Khu vườn trên cao tại chung cư "hàng hiệu" Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Khu vườn trên cao tại chung cư "hàng hiệu" Masteri West Heights có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Khu vườn trên cao là một trong những tiện ích nổi bật tại chung cư Masteri West Heights. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về tiện ích này trong bài viết dưới đây.

      Không gian xanh ngày càng trở nên phổ biến hơn tại các khu chung cư, đô thị. Không nằm ngoài xu hướng đó, chung cư Masteri West Heights cùng với những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cũng đem đến khu vườn trên cao với không gian độc đáo, ấn tượng. 

      Masteri West Heights là sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hoàn hảo

      Dự án Masteri West Heights nằm tại phía Tây của Thủ đô, nơi sẽ là trung tâm kinh tế, chính trị hàng đầu của thành phố trong tương lai. Nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, vì vậy việc liên kết với các khu vực trung tâm và quận xung quanh vô cùng nhanh chóng thông qua các trục đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, quốc lộ 70A.

      Vị trí dự án Masteri West Heights tiếp giáp với các khu vực:

      • Phía Bắc, Đông Bắc tiệm cận với Công viên trung tâm Vinhomes Smart City.
      • Phía Nam tiếp giáp đường 70A.
      • Phía Tây, Tây Bắc giáp đường giao thông nội khu.

      khu-vuon-tren-cao-tai-chung-cu-hang-hieu-masteri-west-heights-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Dự án Masteri West Heights phía Tây Hà Nội. (Nguồn: Gran Marina Saigon)

      Masteri West Heights có chủ đầu tư là Masterise Homes, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu của cả nước. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, luôn tiên phong trong lĩnh vực hoạt động, Masterise Homes luôn là điểm tựa vững chắc mang đến những dự án chất lượng và đẳng cấp vươn tầm quốc tế.

      Chung cư Masteri West Heights được chủ đầu tư thiết kế trên vùng đất diện tích 3,1 ha với 4 tòa nhà cao 38 tầng. Trong đó, 2 tòa chữ U hướng ra công viên trung tâm, 2 tòa chữ Z nằm ở hai cạnh bên, những tòa nhà đem đến tổng 3,599 căn hộ cao cấp.

      Dự án Masteri West Heights nằm trọn trong vùng đất có view hướng đến hồ trung tâm rộng đến 4,8 ha, đem lại tầm nhìn thoáng đã cùng hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền đa dạng, nổi bật với:

      • Bể bơi 4 mùa cao cấp.
      • Khu vui chơi trong nhà, ngoài trời.
      • Khu vực business lounge nhiều dịch vụ đẳng cấp.
      • Sân thiền, yoga, khu massage.
      • Phòng tập gym, sân thể thao đa dạng.

      Bên cạnh những tiện ích nội khu đặc quyền, Masteri West Heights với vị trí kim cương trong đại đô thị Vinhomes Smart City, cũng đem lại nhiều thuận tiện bên phía ngoại khu. Hệ thống đường giao thông huyết mạch giúp cho việc di chuyển đến các khu vực tiện ích xung quanh Masteri West Heights nhanh chóng, thuận lợi:

      • 2 phút tới trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.
      • 5 phút đến Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc.
      • 7 phút đến siêu thị Big C Thăng Long, trường đại học Hà Nội, học viện An ninh.
      • 10 phút tới bệnh viện Quân Y 103, bệnh viện Nhi Trung ương.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Điểm đặc biệt của khu vườn trên cao tại Masteri West Heights

      Khu vườn nuôi dưỡng cuộc sống bình yên

      Masteri West Heights đem đến một không gian vườn xanh kết nối mọi người, nuôi dưỡng một cuộc sống bình yên, hài hòa với thiên nhiên với điểm nổi bật:

      Tầm nhìn độc đáo: Khu vườn được nhà thiết kế đặt tại vị trí cao nhất của tòa nhà, được thiết kế hài hòa, sáng tạo, mang lại tầm nhìn hướng tới hồ nước ngọt và công viên trung tâm. Nhờ vậy mà gia chủ sẽ được tận mắt ngắm trọn vẻ đẹp lúc bình minh và hoàng hôn.

      Đem đến trải nghiệm độc quyền hoàn hảo: Giữa thành phố nhộn nhịp, tấp nập thật khó để tìm được một không gian yên bình, thoáng đãng. Khu vườn trên cao tại Masteri West Heights thật sự là địa điểm có thể giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi từ cuộc sống ồn ào, náo nhiệt và mang đến “nguồn sống” xanh mát, bình yên giữa một không gian khoáng đạt.

      khu-vuon-tren-cao-tai-chung-cu-hang-hieu-masteri-west-heights-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Khu vườn trên cao tại Masteri West Heights. (Nguồn: VnExpress)

      Đem lại lợi ích tuyệt vời từ không gian xanh

      Trong giai đoạn nền kinh tế phát triển kéo theo những áp lực đến môi trường sống ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng tại thành phố Hà Nội, không gian xanh là vô cùng quan trọng đối với những người dân thủ đô. Masteri West Heights với 85,3% phần diện tích được bao phủ bởi không gian xanh, đem lại một không gian chữa lành tuyệt vời cho cư dân sinh sống tại đây:

      • Cây xanh bóng mát giúp làm mát cho môi trường, giảm từ 2 - 3 độ C.
      • Che chắn khói bụi, giảm nguy cơ ô nhiễm từ 7 - 24%.
      • Không gian xanh giúp chữa lành, hỗ trợ cải thiện các tình trạng bệnh trầm cảm, đột quỵ tim mạch, suy giảm trí nhớ, giúp tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần.

      khu-vuon-tren-cao-tai-chung-cu-hang-hieu-masteri-west-heights-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Lợi ích của không gian xanh. (Nguồn: Masteri Land)

      Khu vườn trên cao đem lại một sức sống mới, tươi mát hơn cho vùng đất phía Tây Thủ đô. Hệ thống khu vườn tại Masteri West Heights được thiết kế nhằm tối đa hóa diện tích chung cư, đồng thời tạo ra một không gian xanh mát, trọn vẹn. Dự án với 4 tòa nhà cao cấp, vì vậy cũng được thiết kế 4 không gian xanh trên tầng cao nhất. Đây chính là điểm nghỉ dưỡng, vui chơi, sạc năng lượng cho một ngày dài hoạt động.

      Không những có vị trí đắc địa bên trên tầng thượng, những khu vườn xanh còn được xây dựng với đa dạng các loài hoa, cây cỏ đa dạng. Không gian có kiến trúc hiện đại, đẳng cấp được hỗ trợ với nguồn sáng, không khí tươi mát tự nhiên và vẻ đẹp của hoa lá, cây cỏ chắc chắn sẽ rất thu hút nhiều người dân đến trải nghiệm.

      Bài viết trên đây cho chúng ta biết về những ưu điểm tuyệt vời của khu vườn trên cao đã giúp cho dự án chung cư Masteri West Heights trở thành một địa điểm, sản phẩm bất động sản hấp dẫn mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Quý khách hàng cần biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ đến hotline 1800 646 466, OneHousing sẽ tư vấn đến quý khách nhanh và chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 4 rạp chiếu phim cách  Masteri West Heights bán kính 3km

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương