Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 10

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 10

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/03/2023
      Nhà chung cư quận 10, TPHCM luôn được nhiều người quan tâm và săn đón. Dưới đây là những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại quận 10 mà bạn không nên bỏ qua.

      Mua nhà chung cư tại quận 10 TP HCM là nhu cầu của nhiều khách hàng, bởi lợi thế về vị trí, kinh tế, vui chơi giải trí. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin các chung cư dưới 3 tỷ tại quận 10 cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ. 

      Tổng quan thông tin quận 10 TP.HCM

      Quận 10 là một trong những quận nội thành của TPHCM, đây là một trong những địa điểm tập hợp nhiều khu vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống sầm uất bậc nhất tại TPHCM. Quận 10 có vị trí cụ thể như sau: 

      • Phía Đông quận 10 tiếp giáp quận 3 có ranh giới là các tuyến đường Cách mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ
      • Phía Tây liền kề với quận 11 và có ranh giới là đường Lý Thường Kiệt
      • Phía Nam giáp với quận 5 
      • Phía Bắc giáp với quận Tân Bình

      Quận 10 có địa hình tương đối bằng phẳng, cao trên 2m so với mực nước biển. Với vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông phát triển nên việc di chuyển qua lại giữa quận 10 và các quận lân cận rất dễ dàng. 

      Các điểm nổi bật tại quận 10

      Quận 10 còn là một trong những địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống sầm uất bậc nhất tại TP HCM. Một số địa điểm vui chơi giải trí nổi bật nhất khi đến với quận 10 mà bạn không nên bỏ qua đó là: Khu trưng bày tượng sáp Việt, Vạn Hạnh Mall, chợ Hồ Thị Kỷ, phố đi bộ đêm Khu Vực Kỳ Đài Quang Trung, công viên Thỏ Trắng, vườn ẩm thực Đông Hồ.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-10- onehousing-2
      Khung cảnh Vạn Hạnh Mall về đêm (Nguồn: vanhanhmall)

      Quận 10 cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhi đồng 1, bệnh viện Nhân dân 115. Đây cũng là nơi tập trung khá nhiều trường học như: Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH), đại học Bách Khoa, đại học Ngoại ngữ - Tin học. Ngoài ra còn có 32 trường mầm non, 11 trường THCS và 9 trường THPT. 

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường bất động sản tại quận 10, TP HCM 

      Mạng lưới giao thông phát triển, kết nối thuận tiện cũng là một trong những lợi thế để thị trường trường bất động sản tại quận 10 được chú trọng và phát triển hơn. Chính vì thế mà trong những năm qua, hệ thống giao thông tại đây luôn đầu tư sửa chữa và nâng cấp, mở rộng và phát triển nhiều dự án nhà ở chung cư hiện đại. 

      Quận 10 được đánh giá là một thị trường bất động sản sôi động, tiềm năng phát triển với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, tiện ích công cộng đầy đủ và kết nối dễ dàng với các quận trung tâm khác như quận 1, quận 3. 

      Các dự án bất động sản mới tại quận 10 đang phát triển mạnh và có tiềm năng tăng giá cao, đặc biệt là phân khúc căn hộ trung cấp. Với hàng loạt dự án lớn nhỏ được triển khai và hạ tầng hoàn chỉnh, quận 10 đang chuyển mình trở thành một trong những trung tâm đô thị lớn nhất của TP HCM và được kỳ vọng sẽ có tỷ suất sinh lời khá hấp dẫn trong tương lai.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 10 cần lưu ý điều gì?

      Với 3 tỷ có thể mua nhà chung cư TP.HCM nào? 

      Nhiều người thắc mắc, liệu với ngân sách khoảng 3 tỷ thì có thể mua nhà chung cư TP HCM được không? Thì câu trả lời là CÓ, tuy nhiên giá bất động sản tại quận 10 ngày càng tăng cao, các loại hình căn hộ chung cư vừa túi tiền của đại đa số người mua thì không còn nhiều. Dưới đây là các dự án chung cư quận 10 dưới 3 tỷ.

      Chung cư Ngô Gia Tự

      Chung cư Ngô Gia Tự có địa chỉ nằm tại: Đường Hòa Hảo, phường 2, quận 10, TP HCM, đây là một trong những chung cư có tuổi đời khá lâu, với vị trí hiện tại cư dân tại đây có thể dễ dàng đi qua chợ An Đông, quận 1, ngã 6 Lý Thái Tổ…

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-10- onehousing-3
      Chung cư Ngô Gia Tự (Nguồn: website Bất động sản)

      Dự án chung cư cũng gần nhiều trường đại học và bệnh viện lớn, chẳng hạn như: Đại học Bách Khoa, Bệnh viện Hùng Vương. Ngoài ra, các chung cư có các tiện ích như hệ thống camera thông minh, hệ thống PCCC, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống thang máy phục vụ nhu cầu đi lại cho cư dân.

      Mặc dù có tuổi đời khá lâu nhưng chung cư Ngô Gia Tự đã được nâng cấp và cải tạo, mang đến một khu chung cư cao cấp, tiện nghi cho cư dân. Hiện tại các căn hộ tại chung cư Ngô Gia Tự được chào bán với giá 43,4 - 55 triệu/m2. (Nguồn: website Bất động sản).

      Căn hộ chung cư Ngô Gia Tự được bán với mức giá phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập tầm trung.

      Chung cư Charmington La Pointe

      Chung cư Charmington La Pointe nằm tại số 181 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM. Dự án nằm liền kề với quận 1, quận 3, quận 5, quận 11, quận Tân Bình. Với vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư Charmington La Pointe dễ dàng di chuyển đến siêu thị Co.op Mart, Điện Máy Xanh, công viên Kỳ Hòa, Nhà hát Hòa Bình, ga Sài Gòn…

      Dự án còn nằm gần các bệnh viện và trường học như: Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Tim TP HCM, bệnh viện 115, Đại học Kinh tế TP HCM cơ sở 3/2, Học viện Quân y.

      Chung cư Charmington La Pointe được trang bị nhiều tiện ích như: Hệ thống camera an ninh, PCCC, khu vui chơi, khu thể thao, gym, spa, hồ bơi.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-10- onehousing-4
      Hình ảnh căn hộ tại chung cư Charmington La Pointe (Nguồn: website Bất động sản)

      Căn hộ của dự án dao động từ 29,3 - 80,2m2, có mức giá bán 42,9 - 53 triệu/m2. Với ngân sách tầm 3 tỷ, bạn có thể sở hữu các căn hộ cao cấp tại đây với diện tích từ 50 - 70m2. Căn hộ tại đây phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập khá. (Nguồn: website Bất động sản).

      Chung cư Nguyễn Kim

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM dưới 3 tỷ thì không nên bỏ qua dự án chung cư Nguyễn Kim. Khu chung cư nằm trên 3 mặt tiền đường Lý Thường Kiệt - Nhật Tảo - Vĩnh Viễn, ngay trung tâm quận 10. 

      Khu chung cư Nguyễn Kim mang đến nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây như: Gần chợ Nhật Tảo, gần ngân hàng BIDV, gần các trường mầm non, tiểu học. Bên cạnh đó, với vị trí thuận tiện, cư dân tại khu chung cư Nguyễn Kim có thể dễ dàng di chuyển đến: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nguyễn Tri Phương, công viên Hòa Bình, Lotte Mart quận 11.

      Căn hộ của chung cư Nguyễn Kim được thiết kế hiện đại, cao cấp, sang trọng hiện được bán với mức giá dao động từ 38 - 52 triệu/m2. Với mức ngân sách dưới 3 tỷ, khách hàng có thể mua được căn hộ với diện tích từ 51 - 65m2, diện tích căn hộ này tương đối rộng rãi thích hợp với những gia đình từ 2 - 4 thành viên sinh sống, có mức thu nhập khá trở lên.  

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại quận 10, TPHCM

      Khi có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM nói chung và quận 10 nói riêng, khách hàng cần tìm hiểu các thông tin về căn hộ chung cư định mua để xem có hợp với túi tiền của mình không. Dưới đây là những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ mà OneHousing đã tổng hợp và chia sẻ để bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích khi mua nhà chung cư.

      • Kiểm tra năng lực của chủ đầu tư, đánh giá tổng quan về những dự án mà chủ đầu tư đó đã thực hiện
      • Kiểm tra diện tích thực tế của căn hộ chung cư có đúng với diện tích trên bản thiết kế hay không
      • Lưu ý đến các chi phí sửa sang, mua sắm nội thất
      • Tìm hiểu về giá và tính pháp lý của căn hộ chung cư
      • Nên chọn những căn hộ đã ra sổ hồng
      • Xem xét vị trí đi lại tại chung cư có khó khăn gì không
      • Cơ sở hạ tầng, tiện ích nội - ngoại khu của dự án
      • Nên chọn chung cư có hầm để xe rộng
      • Dự toán và đề ra phương án tài chính hợp lý
      • Lưu ý các khoản phí dịch vụ như: Phí quản lý chung cư, tiền điện, tiền nước, tiền internet, phú thu rác…Trước khi mua. 

      Trên đây là một số kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ mà OneHousing đã chia sẻ, hy vọng qua các thông tin trên, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM nói chung và quận 10 nói riêng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 10?

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương