Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 4

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 4

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Mua nhà chung cư TP.HCM - Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 4 bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết sau để biết chi tiết.

      Thị trường căn hộ quận 4 luôn sôi động bởi đây là một khu vực được mệnh danh là đất chật, người đông. Vậy người mua nhà chung cư quận 4 có 2 tỷ đồng có thể lựa chọn dự án nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

      Khái quát về quận 4 và thị trường bất động sản tại quận 4

      Vị trí quận 4 ở đâu?

      Quận 4 là một quận nội thành nằm ở phía Đông trung tâm Sài Gòn và tiếp giáp với quận 1. Quận 4 có vị trí vô cùng thuận lợi trong phát triển kinh tế với đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có tài chính ngân hàng, thương mại dịch vụ, du lịch và một số ngành kinh tế mũi nhọn khác.

      Về giao thông, quận 4 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi nằm cạnh trung tâm phát triển nhất thành phố. Phía Bắc quận giáp với quận 1 với ranh giới tự nhiên là rạch Bến Nghé, cầu Khánh Hội. Phía Nam quận giáp quận 7 và quận 7. Phía Đông giáp quận 7 và thành phố Thủ Đức còn phía Tây giáp quận 5, quận 1.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-4- onehousing-1
      Quận 4 có vị trí cực kỳ thuận lợi cho việc di chuyển. (Nguồn: website Bất động sản).

      Quận 4 có những điểm nào nổi tiếng?

      Quận 4 là địa điểm có nhiều địa danh lịch sử vô cùng nổi tiếng, trong đó nổi bật nhất chính là bến cảng Nhà Rồng, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh ra đi tìm đường cứu nước năm 1911. Đến nơi đây, du khách sẽ được tham quan khung cảnh bến nhà rồng, được tận mắt chứng kiến những di tích, hiện vật lịch sử liên quan đến Bác Hồ vô cùng sống động. 

      Ngoài ra, quận 4 cũng là khu vực ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn với những con đường ăn uống tấp nập. Trong đó, khu chợ Xóm Chiếu và khu vực đường Tôn Đản, Vĩnh Khánh là những địa điểm ăn uống thu hút nhiều tín đồ đam mê ẩm thực. 

      Thị trường bất động sản khu vực quận 4

      Về bất động sản, do là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, tấp nập người nhập cư đến học tập và sinh sống. Chính vì thế mà nhu cầu nhà ở tại đây luôn sôi động và thu hút lượng lớn khách hàng. Trong đó, loại hình chung cư đang được nhiều khách hàng quan tâm trong những năm trở lại đây do đa số những ngôi nhà mặt đất tại quận đều có diện tích khá nhỏ, không đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

      Nếu so với quận 1 và quận 5, căn hộ tại quận 4 đang có giá bán rẻ hơn khá nhiều chỉ khoảng 35 - 90 triệu/m2 trong khi đó, các căn hộ tại 2 khu vực trên đã có lúc vượt quá 100 triệu/m2. Thêm vào đó, quận 4 lại có đủ các yếu tố thuận lợi về mặt địa lý khi nằm cạnh bên các quận trung tâm giúp dân cư đi lại thông thoáng và dễ dàng. Chính vì thế, căn hộ chung cư quận 4 được xem là một sự lựa chọn thay thế khá tốt cho cư dân làm việc tại những quận trung tâm nhưng chưa có đủ điều kiện để tiếp cận với những sản phẩm khu vực đó. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-4- onehousing-2
      Thị trường nhà ở chung cư quận 4 phát triển với nhiều dự án lớn. (Nguồn: Mogi).

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 4?

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 4

      Chung cư The Gold View 

      The Gold View tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn - Con đường ven rạch Bến Nghé với không khí trong lành và giao thông phát triển. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn TNR Holdings với quy mô lên đến 23ha và được quản lý bởi đơn vị quản lý bất động sản uy tín CBRE. Dự án The Gold View sẽ bao gồm block căn hộ với 33 tầng, mỗi căn có diện tích dao động từ 50 - 132 m² view về trung tâm thành phố cực đẹp. 

      Về tiện ích, dự án Gold View được trang bị đầy đủ những tiện ích tốt với trung tâm thương mại, mua sắm, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, sân tennis và công viên giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí của toàn thể cư dân. Căn hộ tại The Gold View có mức giá chỉ từ 1.5 tỷ đồng/căn nên khách hàng có tài chính dưới 2 tỷ có thể cân nhắc sản phẩm này. (Nguồn số liệu: Homedy).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-4- onehousing-3
      Dự án chung cư The Gold View. (Nguồn: Bất động sản Express).

      Chung cư Grand Riverside

      Là một trong những dự án cũng tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Vân Đồn, Grand Riverside là một sự lựa chọn hợp lý dành cho những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại khu vực quận 4. Dự án được đầu tư xây dựng với 1 block cao 22 tầng có view hướng về trung tâm quận 1 lộng lẫy ánh đèn về đêm vô cùng rực rỡ.

      Các căn hộ tại đây sẽ có diện tích dao động từ 49 - 249 m² phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ người độc thân đến gia đình đông đúc thành viên. Grand Riverside sở hữu các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, công viên, tuy không quá mạnh về tiện ích nhưng sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống thuận tiện khi lựa chọn. Giá bán hiện tại của dự án khoảng 1.8 tỷ bạn có thể tham khảo. (Nguồn số liệu: Homedy).

      Chung cư Riva Park

      Có địa chỉ tại số 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, Riva Park là căn hộ sở hữu vị trí cực kỳ thuận tiện khi mà bạn có thể dễ dàng kết nối với 2 quận nội thánh cực kỳ phát triển chính là quận 1 và quận 7 chỉ với chưa đầy 10 phút. Cư dân tại đây có thể di chuyển đi quận 1 bằng cầu khánh hội và qua quận 7 bằng cầu Tân Thuận cực kỳ nhanh chóng. 

      Dự án có 2 block chung cư cao 18 tầng với view sông cực kỳ mát mẻ và mật độ cây xanh lên đến 60% sẽ mang lại một bầu không khí trong lành và tươi mát. Căn hộ tại Riva Park có diện tích 58 - 113 m2 với các tiện ích như trung tâm thương mại, sân chơi trẻ em, công viên và phòng gym hiện đang có giá khoảng 1.5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ cực kỳ hợp lý dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên. (Nguồn số liệu: Homedy).

      Vừa rồi là bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư giá dưới 2 tỷ tại quận 4 của OneHousing. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý. Hẹn gặp lại trong những bài viết sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Có 2 tỷ nên mua nhà hay gửi tiết kiệm?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư River Gate quận 4 cho người bán, người thuê tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương