Quận Hoàn Kiếm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Quận Hoàn Kiếm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/05/2023
      Tìm hiểu ngay các dự án chung cư quận Hoàn Kiếm đang cho thuê căn hộ với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng để lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Quận Hoàn Kiếm là trung tâm hành chính - kinh tế của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều dự án chung cư Hà Nội đang mở bán và cho thuê với mức giá hợp lý. Thị trường chung cư quận Hoàn Kiếm những năm gần đây trở nên vô cùng sôi động đáp ứng nhu cầu thuê chung cư ngày một tăng của người dân. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các dự án thuê chung cư giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Hoàn Kiếm để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Thông tin tổng quan quận Hoàn Kiếm

      Tuy có diện tích nhỏ nhất chỉ 5,29 km2 nhưng quận Hoàn Kiếm là khu vực trung tâm kinh tế - chính trị lịch sử quan trọng của thủ đô Hà Nội. Quận có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích nổi tiếng, là chứng nhân lịch sử cho sự phát triển qua bao thăng trầm của thủ đô như Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc,....

      Là trái tim của Hà Nội, quận Hoàn Kiếm tập trung nhiều trụ sở của các cơ quan nhà nước và tổ chức quốc tế quan trọng, có mạng lưới và hệ thống giao thông thuận lợi. Quận Hoàn Kiếm tiếp giáp với một số quận như Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa và Long Biên, có sông Hồng là ranh giới phân chia. Quận có nhiều tuyến đường lớn như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bài, Trần Hưng Đạo…tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. 

      Với “vị thế khủng” và tiềm năng phát triển lớn, quận Hoàn Kiếm được chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch. Quận là nơi tập trung nhiều công viên, khu trung tâm thương mại dịch vụ - giải trí như công viên Thống Nhất, Vincom Center, Tràng Tiền Plaza,..

      Đặc biệt, khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ là tụ điểm vui chơi giải trí và khu vực dịch vụ du lịch hàng đầu tại Hà Nội. Bên cạnh đó, quận cũng được đầu tư xây dựng nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện K, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, ,...; các trường đại học, cơ sở giáo dục lớn như đại học Dược Hà Nội, đại học Mỹ thuật Việt Nam, đại học Tổng hợp Hà Nội,...

      Hội tụ đầy đủ các yếu tố và tiềm lực về kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch, quận Hoàn Kiếm có một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Hà Nội, là biểu tượng cho vẻ đẹp và văn hóa của thủ đô.

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-1

      Quận Hoàn Kiếm là trung tâm kinh tế - chính trị tại Hà Nội. (Nguồn: Vietnamnet)

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản năng động của quận Hoàn Kiếm

      Sở hữu vị trí trung tâm với rất nhiều lợi thế phát triển, quận Hoàn Kiếm là khu vực tập trung các dự án bất động sản có tiềm năng khai thác lớn. Tuy nhiên hạn chế của khu vực là diện tích nhỏ, áp lực mật độ dân số cao. Điều này đặt ra những thách thức lớn để đáp ứng nhu cầu mua và thuê nhà ngày càng tăng của người dân.

      Có thể thấy những năm gần đây, xu hướng nhà ở và căn hộ thông minh, tối ưu hóa không gian sống đang dần trở nên phổ biến và chiếm phần lớn trong số các dự án bất động sản tại quận. Cùng với đó là sự phát triển của các khu căn hộ cao cấp đem đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái có thể kể đến một số dự án như Hanoi Apartment Center, T – Place, D’. San Raffles, The Grand Hanoi,...

      Nhu cầu và mức sống ngày càng cao khiến cho mức giá bán và cho thuê các dự án bất động sản tại quận Hoàn Kiếm cũng có xu hướng tăng đột biến. So với các khu vực khác giá bất động sản tại đây khá cao do nằm ở vị trí trung tâm. Tuy nhiên vẫn có một số căn hộ và dự án cho thuê với mức giá hợp lý và đảm bảo được các tiện ích cần thiết.

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-2

      Chung cư cao cấp The Grand Hanoi. (Nguồn: Masterise)

      Đối tượng thuê chung cư 10 - 30 triệu đồng/tháng là ai?

      Nhìn chung các căn hộ chung cư với mức giá cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng phù hợp với phân khúc khách hàng có khả năng kinh tế ổn định với mức thu nhập trên trung bình, cụ thể:

      • Người trẻ độc thân có thu nhập ổn định muốn sở hữu một không gian riêng để sinh sống học tập và làm việc tại các khu vực trung tâm với tiện ích kết nối đa dạng. Họ là người có khả năng kinh tế tốt, công việc ổn định, có thể làm chủ tài chính và cuộc sống của mình.
      • Mức giá 10-30 triệu đồng/tháng cho một căn hộ cho thuê phù hợp với các cặp đôi trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Họ là nhóm người muốn tìm kiếm không gian để xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho mình. Loại hình căn hộ từ 1-2 phòng ngủ là lựa chọn phù hợp với nhóm đối tượng này.
      • Các hộ gia đình muốn có một không gian sống rộng rãi, sang trọng để tận hưởng khoảnh khắc bên nhau.
      • Người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc hoặc du lịch dài ngày để trải nghiệm cuộc sống tại Việt Nam thì các căn hộ có mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng là một lựa chọn hợp lý.

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-3

      Loại hình căn hộ cao cấp được ưa chuộng tại quận Hoàn Kiếm. (Nguồn: Căn hộ dịch vụ Hà Nội)

      Một số dự án chung cư cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng quận Hoàn Kiếm

      Chung cư căn hộ cao cấp Pacific Place

      Vị trí: 83B Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm

      Chủ đầu tư: Tập đoàn Jaccar Bourbon

      Tiện ích: Pacific Place là tổ hợp dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp với những tiện ích hàng đầu. Dự án được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, bao gồm những tiện ích đáng chú ý như sảnh lobby siêu sang với thang máy tốc độ cao, hồ bơi trên sân thượng, phòng tập gym hiện đại và quán cà phê. Bên cạnh các tiện ích trên, Pacific Place cũng được tích hợp các khu vực thương mại như shophouse, tạo ra một môi trường sống đa dạng và tiện nghi.

      Mức giá cho thuê: 15 - 40 triệu đồng/tháng. Một số căn hộ đang cho thuê tại dự án mà bạn có thể tham khảo: 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích dao động 46m2 - 70m2 có giá thuê tương ứng là 15 triệu đồng/tháng và 19 triệu đồng/tháng. Ưu điểm là căn góc với hệ thống cửa sổ kính và ban công tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, được trang bị nội thất đầy đủ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2WC, diện tích dao động 125m2 - 145m2 có giá thuê dao động từ 22 - 40 triệu đồng/tháng. Ưu điểm là căn ở khoảng tầng cao, sở hữu tầm view đẹp khả năng cách âm tốt, không gian rộng rãi, thoáng mát và đã có đầy đủ nội thất.

      (Nguồn tham khảo: Bất động sản tại ngày 18/05/2023)

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-4

      Chung cư căn hộ cao cấp Pacific Place. (Nguồn:Hanoirealestate)

      Chung cư căn hộ T-Place

      Vị trí: 30A Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Chủ đầu tư: Global Invest

      Tiện ích: T-Place được thiết kế theo phong cách châu Âu với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Một số các tiện ích nổi bật có thể kể đến như hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh đồng bộ, trung tâm thương mại mua sắm, tổ hợp nhà hàng -quán cà phê - phòng tập - khu vực rèn luyện thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng, thang máy tốc độ cao…

      Mức giá cho thuê: 18 - 41.1 triệu đồng/tháng

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 50m2 - 70m2 trang bị đồ nội thất cơ bản có giá thuê 18 - 25 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích được trang bị nội thất đầy đủ, giá thuê từ 35 triệu đồng/tháng

      (Nguồn tham khảo: Bất động sản tại ngày 18/05/2023)

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-5

      Dự án chung cư cao cấp T-Place. (Nguồn: Chung cư 24h)

      Khu căn hộ chung cư Liên Trì

      Vị trí: Phố Liên Trì, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Tiện ích: Khu căn hộ Liên Trì được đặt tại vị trí thuận lợi tạo điều kiện cho cư dân tiếp cận dễ dàng với các trung tâm mua sắm, giải trí, trường học và bệnh viện. Tiện ích nội khu của khu chung cư Liên Trì vô cùng đa dạng với hệ thống an ninh được đảm bảo, hệ thống phòng cháy chữa cháy, camera giám sát 24/7.

      Mức giá cho thuê: 12 - 13 triệu đồng/tháng.

      Theo thông tin cập nhật trên trang Bất động sản, dưới đây là một số căn hộ chung cư Liên Trì đang cho thuê mà bạn có thể tham khảo:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 70m2, đồ nội thất cơ bản đầy đủ, ban công rộng, có giá thuê 12 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 60m2 - 65m2, đồ nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi, có giá thuê 13 triệu đồng/tháng

      (Nguồn tham khảo: Bất động sản tại ngày 18/05/2023)

      quan-hoan-kiem-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dong-thang-onehousing-6

      Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ Liên Trì. (Nguồn: Bất động sản)

      Các lưu ý khi thuê căn hộ chung cư ở Quận Hoàn Kiếm

      • Xem xét thật kỹ lưỡng vị trí của dự án chung cư đang cho thuê, tìm hiểu xem kết nối tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án có đáp ứng được nhu cầu của bạn không.
      • Tìm hiểu kỹ về giá thuê căn hộ, tính toán ngân sách và lên phương án tài chính phù hợp, có thể so sánh và tham khảo giá các căn hộ có mức giá tương tự để có cái nhìn tổng quan về thị trường, từ đó lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp.
      • Kiểm tra diện tích căn hộ, thiết kế và các tiện nghi bên trong căn hộ.
      • Kiểm tra các yếu tố an ninh của khu chung cư có đáp ứng đầy đủ các yếu tố đảm bảo an toàn cho cư dân như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống khóa cửa, hệ thống camera giám sát,...
      • Trước khi ký kết hợp đồng thuê nhà, bạn cần đọc kỹ để hiểu rõ các điều khoản có trong hợp đồng, bao gồm các điều khoản về điều kiện thanh toán, thời hạn cho thuê, và các quy định liên quan.

      Như vậy, hiện nay trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đang có nhiều dự án chung cư cho thuê với giá 10 -30 triệu đồng/tháng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang tìm thuê chung cư Hà Nội và cần sự tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ với OneHousing - sàn giao dịch bất động sản toàn diện với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Nam Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng? 
      Quận Bắc Từ Liêm có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương