Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 9

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 9

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 9 như thế nào? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ chi tiết cách mua nhà chung cư TP HCM quận 9 an toàn, hợp lý nhất.

      Mua nhà chung cư TP HCM quận 9 hiện đang là mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt khi khu vực này đang có tiềm năng phát triển mạnh về kinh tế, cơ sở hạ tầng và giá trị bất động sản. Bên cạnh đó, quận 9 còn là nơi quy tụ của tầng lớp tri thức với lối sống hiện đại, văn minh. Vậy với tài chính dưới 2 tỷ bạn sẽ mua được chung cư ở những dự án nào, cùng tìm hiểu về kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 9 trong bài viết này nhé. 

      Tổng quan về quận 9 - TP.HCM

      Quận 9 là một quận cũ của phía Đông TP HCM, hiện tại đã được tách ra thuộc TP Thủ Đức, có tổng diện tích là 113,97 km². Đây được xem là một trong những quận trọng điểm trong những năm gần đây nhờ vốn đầu tư lớn cả về giao thông lẫn cơ sở hạ tầng, có tiềm năng phát triển mạnh về kinh tế trong tương lai. 

      Vị trí địa lý quận 9

      • Phía Đông giáp huyện Long Thành và TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).
      • Phía Tây giáp quận Thủ Đức.
      • Phía Nam giáp huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và Quận 2.
      • Phía Bắc giáp TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

      Tiềm năng kinh tế

      Trong những năm gần đây, khu vực quận 9 - TP HCM (hiện tại là TP Thủ Đức) bỗng vụt sáng trở thành quận trung tâm với tiềm năng nổi trội cả về kinh tế, giao thông, bất động sản và cũng là địa điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Và nguyên nhân nổi bật nhất có lẽ phải kể đến hàng loạt các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, giao thông như là:

      • Cao tốc Long Thành - Dầu Giây đi vào hoạt động rút ngắn thời gian di chuyển từ cửa ngõ phía Đông vào trung tâm thành phố, đây cũng được xem là con đường giao thông huyết mạch của quận 9.
      • Quy hoạch lại các tuyến đường vành đai 2, vành đai 3 giúp giao thông giữa các tỉnh Đông Nam Bộ được kết nối thông suốt, liền mạch.
      • Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là điểm sáng tại khu vực này khi góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị cực lớn và cũng là nguyên nhân khiến nhiều người đổ dồn về mua nhà chung cư TP HCM quận 9. 
      • Xây dựng khu công nghệ cao hiện đại, là trung tâm chuyển giao công nghệ của hàng loạt các “ông lớn” như Intel, Samsung, Nidec, Jabil, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao đổ dồn về quận 9.

      Quận 9 có nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế, thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng tìm mua nhà chung cư TP.HCM. (Nguồn: Báo Vietnammoi).

      Tiện ích nổi bật

      Không chỉ có tiềm năng phát triển về kinh tế, quận 9 còn có rất nhiều tiện ích nổi bật, là nơi sống lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM.

      • Danh lam thắng cảnh: Có thể kể đến một số địa điểm thu hút nhiều khách du lịch như là công viên Lịch sử Văn hóa Dân tộc, khu di tích vùng Bưng Sáu Xã (phường Long Trường, phường Phú Hữu), cùng với rất nhiều công viên sinh thái lớn nhỏ đảm bảo thanh lọc không khí.
      • Giải trí, vui chơi: Tại quận 9 bạn có thể thỏa sức vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Vườn Cò (phường Long Thạnh Mỹ), Đầm Sen Tam Đa, khu du lịch The BCR, tòa tháp Landmark 81, trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim CGV,...
      • Hệ thống giáo dục: Khu giáo dục đào tạo Đại học Long Phước, khu Đại học Quốc gia TP HCM, làng Đại học mới của TP. HCM, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool đạt chuẩn quốc tế.
      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản quận 9

      Với những tiềm năng về kinh tế, giao thông, giải trí, giáo dục, thị trường bất động sản tại quận 9 đang ngày càng nóng lên, đặc biệt là với những ai đang có mua nhà chung cư TP HCM. Chỉ tính trong những năm gần đây, giá bán chung cư tại khu vực này đã tăng từ 15- 20%, thậm chí có nơi tăng đến 39% cũng đủ hiểu sức hot của thị trường bất động sản quận 9. 

      Bên cạnh đó, hiện tại cũng đang có rất nhiều dự án chung cư cao cấp mới, các khu đô thị mọc lên với mức giá đa dạng phù hợp với hầu hết mọi đối tượng từ người độc thân, các gia đình trẻ hay tầng lớp siêu giàu cũng lựa chọn quận 9 là nơi sống lý tưởng. 

      Tài chính dưới 2 tỷ nên mua nhà chung cư TP.HCM nào ở quận 9?

      Dựa vào các tiêu chí về vị trí, diện tích, tiện ích và tài chính, bạn có thể tham khảo một số dự án chung cư dưới 2 tỷ tại quận 9 như là Vinhomes Grand Park, Thủ Thiêm Garden, Saigon Gateway.

      Vinhomes Grand Park

      • Chủ đầu tư: Vinhomes
      • Quy mô: Tổng diện tích 271ha, được chia thành nhiều phân khu. Trong đó có The Rainbow và The Origami (Đã bàn giao), The Beverly Solari và The Beverly (Đang thi công)
      • Vị trí: Vành đai 3 - Phước Thiện, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP HCM
      • Giá bán tham khảo: 35 - 90 triệu/m² - Chỉ từ 1.4 tỷ/ căn (Nguồn: Vinhomes)
      • Tiện ích nổi bật: Công viên chủ đề 36ha có quy mô lớn nhất Đông Nam Á, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, tuyến xe buýt VinBus, khu chợ đêm, phố đi bộ Saigon Grand Park,  cùng rất nhiều tiện ích nội khu khác như công viên cây xanh, đường đi dạo, bể bơi bốn mùa. 

      Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 9. (Nguồn: Vinhomes)

      Thủ Thiêm Garden

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm
      • Quy mô:  7071m² với 375 căn hộ
      • Vị trí: Đường Phước Long B, quận 9, TP HCM
      • Tình trạng: Đã bàn giao
      • Giá bán tham khảo: 32,7 - 41,8 triệu/m² - Chỉ từ 1.65 tỷ/ căn (Nguồn: website Bất động sản)
      • Tiện ích nổi bật: Tọa lạc tại khu đất vàng phía Đông, chỉ mất 7 phút để di chuyển tới khu công nghệ cao, 10 phút vào trung tâm Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm và cao tốc.

      Saigon Gateway

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần BĐS Hiệp Phú
      • Quy mô: Gồm 2 tòa A, B cao 25 tầng, hơn 1000 căn, diện tích từ 53 - 90m2, đa dạng lựa chọn từ 2PN đến 3PN.
      • Vị trí: mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, quận 9, TP HCM
      • Tình trạng: Đã bàn giao
      • Giá bán tham khảo: từ 1,35 tỷ/ căn (Nguồn: Đất Xanh Địa Ốc - Đơn vị phân phối dự án)
      • Tiện ích nổi bật: Vị trí đắc địa dễ dàng kết nối tới nhiều tiện ích trong vòng bán kính 3km như là siêu thị Co.opmart, bệnh viện, trường học, làng đại học quốc gia, khu công nghệ cao quận 9 và tiện ích nội khu đa dạng như bể bơi, trung tâm thương mại, quán cà phê, Spa, phòng tập Gym, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà thuốc.

      Mua nhà chung cư TP HCM quận 9 dưới 2 tỷ bạn có thể chọn dự án Saigon Gateway (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B, quận 9

      Một số kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 9 

      Một trong những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 9 lý tưởng nhất đó chính là nên lựa chọn các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, từ 1 - 2PN dành cho các gia đình trẻ. Những căn hộ như vậy có diện tích từ 50- 60m2 và giá bán chỉ từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ/căn, phù hợp với hầu hết đa số thu nhập của những người trẻ. 

      Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những căn hộ mở bán khi chưa hoàn thiện, như vậy sẽ được giá ưu đãi của chủ đầu tư kèm theo rất nhiều chính sách hấp dẫn như tặng gói thiết kế nội thất, hỗ trợ vay vốn lên đến 80% (lãi suất 0%), như vậy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. 

      Hiện tại, có rất nhiều dự án chung cư đang mở bán tại quận 9, nổi bật là Vinhomes Grand Park với rất nhiều phân khu với các mức giá bán khác nhau phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Cùng với đó là chính sách cực ưu đãi như chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay, hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 80% GTCH trong 15 tháng, tiếp tục hỗ trợ lãi suất 7-8% trong vòng 2 năm tiếp theo. 

      Như vậy, chỉ với mức thu nhập trung bình 15 triệu đồng/ tháng là bạn đã có thể mua nhà chung cư TP.HCM  dưới 2 tỷ ở quận 9. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương