Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      25/03/2023
      Cùng OneHousing chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở khu Đông TP.HCM trong bài viết sau.

      Quận 2 là một nơi được đánh giá là mang đến nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, đáp ứng nhu cầu đô thị hóa và là một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất tại khu Đông. Nơi đây sở hữu những điều kiện lý tưởng để lựa chọn an cư.Vậy hãy để OneHousing chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 2 qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về của quận 2

      Quận 2 được thành lập từ năm 1997 cùng với Quận Thủ Đức và Quận 9 trên cơ sở tách ra từ Huyện Thủ Đức cũ. Tuy nhiên vào năm 2021 thì quận 2 sáp nhập cùng với Quận Thủ Đức và Quận 9, đã thành lập nên Thành phố Thủ Đức thuộc của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhận được sự đầu tư và quy hoạch bài bản từ phía nhà nước, quận 2 sở hữu nhiều những khu đô thị mới tại khu Đông, như là: Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Cát Lái, Bình Trưng Đông.

      Quận 2 được xem như là một quận có vị trí giao thông huyết mạch vì người dân muốn qua những khu vực trọng điểm ở trong thành phố như quận 9, Thủ Đức, quận 1, quận Bình Thạnh và đi các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu thì đều sẽ phải đi qua khu vực quận 2.

      Mật độ dân cư của quận 2 vừa phải nên giúp giảm thiểu được vấn đề ô nhiễm cũng như là kẹt xe hơn so với những quận khác. Bên cạnh đó, thì nơi đây còn là một khu vực tập trung nhiều những người nước ngoài đến làm việc, học tập và sinh sống nên tạo thành một cộng đồng dân cư văn minh, đa văn hóa.

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản của quận 2

      Nơi tập trung nhiều những dự án bất động sản cao cấp, sở hữu vị trí đẹp nhất so với Quận 9 và Thủ Đức khi mà quận 2 nằm uốn mình quanh con sông Sài Gòn và nằm đối diện Quận 1. Chính vì vậy mà hiện nay, các nhà đầu tư đang lựa chọn những bất động sản ở quận 2 là một điểm đến cho mình. Ngoài ra, lý do đến từ khu vực này đang có những sự cải thiện và quy hoạch đồng bộ hạ tầng. Kéo theo đó là tốc độ phát triển khá nhanh cũng như là giá trị của bất động sản khu vực.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận 2

      • Xác định rõ nhu cầu và mục đích để lựa chọn được một căn hộ phù hợp. Chẳng hạn như là mua dùng để làm nơi an cư hay đầu tư.
      • Chọn vị trí của căn hộ phù hợp: Bạn hãy nên ưu tiên mua và sở hữu những căn hộ ở gần trường học, gần cơ quan hay là một tiện ích nào đó mà bạn thật sự mong muốn.
      • Tìm hiểu chi tiết về chủ đầu tư và tính pháp lý của dự án: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá về dự án có đạt chất lượng và uy tín hay là không?
      • Hợp đồng về mua bán của căn hộ: cần phải nắm rõ được các điều khoản có ở trong hợp đồng hoặc là có thể nhờ tới những người có kinh nghiệm trong vấn đề này. 
      • Chú ý về những điều khoản và các chính sách nếu như mua nhà trả góp: Với những khách hàng khi mà chưa đủ tài chính và cần phải vay trả góp ở phía ngân hàng thì cần nắm rõ và hiểu về những gói vay, chính sách vay, các điều khoản về lãi suất, dòng tiền. Đặc biệt, phải luôn cân nhắc khả năng chi trả để không làm ảnh hưởng tài chính khi mua nhà căn hộ chung cư.
      • Đánh giá chi tiết về các tiện ích nội khu và ngoại khu: Nhiều khách hàng khi tìm đến mua căn hộ chung cư, sẽ không chỉ quan tâm đến những  không gian sống mà còn đề cao về tinh yếu tố môi trường sống, tiện ích nội - ngoại khu. Những dự án mà được chủ đầu tư, đầu tư một hệ thống tiện ích rất đa dạng và toàn diện thì sẽ thu hút và hấp dẫn khách hàng hơn.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 2

      Một số nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2

      Tìm hiểu chi tiết danh sách chung cư đang bán có có giá dưới 2 tỷ tại quận 2 qua bài chia sẻ sau:

      Dự án chung cư Homyland Riverside, quận 2

      HomyLand Riverside hay còn được gọi là HomyLand 3, đây là dự án căn hộ tiếp nối sau sự thành công của dự án HomyLand 1 và HomyLand 2. Đây là dự án dòng sản phẩm thuộc vào phân khúc tầm trung, phù hợp với những khách hàng trẻ có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại TP HCM. 

      • Vị trí của dự án: Số 403A, đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2.
      • Chủ đầu tư của dự án: CTY CP XD&TM Bảo Sơn, thuộc Tập đoàn Tân Hoàn Mỹ.
      • Loại hình của dự án: Shophouse; Officetel; Căn hộ chung cư; Biệt thự.
      • Quy mô của dự án: 2 tòa tháp cao 27 tầng với tổng số 744 căn hộ.
      • Diện tích của dự án là: từ 74.9 - 107.15m2
      • Giá bán của dự án là: khoảng 20 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản)
      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-2- onehousing-1
      Toàn cảnh của chung cư Homyland Riverside (Nguồn: Homeland)

      Chung cư HomyLand 3 sở hữu nội thất căn hộ và không gian rất thoáng mát, lại sang trọng cùng với những vật liệu cao cấp. Đặc biệt hơn là mật độ căn hộ ở trên mỗi tầng bố trí vừa phải, tạo sự thông thoáng dành cho dãy hành lang. Sở hữu HomyLand 3, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp của khu đô thị Nam Rạch Chiếc, cùng với đó là một cộng đồng dân cư văn minh và hiện đại. 

      Dự án chung cư Citihome Cát Lái, quận 2.

      Dự án chung cư Citihome được nằm trong tổng thể quy hoạch của khu đô thị Cát Lái cùng với đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại và dịch vụ. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều tiện ích liền kề đa dạng và khá phong phú. Với một mức giá phải chăng, Citihome xứng đáng là một chốn an cư lý tưởng dành cho các gia đình. 

      • Vị trí của dự án: Trung tâm khu đô thị Cát Lái, đường số 35 - CL, quận 2.
      • Loại hình của dự án là Căn hộ chung cư.
      • Quy mô của dự án: 4 tòa nhà, 24 tầng với tổng số là 750 căn hộ.
      • Chủ đầu tư của dự án: Kiến Á Group 
      • Diện tích của dự án là: từ 50.5 – 85.05 m2
      • Giá bán của dự án là: khoảng từ 26.2 triệu/m² - 31.5 triệu/m². (Nguồn: website Bất động sản).

      Các căn hộ được thiết kế với một diện tích vừa phải, phù hợp dành cho nhiều khách hàng khác nhau như từ những người độc thân cho đến những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi. Nội thất của căn hộ thiết kế khoa học, đầy đủ không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt. Luôn đảm bảo được sự thông thoáng và khả năng đón nhận ánh được sáng tự nhiên tốt nhất từ phía bên ngoài, giúp cho chủ nhân tiết kiệm được tối đa năng lượng. 

      Căn hộ chung cư La Astoria, quận 2

      Dự án La Astoria là một dự án của chủ đầu tư bởi An Gia Hưng, khởi công xây dựng vào năm 2016 và đã hoàn thiện 100% tại thời điểm hiện tại. Dự án này mang nhiều lợi thế khi mà nằm gần các tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây và ở xung quanh là khu dân cư đã được quy hoạch bài bản. 

      • Vị trí của dự án: 383 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2. 
      • Loại hình của dự án: Shophouse; Căn hộ chung cư; Officetel; Penthouse.
      • Quy mô của dự án, bao gồm 3 tòa nhà: La Astoria 1, La Astoria 2 và La Astoria 3. 
      • Chủ đầu tư của dự án: An Gia Hưng 
      • Diện tích của dự án là: từ  55 – 82m2
      • Giá bán của dự án là: khoảng 31.5 triệu/m² - 53.4 triệu/m². (Nguồn: website Bất động sản).
      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-2- onehousing-2
      Toàn cảnh của chung cư La Astoria (Nguồn: Laastoria)

      Tại dự án La Astoria có đầy đủ những tiện ích đáp ứng được đa dạng nhu cầu của những cư dân như là: Khu Cafe, phòng chiếu phim, khu thương mại, đường đi bộ, nhà trẻ, khu trò chơi trẻ em, hồ bơi trẻ em, thư viện trẻ em. Và cùng với các tiện ích ngoại khu như là:  gần siêu thị BigC, Bệnh viện quận 2, UBND, trường Quốc tế Anh và khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc.

      Dự án chung cư Centana Thủ Thiêm - quận 2

      Dự án Centana Thủ Thiêm được đánh giá đây là một trong các dự án mang đầy tiềm năng sinh lợi và hội tụ đầy đủ yếu tố của một căn hộ chung cư vừa để an cư, vừa để đầu tư. 

      • Vị trí của dự án: Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, quận 2.
      • Loại hình của dự án: Căn hộ dịch vụ Officetel; Căn hộ để ở; căn hộ Penthouse.
      • Quy mô của dự án, bao gồm 2 tòa:Tòa tháp A cao 15 tầng với 196 căn hộ. Tòa tháp B cao 31 tầng cùng với 414 căn hộ và 8 căn Penthouse. 
      • Chủ đầu tư của dự án: Điền Phúc Thành
      • Diện tích của dự án là: từ 53 đến 135m2
      • Giá bán của dự án là: khoảng 40 đến 46 triệu/m2 (Nguồn: website Bất động sản).

      Sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo 5 sao cùng với các Spa, Bar, Gym, công viên, giúp cho cư dân tận hưởng được cuộc sống trọn vẹn hơn. Các văn phòng và những căn hộ đều có thiết kế hiện đại và được bố trí hài hòa giữa một không gian xanh. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-2-ty-o-quan-2- onehousing-3
      Toàn cảnh của chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Qua bài chia sẻ trên của OneHousing, hy vọng giúp khách hàng sẽ tìm được những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ tại quận 2 và những dự án ở đây. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương