Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 10?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 10?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Các khu chung cư tại phường 14 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh luôn được quan tâm và săn đón. Vậy chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14 quận 10 là đâu?

      Sống trong các căn hộ chung cư đang dần trở thành xu thế được nhiều người theo đuổi. Ngày nay, số lượng giới trẻ tìm hiểu về các khu chung cư càng lúc càng nhiều. Nếu bạn đang quan tâm, muốn tìm chung cư phường 14 quận 10, hãy theo dõi bài viết sau. Bởi tại đây, OneHousing sẽ chỉ ra hai căn hộ chung cư giá cao nhất, thấp nhất.

      Vị trí địa lý phường 14 quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh chính thức xuất hiện vào năm 1969. Đây được xem là quận có nhiều địa điểm tham quan, di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo.. Quận 10 còn là một trong 16 quận trực thuộc thành phố kinh tế Việt Nam Hồ Chí Minh, sở hữu diện tích rộng lớn tên 572 ha.

      Quận 10 có lợi thế lớn về hạ tầng kỹ thuật, sở hữu vị trí địa lý chiến lược giúp cư dân dễ dàng kết nối với mọi địa điểm. Có thể nói, Quận 10 là một quận sầm uất nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi vậy, rất nhiều người muốn tìm hiểu thông tin chung cư. Không chỉ với mục đích mua nhà để ở mà còn với mục đích đầu tư, kinh doanh, làm văn phòng. Sở hữu chung cư Quận 10, người dân có thể sử dụng hạ tầng giao thông tiện lợi, không lo ách tắc giao thông.

      Phường 14 nằm gần vị trí trung tâm của Quận 10 với vị trí cụ thể:

      • Phía Đông: Giáp hai phường là phường 12 và phường 15, ranh giới là đường Thành Thái.
      • Phía Tây: Giáp Quận 11, ranh giới là đường Lý Thường Kiệt.
      • Phía Nam: Giáp ba phường 6, 7, 8, ranh giới là đường 3 tháng 2.
      • Phía Bắc: Giáp quận Tân Bình, ranh giới là đường Bắc Hải.

      Phường 14 là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính quan trọng trong Quận 10 như Ủy ban Nhân dân và Hội đồng Nhân dân. Nhờ đó an ninh luôn được kiểm soát, đời sống cư dân được an toàn.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 10 cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường 14 quận 10 là ở đâu?

      Chung cư TP HCM có nhiều mức giá khác nhau. Việc định giá dựa trên nhiều yếu tố, có thể là do vị trí địa lý, do chủ đầu tư và do mẫu mã thiết kế. Phường 14 Quận 10 sở hữu vị trí đắc địa liệu có tìm được căn hộ chung cư phù hợp với túi tiền? Hãy để OneHousing giúp bạn giải đáp chung cư giá cao nhất, thấp nhất qua các thông tin dưới đây.

      Khu phức hợp căn hộ Xi Grand Court: Căn hộ chung cư giá thấp nhất

      Các thông tin chung cần biết về khu hợp phức Xi Grand Court.

      Tổng quan Xi Grand Court

      Xi Grand Court là khu phức hợp căn hộ, thương mại và những dịch vụ cao cấp, xa xỉ. Dự án tọa lạc tại bốn mặt tiền, trên trục đường chính là Lý Thường Kiệt, đối diện Sân vận động Phú Thọ. Nằm trên vị trí chiến lược, dân cư sầm uất nhất Quận 10 nên luôn được quan tâm.

      Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận làm chủ đầu tư với tổng cộng 29 tầng gồm 2 tầng hầm, 6 tầng thương mại, từ tầng 7 đến 27 là căn hộ, hai tầng cuối cùng là penthouse. Số lượng căn hộ trong dự án là 740 căn, trong đó có tới 540 căn hộ được bán ra.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-10-onehousing-2

      Điều cần biết về dự án Xi Grand Court. (Nguồn: Tmland)

      Giá một căn hộ tại Xi Grand Court

      Theo website Batdongsan, giá bán căn hộ của dự án này là 21,89 triệu/m2. Tức chỉ với 1,62 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, full nội thất có diện tích lên đến 74m2. Căn hộ có đầy đủ tiện nghi và những tiện ích đi kèm, giúp cư dân có cuộc sống thoải mái nhất. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Dự án Kingdom 101: Căn hộ chung cư giá cao nhất

      Các thông tin về dự án căn hộ chung cư Kingdom 101

      Tổng quan Kingdom 101

      Trong các chung cư giá cao nhất, thấp nhất thì căn hộ chung cư Kingdom là căn hộ chung cư có giá cao nhất. Dự án nằm tại trung tâm Quận 10, có quy mô 30 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 106,209m2.

      Nhờ có vị trí nổi bật mà Kingdom 101 sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu vô cùng đáng sống. Căn hộ nằm gần trung tâm thương mại cao 18 tầng, đẳng cấp nên cư dân có thể thỏa thích mua sắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho việc sinh hoạt, đời sống cá nhân. Ngoài ra, dự án còn nằm gần công viên cây xanh 1ha lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và rèn luyện sức khỏe.

      Thậm chí, dự án còn hỗ trợ nhiều tiện ích công cộng với mục đích mang đến nhu cầu an sinh đa dạng cho người dân. Cụ thể phải kể đến phòng tập gym, phòng tập yoga, khu sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-14-quan-10-onehousing-3

      Điều cần biết về dự án Kingdom 101 (Nguồn: Kingdom101)

      Giá bán một căn hộ tại dự án Kingdom 101

      Thông tin website Batdongsan đưa ra, 83,33 triệu trên 1m2 là giá bán của căn hộ chung cư dự án Kingdom 101. Điều này tương đương với khoảng 8,5 tỷ trong tay, bạn đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ full nội thất, có diện tích lên đến 102m2. Diện tích rộng rãi, thoáng mát, số lượng phòng ngủ lớn sẽ phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, đông con cháu. Tầm view nhìn về quận 1 giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Như vậy, qua bài viết OneHousing đã mang đến cho bạn các thông tin về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14 Quận 10. Hy vọng, bạn đã tìm được nơi ở thích hợp dành cho mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của các Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 9 cần lưu ý điều gì?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương