Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/03/2023
      Thông tin mua và bán căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Vinhomes Grand Park là dự án đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian trở lại đây. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu những thông tin mua và bán căn hộ tại dự án này trong bài viết sau.

      Thị trường căn hộ khu vực quận 9 (Thành phố Thủ Đức)

      Thành phố Thủ Đức là một trong những đô thị trực thuộc Thành phố Hồ Chính Minh tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn. Đây là một trong những thị trường có tốc độ phát triển thần tốc trong nhiều lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là bất động sản được. Thành phố Thủ Đức được hình thành từ việc sáp nhập 3 quận cũ đó là quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Toàn thành phố có quy mô 211,56 km2 với dân số hơn 1 triệu người. 

      Từ trước khi được sáp nhập, thị trường bất động sản tại thành phố Thủ Đức đã phát triển rất mạnh mãnh, việc được lên thành phố được xem là một bàn đạp giúp thị trường vốn dĩ đã tương trưởng nay lại còn nóng hơn với rất nhiều dự án quy tụ nhiều chủ đầu tư lớn tham gia xây dựng.

      Quận 9 cũ nay thuộc thành phố Thủ Đức là một thị trường được đánh giá là có tiềm năng phát triển vô cùng nổi trội. Đây là nơi có hạ tầng giao thông cực kỳ thuận lợi với những tuyến đường được cho là huyết mạch chạy dọc Sài Gòn giúp góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, nổi bật trong số đó có thể kể đến như tuyến Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp.

      Ngoài ra, khu vực quận 9 cũng được quy hoạch trở thành trung tâm phát triển công nghệ cao của thành phố Hồ Chí Minh với dự án khu Công nghệ cao, các khu công nghiệp, khu văn hóa, thể thao và du lịch vô cùng nổi tiếng. Chính những lý do đó đã thúc đẩy thị trường căn hộ nhà ở tại khu vực này gia tăng nhanh chóng với nhiều dự án cực kỳ quy mô.

      Thị trường bất động sản quận 9 (Thành phố Thủ Đức) phát triển sôi động. (Nguồn: JLB Holdings).

      Chung cư Vinhomes Grand Park và những thông tin tổng quan

      Vinhomes Grand Park quận 9 là đại đô thị được đầu tư bởi chủ đầu tư Vingroup với quy mô lên đến 272ha tọa lạc tại mặt tiền hai tuyến đường lớn Nguyễn Xiển - Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ - Long Bình, quận 9 (TP.Thủ Đức).

      Thông tin tổng quan dự án:

      • Chủ đầu tư: Vingroup
      • Quy mô: 272 ha
      • Mật độ:  22%
      • Loại hình phát triển: Căn hộ cao tầng, nhà ở thấp tầng (biệt thự, shophouse)
      • Số tòa căn hộ: 72 tòa
      • Số căn hộ: 43.500 căn
      • Thiết kế: chữ T, tòa chữ U và tòa chữ Z
      • Pháp lý: Lâu dài (đối với người Việt Nam), 50 năm (đối với người nước ngoài)

      Tọa lạc tại vị trí có giao thông thuận lợi với tuyến đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện mang lại cho dự án khả năng kết nối đến những khu vực trung tâm và các khu đô thị vệ tinh, tiện ích trong khu vực dễ dàng. Từ dự án, cư dân có thể đi đến trung tâm hành chính quận chỉ mất 4km, đến sân golf Thủ Đức chỉ 6.5km, khu Công nghệ cao, Co.op Mart 8km cùng nhiều tiện ích quan trọng khách.

      Về tiện ích, Vinhomes Grand Park sở hữu một hệ thống tiện ích vô cùng đồ sọ và quy mô với hơn 15 công viên chủ đề hơn 36ha, biển hồ cát trắng với biển xanh và những rặng dừa tươi mát trải dài ngay giữa lòng thành phố tạo nên một bầu khung khí cực kỳ trong lành, mát mẻ, phục vụ cho cuộc sống của các cư dân. Ngoài ra, Vinhomes Grand Park cũng có đầy đủ các tiện ích cho từng phân khu riêng với hệ thống nhà hàng, cửa hàng, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em.

      Ngoài ra, cũng giống như những đại đô thị khác của Vingroup, Vinhomes Grand Park sẽ được tích hợp một hệ thống tiện ích trực thuộc hệ sinh thái Vin bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool và hệ thống xe Vinbus đưa đón cư dân đến các khu vực khác nhau trong nội thành. Tất cả các tiện ích thuộc hệ sinh thái này sẽ được khai trương và đưa vào hoạt đồng trong năm 2022 và 2023 hứa hẹn mang lại cuộc sống đầy đủ và thỏa mãn cho khách hàng.

      Đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán dành cho khách hàng mua chung cư Vinhomes Grand Park quận 9

      • Phân khu The Origami

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá tham khảo

      Studio

      29,9m2 – 39m2

      1,2 tỷ – 1,5 tỷ

      1PN

      37m2 – 51m2

      1,68 tỷ – 2 tỷ

      2PN

      59m2 – 70m2

      1,96 tỷ –  3 tỷ

      3PN

      81m2 – 108m2

      2,7 tỷ – 3,6 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      • Phân khu Masteri Center Point

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá tham khảo

      Studio

      50,07 m2 – 53,94 m2

      2,75 tỷ - 2,97 tỷ

      1PN

      51,2 m2 – 54,33 m2

      2,8 tỷ – 2,9 tỷ

      2PN

      66,81 m2 – 79,98 m2

      3,67 tỷ – 4,4 tỷ

      3PN

      94,69 m2 – 100,03 m2

      5,2 – 5,5 tỷ

      (Nguồn số liệu: Vinhomes)

      Bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 

      Chung cư Vinhomes Grand Park nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thị trường căn hộ quận 9. Chính vì thế, hiện nay, số lượng giao dịch mua, bán căn hộ trên thị trường vô cùng đông đảo. 

      Nhà đầu tư và khách hàng đang có nhu cầu bán các sản phẩm chung cư hoặc nhà ở thấp tầng tại Vinhomes Grand Park có thể tham khảo ký gửi sản phẩm tại những sàn giao dịch hoặc thông qua các trang mạng xã hội, internet cũng có thể tìm được đầu ra cho các sản phẩm dễ dàng do nhu cầu của thị trường đang khá cao.

      Trên đây là bài chia sẻ của OneHousing về những thông tin mua và bán căn hộ tại dự án Vinhomes Grand Park quận 9. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích qua bài viết trên. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Năm mới nên mua chung cư nào giá tốt có sổ hồng tại Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương