Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang tìm thuê chung cư huyện Gia Lâm? Khám phá ngay khu vực có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất tại đây!

      Bạn đang tìm thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại huyện Gia Lâm? Hãy để OneHousing hỗ trợ bạn. Gia Lâm là một trong những địa điểm có nhiều căn hộ chung cư đẹp, tiện nghi với giá cả hợp lý nhất. Hãy cùng OneHousing khám phá những khu vực nổi bật và lựa chọn căn hộ ưng ý nhất cho bạn trong bài viết này!

      Tổng quan về huyện Gia Lâm

      Gia Lâm - một địa danh kinh tế - văn hóa quan trọng của Thủ Đô, nơi giao thoa của hai dòng văn hoá Thăng Long - Kinh Bắc có lịch sử kéo dài hàng nghìn năm. Huyện Gia Lâm nằm ở phía đông Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 12 km và có vị trí địa lý chiến lược.

      Về mặt địa giới, Gia Lâm giáp thị xã Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên về phía đông, giáp quận Long Biên, quận Hoàng Mai,  huyện Đông Anh về phía tây, giáp huyện Thanh Trì và huyện Văn Giang- Hưng Yên về phía nam, và giáp thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du của tỉnh Bắc Ninh về phía bắc. Diện tích của huyện là 114,79 km2 và dân số ước tính khoảng 243.957 người (năm 2011) (Nguồn: Wikipedia).

      Gia Lâm có sự liên kết với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng đã và đang được đầu tư xây dựng, bao gồm; Quốc lộ 1A-1B, đường Hà Nội - Hưng Yên, Quốc lộ 5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng,Quốc lộ 3 mới, đường 181, hệ thống đường thủy sông Hồng - sông Đuống, ga Yên Viên cùng với hệ thống đường sắt kết nối phía Bắc, Đông Bắc và cảng biển Hải Phòng.

      Huyện Gia Lâm nổi tiếng với nhiều khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại cùng các làng nghề nổi tiếng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Những địa danh nổi tiếng có thể kể đến như: làng gốm sứ Bát Tràng, nghề dát vàng, may da Kiêu Kỵ và chế biến thuốc bắc Ninh Giang…

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Huyện Gia Lâm, Hà Nội (Nguồn: Tạp Chí Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị Điện Tử)

      Quận Hà Đông có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Đối tượng thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại huyện Gia Lâm là ai?

      Đối tượng thuê căn hộ chung cư huyện Gia Lâm giá từ 10 đến 30 triệu đồng/tháng đa phần là những người có thu nhập trung bình khá trở lên. Họ có thể là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình nhỏ, doanh nhân, người lao động trí thức, người nước ngoài có nhu cầu tìm kiếm nơi ở thoải mái, tiện nghi và gần nơi làm việc của mình.

      Khu vực nào huyện Gia Lâm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo cập nhật tại thời điểm tháng 5/2023, xã Dương Xá huyện Gia Lâm là khu vực có nhiều căn hộ cho thuê giá 10-30 triệu đồng/tháng nhất tại huyện Gia Lâm. Có một số lý do chính giúp thị trường bất động sản tại xã Dương Xá nổi bật hơn so với các xã khác trong huyện là:

      • Dương Xá là “Điểm du lịch của Thủ đô”: 17 di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng nhất là khu di tích Đền - Chùa Nguyên Phi Ỷ Lan; khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Trong quý 1 năm 2023, tổng số lượng khách du lịch đến xã Dương Xá đạt 84.843 lượt khách, bao gồm 1.650 khách quốc tế.
      • Dương Xá là nơi tọa lạc của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
      • Dương Xá sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi với các tuyến đường bộ: (Quốc lộ 5A, tỉnh lộ 179); đường sắt (Hà Nội - Hải Phòng với ga Phú Thụy) và hệ thống xe bus với các tuyến 40, 52A, 52B, 69, 202, 204, 205, 208.
      • Kinh tế địa phương phát triển với các làng nghề và cụm công nghiệp: nghề phi sấy hành (được đưa vào danh mục OCOP); sản xuất đèn xe máy, ô tô; sản xuất đồ sứ…

      Một số căn hộ đang cho thuê giá 10-30 triệu đồng/tháng tại xã Dương Xá

      Tòa S1.01 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tòa S1.01 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ cao cấp và đẳng cấp nhất tại KĐT Vinhomes Ocean Park. Tòa chung cư tọa lạc tại giao điểm của hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 - đây là vị trí vô cùng thuận lợi giúp cư dân dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực quan trọng trong “thành phố biển hồ”.

      Tòa S1.01 The Sapphire 1 nổi bật với chiều cao 27 tầng, bao gồm:

      • Tầng 1-2: Shophouse - nơi tận hưởng không gian mua sắm đa dạng và tiện lợi.
      • Tầng 3-27: Căn hộ - nơi mang đến không gian sống lý tưởng với đa dạng các lựa chọn căn hộ.
      • Tầng hầm: cung cấp không gian để xe rộng rãi và an toàn.

      Tòa S1.01 The Sapphire 1 sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đường Hải Đăng, một trong những tuyến đường chính của Vinhomes Ocean Park. Tuyến đường này có kết nối trực tiếp với đại lộ rộng 52m và đường Lý Thánh Tông, mang lại sự tiện lợi cho việc di chuyển ngoại khu và truy cập các điểm tiện ích cảnh quan quan trọng trong khu đô thị như đại học VinUni, trường học Vinschool, công viên San Hô, hồ Ngọc Trai và nhiều điểm khác.

      Căn hộ chung cư đang cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại tòa S1.01 The Sapphire 1:

      Căn hộ 3PN diện tích 80m2 đủ đồ: 11 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Thiết kế căn hộ tòa S1.01 The Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án The Zenpark

      The Zenpark là một trong những phân khu nổi bật và đẳng cấp nhất tại KĐT Vinhomes Ocean Park, được chính thức ra mắt vào tháng 12/2020. Đây là dòng sản phẩm Ruby cao cấp nhất tại khu đô thị này, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi và bình yên mang đậm phong cách Nhật Bản.

      Dự án The Zenpark bao gồm 4 tòa tháp cao 31 tầng  tọa lạc trên đường Đông Dư, xã Dương Xá, Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Các căn hộ tại The Zenpark đều sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, ban công rộng rãi và hướng nhìn đẹp cho phép cư dân thưởng thức quang cảnh công viên xanh mát hay biển hồ “vô tiền khoáng hậu”.

      Bên cạnh đó, The Zenpark cũng hội tụ đầy đủ tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu A-Z của cư dân: 

      • Vườn Nhật Bản
      • Vườn dưỡng sinh
      • Sân chơi trẻ em
      • Bể bơi 4 mùa
      • 4 tầng để xe trong nhà
      • Sân tập gym
      • Sân thể thao
      • Các tiện ích khác của KĐT Vinhomes Ocean Park

      Một số căn hộ chung cư đang cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại  The Zenpark: 

      • Căn hộ 3PN diện tích 100m2: 16 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3PN diện tích 80m2: 13 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3PN diện tích 100m2: 17 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 2PN diện tích 60m2: 11 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023)

      khu-vuc-nao-huyen-gia-lam-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-10-30-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4Khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, xã Dương Xá là khu vực có số lượng căn hộ chung cư cho thuê nhiều nhất, với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng tại huyện Gia Lâm. Với vị trí địa lý thuận lợi và sự phát triển kinh tế - du lịch vượt trội, xã Dương Xá trở thành điểm đến lý tưởng cho người thuê chung cư Hà Nội cũng như giới đầu tư. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại huyện Gia Lâm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Quận Hoàn Kiếm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương