căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ dao động từ 51 - 93m2. Hiện giá bán căn hộ tại Safira Khang Điền là 2 - 2,6 tỷ (Theo Khang Điền Sài Gòn).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-9- onehousing-5
      Chung cư Safira Khang Điền quận 9. (Nguồn: Khang Điền Sài Gòn).

      Các chủ đầu tư đã hợp tác với Công ty Ong&Ong - một công ty nổi tiếng tại Singapore chuyên về thiết kế dự án. Họ đã làm việc cùng nhau và cho ra đời những khu tiện ích hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, các kỹ sư còn điểm xuyết nhiều nét chấm phá để tạo điểm nhấn cho dự án. Cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích giáo dục, thể thao, mua sắm ngay trong chính nội khu đô thị. Nhằm đẩy mạnh lối sống xanh, chủ đầu tư Safira Khang Điền còn cho trồng nhiều hàng cây xanh quanh lối đi bộ giúp cư dân có được làn không khí trong lành.

      Chung cư Tecco Vina Garden

      Địa chỉ: Khu đô thị Đông Tăng Long, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư Tecco Vina Garden là một trong những dự án của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Tecco. Dự án nằm ở khu vực có vị trí vô cùng thuận lợi, tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch: đường vành đai 3, đường Nguyễn Duy Trinh, đường Lã Xuân Oai. Cư dân đô thị có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm của quận 1, 3, 5 và chỉ mất ít phút để di chuyển tới Biên Hòa, Vũng Tàu. 

       

      Bên cạnh các tiện ích ngoại khu, trong nội khu chung cư cũng tích hợp nhiều tiện ích độc đáo: khu thể thao, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Chung cư Tecco Vina Garden bao gồm 3 tòa nhà với 2 chuỗi chung cư. Căn hộ tại đây được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 55 - 90m2. Mỗi một căn hộ đều là kết quả của quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và dày công thiết kế của các kỹ sư. Nhằm đề cao sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình, chủ đầu tư đã cho trang bị hệ thống nội thất mang gam màu ấm cúng tạo cảm giác gần gũi. Ngoài ra, tất cả các căn hộ đều được hưởng nắng và gió tự nhiên do có nhiều mặt thoáng. Hiện tại, chủ đầu tư dự kiến giá bán căn hộ chung cư Tecco Vina Garden sẽ từ 1,6 – 1,8 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ (Theo Keenland).

      Trên đây là một số dự án chung cư hiện đang mở bán tại quận 9 và kinh nghiệm mua nhà chung cư giá dưới 3 tỷ cho người lần đầu mua tham khảo. Hy vọng trong số những dự án OneHousing giới thiệu, bạn đã tìm được căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      3 tỷ thì nên mua những phân khúc chung cư nào ở Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương