Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B Quận 9?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B, quận 9

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Bạn đang quan tâm và tìm hiểu về các căn chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9? Đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Hiện tại, các khu chung cư, dự án mới tại quận 9 đang là tâm điểm của thị trường khiến nhiều nhà đầu tư phải để mắt tới. Từ khóa "chung cư giá cao nhất, thấp nhất" đang chiếm ưu thế, thu về hàng triệu lượt quan tâm hiện nay tại khu vực này, đặc biệt là đối với chung cư phường Phước Long B. Hãy đọc bài viết để biết thêm về các căn chung cư này hay rộng hơn là các căn chung cư quận 9.

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại quận 9

      Chung cư giá cao nhất

      Ở tầm giá cao nhất trong những khu chung cư quận 9 phải nhắc tới những căn penthouse sang trọng hay những căn duplex có tầm view sang xịn mịn. Những căn hộ như vậy thường sẽ có diện tích lên tới hàng trăm m2 và giá cả có thể lên tới khoảng 31 tỷ. 

      Dưới đây là list những căn hộ chung cư quận 9 ở giá tầm cao nhất bạn có thể tham khảo: 

      • Căn penthouse Lumiere Boulevard: với diện tích có thể lên tới 370m2, cùng những tiện nghi sang trọng đạt tới tiêu chuẩn quốc tế căn penthouse này có vị trí ở ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. Căn hộ có hướng view ôm trọn toàn cảnh công viên và bến du thuyền nằm ngay bên cạnh và có giá khoảng 24 tỷ (Nguồn: Vinhomes Grand Park 27/3/2023)
      • Căn penthouse Jamila Khang Điền: với diện tích khoảng 250m2 thiết kế năng động, hiện đại cùng hướng view đắt giá bao trọn Landmark 81, khu biệt thự Venica có thể nói cái giá 11 tỷ 8 thật xứng tầm. (Nguồn: Khang Điền, 27/3/2023)
      • Căn hộ Masteri Centre Point: nằm trong khu căn hộ cao cấp quận 9, căn hộ Masteri này có diện tích khoảng 97m2. Cùng với đó là hướng view hướng thẳng ra dòng sông xanh mát và khu Manhattan và mức giá dao động từ 5.2 đến 5.6 tỷ đồng (Nguồn: Masterise Homes 27/03/2023)
      • Căn penthouse duplex MT Eastmark: tọa lạc trên con đường Vành Đai 3 tấp nập, căn hộ penthouse rộng khoảng 195m2 với giá khoảng 8 tỷ đồng (Nguồn: Website Bất Động Sản, cập nhật tháng 03/2023) được trang bị 4 phòng ngủ cùng các trang thiết bị tiện nghi cao cấp khác.
      • Căn hộ Beverly Vinhomes Grand Park: với diện tích 100m2 tọa lạc tại vị trí vàng sát cạnh công viên Grand Park, Vincom Mega Mall, view sông, có thể nói đây là một căn hộ mang phong cách thượng lưu nằm ngay tại quận 9 có giá 6.6 tỷ đồng (Nguồn: Vinhomes, cập nhật tháng 03/2023). 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phuoc-long-b-quan-9-onehousing-1

      Chung cư penthouse Jamila Khang Điền (Nguồn: Khang Điền)

      Đọc tiếp

      Chung cư giá thấp nhất

      Chọn lọc từ tầm giá thấp tới cao, phải kể đến các căn chung cư có giá thấp nhất thị trường chung cư quận 9 nói chung và chung cư phường Phước Long B nói riêng sau: 

      • Chung cư Thủ Thiêm Garden: ở giá thấp nhất này các căn hộ Thủ Thiêm Garden thường sẽ đào khoảng 49m2 và có giá dao động từ khoảng 1 tỷ 6 cho 1 phòng ngủ (Nguồn: Website Bất Động Sản, cập nhật tháng 03/2023). Tuy có giá tầm thấp nhưng chung cư vẫn luôn đảm bảo về các tiện ích xung quanh một cách chất lượng nhất như hồ bơi, Vinmart, khu vui chơi, khu BBQ, tản bộ.
      • Chung cư Vinhomes Grand Park: 1.7 tỷ (Nguồn: Website Bất Động Sản, cập nhật tháng 03/2023) cho một căn hộ 47m2 chính là giá cho căn hộ 1 phòng ngủ và bao gồm các loại phí khác. Với các tiện ích nội đã được hoàn thiện cùng các khu tiện ích như bao khi chung cư khác, Vinhomes Grand Park hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.
      • Căn hộ Ehomes: với giá khoảng 1.2 tỷ  (Nguồn: Website Bất Động Sản, cập nhật tháng 03/2023) cho một căn hộ 40m2 đầy đủ các nội thất lại nằm trong khu dân cư tiện ích đầy đủ, tham gia giao thông tiện lợi, có thể nói đây như một đề xuất cho những bạn mới tới và chưa có nhiều điều kiện kinh tế mà muốn mua một căn nhà.

      Ngoài một số chung cư phường Phước Long B, quận 9 tiêu biểu được nhắc tới ở trên, bạn cũng có thể tìm hiểu các căn chung cư quận 9 khác trong cùng tầm giá như: chung cư Sky, chung cư Topaz Home, chung cư Ricca, các căn studio, officetel ở Vinhomes Grand Park, Thủ Thiêm Garden.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Hiệp Phú quận 9?

      Tổng quát chung về phường Phước Long B, quận 9

      Vị trí 

      Trên cơ sở phân chia quận Thủ Đức cũ, quận 9 được ra đời và thành lập năm 1997 thuộc TP Thủ Đức. Nằm ở phía đông TP Hồ Chí Minh, quận 9 cách trung tâm thành phố không xa khoảng 7km theo hướng xa lộ.

      Bốn phía quận 9 giáp:

      • Phía đông: sông Đồng Nai làm ranh giới giáp với huyện Long Thành và Biên Hòa, Đồng Nai.
      • Phía tây: giáp với quận Thủ Đức theo ranh giới xa lộ Hà Nội.
      • Phía nam: sông Đồng Nai làm ranh giới giáp Nhơn Trạch, Đồng Nai và quận 2.
      • Phía bắc: giáp TP Dĩ An, Bình Dương.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-phuoc-long-b-quan-9-onehousing-3

      Bản đồ hành chính quận 9 (Nguồn: Rever)

      Với tổng diện tích địa giới khoảng 113,9km(theo số liệu UBND quận năm 2019), quận 9 có mật độ dân số xấp xỉ 2720 người/km2. Chính vì nằm ở vị trí kim cương như vậy mà nhu cầu mua chung cư TP HCM hay ở phạm vi nhỏ hơn là quận 9 càng càng thu hút sự quan tâm.

      Quận 9 có những phường nào? 

      Quận gồm có 13 phường trực thuộc: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Long Phước A, Long Phước B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

      Trong đó phường Phước Long B có vị trí ngay trung tâm TP Thủ Đức, cơ mật độ dân số lên khoảng xấp xỉ 12,800 người/ km2.

      Phường Phước Long B, quận 9 có gì? 

      Nằm ở vị trí vàng ngay trung tâm TP Thủ Đức tấp nập, phường Phước Long B là nơi tập chung rất nhiều những địa điểm tiện ích xung quanh: các trường mầm non, THPT, trường Cao Đẳng Công Thương, trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương, các khu dân cư tập thể, các khu văn phòng, trung ương,...

      Hệ thống giao thông

      Nơi đây không những có mạng lưới giao thông tiện lợi mà còn là nơi bắt ngang qua của các tuyến đường đi tới các khu vực lớn như: quận 1, Bình Thạnh, Biên Hòa, Nhơn Trạch, Đồng Nai. Cùng với đó là các trục đường quan trọng: đường Vành Đai Đông, cao tốc nối từ Hồ Chí Minh Vũng Tàu, các tuyến xe tàu điện, các cây cầu lớn.

      Hy vọng những thông tin về những căn chung cư giá cao nhất, thấp nhất ở trên mà OneHousing chia sẻ tới bạn ở trên sẽ trở nên hữu hiệu cho bạn trong quá trình tìm mua một căn chung cư TP.HCM. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 14, quận 10?

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương