3 tỷ thì nên mua những phân khúc chung cư nào ở Hà Nội?

      3 tỷ thì nên mua những phân khúc chung cư nào ở Hà Nội?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/12/2022
      Hiện nay, xu hướng đô thị hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu mua chung cư của người dân ở các thành phố lớn tăng cao. Vậy nếu có trong tay 3 tỷ thì mua phân khúc chung cư Hà Nội nào là thích hợp nhất? Đây thực sự là một bài toán khó cho nhiều gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Hiện nay, xu hướng đô thị hóa diễn ra ngày càng mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu mua chung cư của người dân ở các thành phố lớn tăng cao. Vậy nếu có trong tay 3 tỷ thì mua phân khúc chung cư Hà Nội nào là thích hợp nhất? Đây thực sự là một bài toán khó cho nhiều gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Tại sao nên mua chung cư 3 tỷ Hà Nội?

      Với giá 3 tỷ nếu muốn mua đất nền tại Hà Nội thì chỉ có thể mua được ở khu vực ngoại thành. Tuy nhiên đầu tư đất nền cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ví dụ như pháp lý không rõ ràng, không nắm được thông tin quy hoạch, bị thổi giá. Nếu mua để xây nhà thì với 3 tỷ sẽ khó có được vị trí đẹp, hạ tầng chưa hoàn thiện, thiếu các tiện ích thiết yếu.

      Còn với nhà đất tại khu vực nội thành Hà Nội, cơ hội mua nhà mặt phố có đường rộng tại các quận trung tâm là điều gần như bất khả thi. Nếu có mua được, diện tích cũng không rộng, vị trí nằm trong ngõ, bất tiện nếu nhà bạn có ô tô. Đồng thời nhà cửa cũng sẽ san sát nhau, thậm chí đã được cải tạo lại hoặc bị che khuất bởi các công trình xung quanh. Do đó tìm được 1 căn nhà ưng ý với số tiền 3 tỷ đồng còn phụ thuộc rất nhiều vào cái duyên và độ may mắn của bạn.

      Trong khi đó, với chung cư 3 tỷ Hà Nội bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi tại các dự án nhà cao tầng tầm trung - cao cấp. Nếu mua để an cư cho gia đình 2, 3 thế hệ thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu.

      Các dự án chung cư hiện đại như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront Ocean Park đều nằm ở các vị trí đắc địa của thủ đô, có giao thông thuận lợi. Tại đây có rất nhiều phân khúc căn hộ giá từ 2 - 3 tỷ để khách hàng lựa chọn.

      Các căn chung cư đều rất được chú trọng về thiết kế, hạ tầng, trải nghiệm nội khu và tiện ích ngoại khu. Từ đó mang đến cho cư dân nhiều thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, nhất là với dân công sở. 

      Xét về khía cạnh đầu tư, bạn có thể mua rồi bán lại hoặc cho thuê với giá 10 - 15 triệu/ tháng trong vài năm đầu. So với việc gửi ngân hàng thì đương nhiên lãi sẽ cao, giúp bạn có 1 khoản thu nhập ổn định mỗi tháng. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư AQH Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Phân khúc chung cư Hà Nội phù hợp với ngân sách 3 tỷ

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Đây là loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn tại các khu đô thị hiện nay vì nó phù hợp với đại đa số đối tượng và nhu cầu của khách hàng. Với diện tích khoảng 50 – 66m2 bạn có thể tùy chọn căn hộ 2 phòng ngủ cùng 1 hoặc 2 nhà vệ sinh hoặc. Cùng với đó là các phòng công năng khác như:

      • Phòng khách thiết kế thông với phòng bếp, tạo ra không gian mở giúp tối ưu hóa diện tích. Đồng thời, đây là không gian sinh hoạt chung để cả gia đình quây quần.
      • Thông thường sẽ có 2 ban công: 1 ban công lớn ở phòng khách, 1 ban công nhỏ đặt máy giặt, phơi đồ.
      • Phòng tắm, nhà vệ sinh đa công năng, có lavabo và nhà tắm riêng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ lý tưởng nhất với những gia đình có 2 – 4 thành viên. Vừa có không gian chung gắn kết tình cảm gia đình, vừa có phòng riêng đảm bảo tính riêng tư. Để sở hữu loại hình căn hộ này, mức giá 1.9 – 2.9 tỷ đồng là hoàn toàn hợp lý.

      Đặc biệt với hạ tầng đồng bộ và những tiện ích đi kèm, căn hộ 2 phòng ngủ còn phù hợp với các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh sinh lời. Những căn hộ đẳng cấp như dự án Masteri Waterfront với tiện ích hoàn hảo sẽ tạo ra dòng tiền ổn định, tăng thêm thu nhập cho những nhà đầu tư địa ốc.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên thì nên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ. Điều này sẽ tạo được sự thoải mái nhất khi sinh hoạt.

      Căn hộ 3 phòng ngủ hiện nay có diện tích từ 75 – 100m2, giá bán từ 3 - 4.5 tỷ đồng. Về thiết kế thông thường sẽ gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Không gian tạo ra sự kết nối giữa các thành viên, trẻ nhỏ cũng có chỗ chơi đùa. Đồng thời, đảm bảo quyền riêng tư cá nhân của mỗi con người.

      Ngoài ra, ban công khá rộng, tầm nhìn thoáng đạt. Vừa giúp đón gió, đón ánh sáng vừa là nơi để bạn và gia đình ngắm cảnh, thư giãn, phơi đồ hay trồng hoa, cây cảnh, cất trữ đồ đạc. 

      Với những dự án cao cấp như Vinhomes Smart City thì ngoài được sở hữu căn hộ với mức giá trong tầm tay. Bạn còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp với quy mô lớn và đồng bộ từ giáo dục – Vinschool; y tế - Vinmec; thương mại – Vincom, Winmart; xe bus điện Vinbus.

      Đặc biệt, không gian sống xanh mát với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập cây xanh, tự do chiêm ngưỡng kiến trúc vườn Nhật Bản tinh tế cùng khu picnic, BBQ, bể bơi, công viên thể thao rộng rãi. Chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống thời thượng, xứng đáng với số tiền 3 tỷ mà bạn đã bỏ ra.

      Chung cư 3 tỷ Hà Nội với 3 phòng ngủ rộng rãi, phù hợp với gia đình 2 - 3 thế hệ (Nguồn: afamily)

      Cập nhật giá bán phân khúc chung cư Hà Nội khoảng 3 tỷ đồng

      Dự án Vinhomes Smart City

      • Căn 2 phòng ngủ (1 nhà vệ sinh): Diện tích khoảng 55m2, giá bán từ 2 - 2.6 tỷ.
      • Căn 2 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): Diện tích 62m2, giá khoảng 2.5 – 2.7 tỷ.
      • Căn 2 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): Diện tích từ 63m2 – 64m2, giá từ 2.5 – 2.9 tỷ.
      • Căn 3 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): Diện tích từ 75m2, giá từ 3 – 3.7 tỷ.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Căn 2 phòng ngủ (1 nhà vệ sinh): Diện tích 55 – 70.3m2, giá bán 2.3 – 3.5 tỷ.
      • Căn 2 phòng ngủ (2 nhà vệ sinh): Diện tích 63 – 77.1m2, giá bán 2.5 – 3.9 tỷ.
      • Căn 3 phòng ngủ: Diện tích 73 – 100.6m2, giá bán 3.2 – 4.1 tỷ.

      Dự án Masteri Waterfront

      • Căn hộ 2 phòng ngủ view nội khu: Diện tích 54.17 – 62.68m2, giá 2.7 – 3.5 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ view hồ: Diện tích 53.66 – 62.68m2, giá từ 3.5 – 4.3 tỷ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ view nội khu: Diện tích 62.97 – 64.24m2, giá 3.1 – 3.8 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ view nội khu: Diện tích 73.89 – 74.97m2, từ 3.7 – 4.3 tỷ.

      Nếu có 3 tỷ nên mua phân khúc chung cư Hà Nội nào? Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã tìm được câu trả lời cho mình. Tóm lại, chung cư 3 tỷ Hà Nội có rất nhiều sự lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng mà cân nhắc loại hình bất động sản phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Le Grand Jardin cho người mua lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương